Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซวอนไทยจ๋า “ยูริ” ฝากบอกมาเจอกันเยอะๆ 7 กันยายนนี้ที่งาน Annyeong Thailand, Sawasdee Korea 2019 : Discover and Enjoy Korea

โซวอนไทยจ๋า ยูริ ฝากบอกมาเจอกันเยอะๆ 7 กันยายนนี้ที่งาน Annyeong Thailand, Sawasdee Korea 2019 : Discover and Enjoy Korea

ก่อนที่จะได้พบกับศิลปินสาวสวยมากความสามารถ ยูริ” วง Girls’ Generation ที่งาน Annyeong Thailand, Sawasdee Korea 2019 : Discover and Enjoy Korea ในวันเสาร์ที่ 7 กันยายนนี้ เธอได้ส่งคลิปสุดน่ารักมาอ้อนโซวอนชาวไทยให้มาเจอกันเยอะๆ อีกด้วย

สวัสดีค่ะ ยูริ Girls’ Generation ค่ะ ฉันได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานสานสัมพันธ์เกาหลี-ไทย Annyeong Thailand, Sawasdee Korea 2019 ค่ะ และจะได้ไปเจอกับแฟนๆ ชาวไทยทุกคนอีกด้วยนะคะ พอรู้ว่าจะได้เจอโซวอนไทยที่คิดถึงมากๆ ฉันก็ตั้งตารอแล้วก็ตื่นเต้นมากๆ เลยค่ะ ทุกคนคะ มาเจอกันวันที่ 7 กันยายนนี้ ที่ Zpotlight ชั้น G Zpell ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค มาเจอกันเยอะๆ นะคะ บ๊าย บาย

เห็นแบบนี้แล้ว แฟนๆ ชาวไทยไม่ควรพลาด มาร่วมชมงาน พร้อมมาให้กำลังใจเธอกันได้ที่งานนี้!! สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีประจำประเทศไทย ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีประจำประเทศไทย และกระทรวงวัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ร่วมด้วย KOFICE และ Traveling Korean Arts ก็พร้อมแล้วที่จะจัดงานเพื่อสานสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศไทย และสาธารณรัฐเกาหลี กับงาน Annyeong Thailand, Sawasdee Korea 2019 : Discover and Enjoy Korea ในวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2562 ตั้งแต่เวลา 11.40 – 19.00 น. ณ Zpotlight ชั้น G Zpell ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค  โดยงานนี้นอกจากจะมีการแสดงจากสาวยูริแล้ว ยังมีกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย รวมถึงการแสดงจากศิลปินอื่นๆ ที่เตรียมโชว์สุดพิเศษมามอบให้กับผู้ร่วมงานทุกคน

สาวกเคป็อป หรือผู้ที่มีความสนใจในวัฒนธรรมเกาหลีไม่ควรพลาดงานนี้ แล้วพบกันในวันที่ 7 กันยายน 2562 ตั้งแต่เวลา 11.40 – 19.00 น. ณ Zpotlight ชั้น G Zpell ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค กับงาน Annyeong Thailand, Sawasdee Korea 2019 : Discover and Enjoy Korea

ติดตาม หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

เฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/koreanculturalcenterTH/

เว็บไซต์ : https://bit.ly/2KoBoQ5
(หรือ digitalstark.co/annyeongthailand2019)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top