Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คอนเฟิร์มตุลาคมนี้…สามีแห่งชาติกลับมาแล้ววว JUNG HAE IN ‘One Summer Night’ Fan Meeting Tour 2019 เสาร์ที่ 26 ตุลาคมนี้ ณ GMM Live House, เซ็นทรัลเวิลด์

คอนเฟิร์มตุลาคมนี้…สามีแห่งชาติกลับมาแล้ววว JUNG HAE IN ‘One Summer Night’ Fan Meeting Tour 2019 เสาร์ที่ 26 ตุลาคมนี้ ณ GMM Live House, เซ็นทรัลเวิลด์

นาทีนี้ตำแหน่งสามีแห่งชาติจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากหนุ่มน้อยหน้าใส เจ้าของรอยยิ้มกระชากใจ พลังทำลายล้างหัวใจสูง “Jung Hae In” (จองแฮอิน) นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งพุ่งแรงแซงรุ่นพี่ มาพร้อมรอยยิ้มทรงเสน่ห์ครองใจสาวๆ ทั่วเอเชีย ประกาศเดินสายทัวร์เพื่อพบปะแฟนๆ อีกครั้ง และแน่นอนว่าโปรโมเตอร์มากฝีมืออย่าง “9NA” ไม่พลาดที่จะคว้าตัวมาประเทศไทย กับงานแฟนมีตติ้งภายใต้ชื่องาน …JUNG HAE IN ‘One Summer Night’ Fan Meeting Tour 2019” (จองแฮอิน วัน ซัมเมอร์ ไนท์ แฟนมีตติ้ง ทัวร์ 2019) จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2562 ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์, เซ็นทรัลเวิลด์ บัตรราคา 4,500 / 3,500 / 2,000 บาท (บัตรนั่งทั้งหมด) จำหน่ายบัตรผ่านทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com โทร 0-2262-3838

“จอง แฮอิน” นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ ฉายแววเด่นไว้ในภาพยนตร์และซีรี่ย์มากมาย อาทิ The YouthSalut d’AmourBride of the Century, Blood, Reply 1988, Goblin, The Age of Blood, Prison Playbook เริ่มถูกพูดถึงเป็นอย่างมากกับบทบาท คุณตำรวจฮันอูทัก จากเรื่อง While You Were Sleeping จนกระทั่งพีคสุดขีดกับบท ซอจุนฮี ทำพี่สาวหัวใจละลายอยากมีเด็กชายมาแนบกายกันเป็นแถว ในซีรีย์รักโรแมนติกอย่าง Something in the Rain (Pretty Noona Who Buys Me Food)  หลังจากนั้นก็ได้รับการพูดถึงว่าเป็นพระเอกดาวรุ่งแห่งปี 2018 จนขึ้นแท่นเป็นพระเอกเนื้อหอมอันดับต้นๆ ของเกาหลีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

26 ตุลาคมนี้ รอยยิ้มหวานๆ เจ้าเสน่ห์ที่สาวไทยต่างเทใจให้เป็นสามีแห่งชาติคนล่าสุด จะกลับมาทำให้หัวใจสาวๆ พองโตอีกครั้ง ครั้งนี้ผู้จัดรับรองว่าประทับใจกว่า ใกล้ชิดกว่า และเซอร์ไพรส์พิเศษอีกเพียบ!!! เปิดจำหน่ายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยมีสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อบัตรแฟนมีตติ้ง ดังนี้…

สิทธิพิเศษ:

  • Hi-touch: ทุกที่นั่ง
  • Group Photo: จำนวน 200 คน (10 คน/ 1 รูป)

–      150 คน จะเลือกสุ่มจากผู้ที่ซื้อบัตรราคา 4,500 บาท

–      50 คน จะเลือกสุ่มจากผู้ที่ซื้อบัตรราคา 3,500 บาท

  • รูปโพลาลอยด์พร้อมลายเซ็น: จำนวน 20 คน

–      15 คน จะเลือกสุ่มจากผู้ที่ซื้อบัตรราคา 4,500 บาท

–      5 คน เลือกสุ่มจากผู้ที่ซื้อบัตรราคา 3,500 บาท

  • โปสเตอร์งาน: ทุกที่นั่ง

หมายเหตุ:   ทีมงานจะเป็นผู้สุ่มเลือกผู้โชคดี  ตามจำนวนโควต้าของแต่ละราคาบัตร

……………………………………………………………

JUNG HAE IN ‘One Summer Night’

Fan Meeting Tour 2019

ในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2562 ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์, เซ็นทรัลเวิลด์

สำรองบัตรได้แล้ววันนี้ทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com โทร 0-2262-3838

อัพเดทข่าวสารและความเคลื่อนไหว หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

 www.facebook.com/9NAORGANIZE

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top