Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นับถอยหลังสู่งานแฟนมีตติ้งแห่งปีที่ทุกคนรอคอย ของไอดอลหนุ่มเซ็นเตอร์แห่งชาติ ผู้มาพร้อมรอยยิ้มพิฆาตใจ “คัง แดเนียล”

ออกสตาร์ทเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งไปแล้ว สำหรับศิลปินหนุ่มสุดฮอต ยืนหนึ่งในดวงใจแฟนคลับทั่วโลก! “คัง แดเนียล” (KANG DANIEL) เจ้าของรอยยิ้มพิฆาตใจ ขอบอกเลยว่างานนี้เจ้าตัวมาเต็มทั้งความสนุกสุดฟิน บวกเซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึง แฟนคลับชาวไทยเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม แล้วนับถอยหลังเพื่อต้อนรับการกลับมากระชากหัวใจแฟนคลับไทยอีกครั้งกับงาน KANG DANIEL FAN MEETING: COLOR ON ME IN BANGKOK’ แฟนมีตตี้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของเขาในวันที่ 7 กันยายนนี้ ณ ไบเทค ฮอลล์ 98 ที่กระแสดีตั้งแต่เปิดจำหน่ายบัตร เพราะแค่หลังเปิดจำหน่าย บัตรก็ ‘Sold Out’ ทุกที่นั่ง จนเกิดกระแสเรียกร้องจากแฟนๆ หนักมาก ให้เปิดจำหน่ายบัตรเพิ่ม นี่เป็นการการันตีอย่างดีว่าความรักและแรงสนับสนุนจากแฟนคลับชาวไทยที่มีให้กับ “คัง แดเนียล” ยังคงอบอุ่นไม่เปลี่ยนแปลง

สำหรับในเมืองไทย ยิ่งใกล้วัน กระแสความตื่นเต้นของแฟนคลับที่เฝ้ารอพบเจอเซ็นเตอร์แห่งชาติคนนี้ก็เริ่มร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ ไม่เพียงแต่สำหรับแฟนเพลงเท่านั้นที่เฝ้ารองานนี้ หนุ่มคัง แดเนียลเองก็รอคอยอย่างใจจดใจจ่อและตื่นเต้นมากๆ ด้วยเช่นกัน เพราะการกลับมาเมืองไทยครั้งนี้นับว่าเป็นกลับมาเจอะเจอแฟนชาวไทยในรอบปีเลยก็ว่าได้ ยิ่งไปกว่านั้นเขามาในฐานะศิลปินเดี่ยวอีกด้วย ดังนั้นหลังจากเสร็จสิ้นการเปิดทัวร์ที่สิงคโปร์ เขาจึงกลับไปตั้งใจซ้อมโชว์อย่างหนักอีกครั้ง เพื่อที่จะโชว์เพอร์ฟอร์มแมนซ์สุดคูลและเตรียมเซอร์ไพรส์มากมายให้กับแฟนๆ ที่เฝ้ารออยู่  นอกจากโชว์สุดพิเศษ สเตจเพอร์ฟอร์มเมนซ์เจ๋งๆ ที่คุณจะได้พบเจอในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้แล้ว  เตรียมรับอรรถรสและตื่นตา ตื่นใจไปกับโปรดักชั่น แสง สีเสียง สุดอลังการงานสร้างเทียบเท่าโปรดักชั่นระดับคอนเสิร์ตกันได้เลย

ใครที่เป็นผู้ชนะสงครามชิงบัตรบนสนามอันร้อนระอุในครั้งนี้  เตรียมตัวมาเติมสีสัน สร้างความทรงจำสุดประทับใจ และเป็นหนึ่งในประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญนี้ร่วมกันในงานKANG DANIEL FAN MEETING: COLOR ON ME IN BANGKOK’ ในวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2562 ณ ไบเทค ฮอลล์ 98 ได้เลย ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ www.facebook.com/KangDanielEventPageThailand  แล้วมาสร้างความทรงจำสุดพิเศษ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตที่จะทำให้ทุกคนมีแต่ความสุขและความสนุกไปพร้อมๆ กันกับเจ้าของ Killing Smile คนนี้ “คัง แดเนียล”

#KangDanielcoloronmeinBKK

#coloronemeinBKK

#KangDaniel #coloronme  

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top