Connect with us

PINGBOOK

KOREA

วีดันไทยฟินสุด…จินฮยอกต่อสายตรงชวนมาเจอกันในงาน แฟนมีทติ้งเดี่ยวครั้งแรก พร้อมเปิดขายบัตรเสาร์ 31 สิงหาคมนี้!!

หนุ่มน้อยเจ้าของรอยยิ้มอันสดใส “เบบี้ซัน” อย่าง “อี จินฮยอก” หนุ่มหล่อมากเสน่ห์ที่เหล่าวีดันไทยกำลังรอคอยต่อสายตรงสุดเซอร์ไพรส์ชวนแฟนๆ ชาวไทยมาเจอกันในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก 15 กันยายนนี้ ณ BCC Hall Central Plaza Ladprao พร้อมเปิดขายบัตรเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้!!

          อี จินฮยอก (LEE JIN HYUK) ศิลปินจากค่าย TOP Media หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ PRODUCE X 101 ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากเหล่าโปรดิวเซอร์แห่งชาติ หลังจบรายการเขาก็ประกาศจัดงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศเกาหลีทันที ซึ่งบัตรได้ขายหมดอย่างรวดเร็วทุกที่นั่ง!! เขาจึงไม่รีรอปล่อยให้แฟนๆ ชาวไทยรอนานเช่นกัน รวมทั้งผู้จัดใจดีอย่าง เดอะ ไลม์ (ไทยแลนด์) ก็พร้อมเสิร์ฟให้วีดันไทย (ชื่อแฟนด้อมของอี จินฮยอก) ได้ฟินกันถึงที่กับงาน Lee Jin Hyuk Fan Meeting “JIN HYUKHAE [T.Y.F.L]” in Thailand และล่าสุดจิฮยอกได้ส่งคลิปสุดเซอร์ไพรส์คอลหาแฟนๆ ชาวไทยให้ได้ฟินกันล่วงหน้า โดยเขาฝากมาบอกวีดันชาวไทยว่า

            ฮัลโหล…เห็นผมไหมครับ? สวัสดีครับ เห็นผมชัดยังครับ? อันยอง แฟนๆ ชาวไทยครับ
ผมอีจินฮยอกครับ ผมดีใจมากๆ ที่ได้มาเจอกับทุกคนแบบนี้นะครับ แล้วก็…เหตุผลที่ผมวิดีโอคอลกับทุกคนแบบนี้ นั่นก็เพราะ…ผมจะได้ไปจัดแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยครับ
!! ดีใจใช่มั้ยครับ? ขอเสียงหน่อย…ดีครับ
ดีมากเลย และนี่จะเป็นครั้งแรกที่ผมจะได้ไปประเทศไทยด้วยนะครับ ผมรู้สึกตื่นเต้น และดีใจมากๆ
บวกกับความรู้สึกที่ว่าในที่สุดก็จะได้เจอกับแฟนๆ ชาวไทยแล้ว เลยตั้งตารอคอยมากๆ เพราะความรักที่
ทุกคนมอบให้ ผมก็เลยจะไปหาทุกคน และต้องการเสียงเชียร์ รวมทั้งกำลังใจจากทุกคนด้วยครับ แม้ว่าตอนนี้ผมก็ได้รับความรักมากมายอยู่แล้ว แต่ผมอยากให้ทุกคนมอบความรักให้ผมอีกเยอะๆ นะครับ
แล้วก็…เราจะเจอกันเมื่อไหร่หน่ะหรอครับ
? อันนี้สำคัญที่สุดเลย วันที่ 15 กันยายน 2019 เวลา 6 โมงเย็น
ที่ 
BCC Hall เซ็นทรัลลาดพร้าว ทุกคน…มาหาผมด้วยนะครับ สวัสดีครับ ขอบคุณมากครับ แล้วเจอกันครับ อันยอง…จะวางแล้วนะครับ บ๊ายบาย

           วีดันไทย…แล้วเรามาร่วมสร้างวามประทับใจ และความทรงจำสุดพิเศษให้กับหนุ่มคนนี้กันเยอะๆ ในงาน Lee Jin Hyuk Fan Meeting “JIN HYUKHAE [T.Y.F.L]” in Thailand วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2562 ณ บีซีซี ฮอลล์, เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว เวลา 18.00 น. บัตรราคา 5,500 / 4,400 / 3,300 / 2,200 บาท เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไปทาง  www.thelimethailand.com

ติดตามการอัปเดทเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Fan page: https://www.facebook.com/TheLimeThailand/ และ Twitter :  @TheLimeThailand
#JINHYUKHAEinThailand #LEEJINHYUK #TYFL

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top