Connect with us

PINGBOOK

THAI

ปังทั่วโลก! “นุนิว” พา “หมอนอิง” (Anything) ทะลุล้านวิวใน 1 วัน พ่วงนำเพลงไทยติดชาร์ต Top 10 ระดับโลก

ปังทั่วโลก! “นุนิว” พา “หมอนอิง” (Anything) ทะลุล้านวิวใน 1 วัน พ่วงนำเพลงไทยติดชาร์ต Top 10 ระดับโลก

 

สมดีกรีเด็กมหัศจรรย์ “ลูกชายแห่งชาติ” เพราะเพียงแค่ปล่อยซิงเกิลแรก “หมอนอิง” (Anything) หนุ่มน้อยมากความสามารถศิลปินเบอร์แรกจากสังกัด DMD MUSIC (ดีเอ็มดี มิวสิก) “นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” ก็พาเพลงนี้ทะลุล้านวิวภายใน 1 วัน (30 ชั่วโมง) ความปังไม่หยุดเพียงแค่นี้ “หมอนอิง” (Anything) ยังทะยานติดเทรนด์ iTunes All Gen Charts ถึง 36 ประเทศ และติดอันดับ 1 ถึง 9 ประเทศ ได้แก่ ไทย, เวียดนาม, สิงคโปร์, มาเลเซีย, กัมพูชา, ชิลี, เอกวาดอร์, เปรู และเม็กซิโก โดยเป็นศิลปินไทยเพียงคนเดียวที่นำเพลงภาษาไทยติดอันดับ 9 ในชาร์ต iTunes Worldwide ขนาบข้างศิลปินระดับโลก และขณะนี้ ในส่วนของเทรนด์ทวิตเตอร์ในอเมริกาก็พุ่งสูงสุดถึงอันดับ 5 ด้วยเช่นกัน ซึ่งมีศิลปินในไทยเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่ทำสถิติได้แบบนี้

“หมอนอิง” (Anything) เพลงป็อบ ฟังสบายความหมายดี ที่ “นุนิว” ตั้งใจเต็มที่เพื่อเป็นที่พักทางใจให้เหล่าแฟนคลับ โดยได้โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงคู่ใจ “แอ้ม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” มาแต่งเนื้อเพลงที่เต็มไปด้วยความหมาย ภายใต้การดูแลของ “อ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์ จำปา” เจ้าของค่าย “ดูมันดิ”

โดยนอกจากเพลงที่เต็มไปด้วยความหมายและเสียงร้องคุณภาพของ “นุนิว” แล้ว มิวสิกวิดิโอยังทุ่มทุนสร้างหลักล้าน เนรมิตกราฟิกสุดละเอียดในทุกฉาก ทั้งยังเป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรกระหว่าง “ลูกชายและลูกสาวแห่งชาติ” “นุนิว – แอลลี่” ที่สาว “แอลลี่” ไม่เคยรับเป็นนางเอกเอ็มวีให้กับศิลปินคนไหนมาก่อน แต่เพราะเป็น “นุนิว” จึงยอมมาถ่ายทอดความน่ารักผ่านเพลงน่ารัก ๆ อย่าง “หมอนอิง” (Anything) ในครั้งนี้

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลงหมอนอิง ทาง https://youtube.com/@DMDMUSICTH และความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ทางโชเชียลมีเดียทุกช่องทางของ DMD MUSIC และวันอังคารที่ 11 กรกฎาคมนี้ เจอกับ นุนิว ในงานเปิดค่ายตัว DMD MUSIC (ดีเอ็มดี มิวสิก) พร้อมโชว์เคสของนุนิวได้ที่ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป

#DMDMUSIC

#หมอนอิงAnything

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in THAI

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top