Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เตรียมอบอุ่นหัวใจไปกับงาน ‘LOVE ASIA with PARK YUCHUN’ โปรเจคสุดพิเศษที่ประเทศไทย!!

แฟนๆชาวไทยที่กำลังรอคอยหนุ่มมากความสามารถที่มีดีกรีเป็นทั้งนักร้องและนักแสดงอย่างหนุ่ม “พัค ยูชอน” บอกได้เลยว่าไม่ต้องรออีกต่อไป!! เพราะเขาคนนี้จัดคิวเพื่อมาเจอกับทุกคนในโปรเจคสุดพิเศษ ‘LOVE ASIA with PARK YUCHUN’ in BANGKOK ที่จะจัดขึ้นอย่างอบอุ่นในวันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2563 เวลา 19:00 น. ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าแจ้งวัฒนะ

นำทัพความฟินโดยบริษัท “Hong An” จากประเทศเกาหลี ที่จัดกิจกรรมดีๆช่วยเหลือสังคมอย่าง ‘LOVE ASIA PROJECT’ ซึ่งในครั้งนี้ หนุ่ม “พัค ยูชอน” ก็ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมสุดพิเศษนี้ด้วย

พร้อมกันนี้หนุ่ม “พัค ยูชอน” ยังได้กล่าวถึงความรู้สึกต่อการได้ร่วมโปรเจคสุดพิเศษนี้ด้วยว่า “ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมไม่มากก็น้อย” และที่พิเศษไปกว่านั้น งานนี้หนุ่มยูชอนจัดให้ออลไฮทัช!! ให้สมกับความคิดถึงกันแบบฟินๆอย่างแน่นอน

โดยตัวแทนจากบริษัทเจ้าภาพ ‘Hong An’ อย่างคุณ “พัค จีฮยาง” ยังได้กล่าวอีกด้วยว่า “ขอขอบคุณคุณพัค ยูชอนที่ตอบรับเข้าร่วมกิจกรรมช่วยเหลือสังคมของเรา และรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จัดงานดีๆเช่นนี้ในกรุงเทพ, ประเทศไทย”

แฟนๆชาวไทยของหนุ่มพัค ยูชอน ห้ามพลาดที่จะได้มาเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมดีๆแบบนี้ด้วยกันใน ‘LOVE ASIA PROJECT’ ซึ่งบริษัทผู้จัดงานจะนำรายได้ส่วนหนึ่งไปบริจาคเพื่อช่วยเหลือโครงการ Asia Public Art ต่อไป เคลียร์คิวให้ว่าง พร้อมไปอบอุ่นหัวใจกันในงาน ‘LOVE ASIA with PARK YUCHUN’ in BANGKOK ในวันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2563 เวลา 19:00 น. ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าแจ้งวัฒนะ บัตรราคา 5,000 / 4,000 / 3,000 / 2,000 บาท เปิดจำหน่ายบัตรในวันเสาร์ที่ มกราคม 2563 ตั้งแต่เวลา 10:00 น. เป็นต้นไปทาง www.thelimethailand.com

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานนี้ได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/TheLimeThailand และ
Twitter : @TheLimeThailand

#LOVEASIAwithPYCinBKK

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top