Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘NCT 127’ ปล่อยพลังความน่าตื่นเต้นอย่างรุนแรงอีกครั้ง! กับมินิอัลบั้มชุดที่ 4 พร้อมเพลงเปิดตัว ‘Superhuman’

        เป็นที่จับตามองอย่างร้อนแรงไปทั่วโลก สำหรับความน่าตื่นเต้นแห่งวงการเค-ป๊อปอย่าง ‘NCT 127’ (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) ที่คัมแบ็คพร้อมมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘NCT #127 WE ARE SUPERHUMAN’ (เอ็นซีที นัมเบอร์วันทูเซเว่น วี อาร์ ซูเปอร์ฮิวแมน) ที่ถูกปล่อยออกมาวันที่ 24 พฤษภาคม หลังจากเสร็จสิ้นการทัวร์คอนเสิร์ต ‘NEO CITY – The Origin’ ในอเมริกาเหนือครั้งแรก อย่างประสบความสำเร็จงดงาม รวมทั้งหมด 12 รอบการแสดง พร้อมสร้างสถิติเป็นศิลปินกลุ่มชายเกาหลีที่เปิดการแสดงในเมืองต่าง ๆ ของอเมริกาเหนือได้มากที่สุดถึง 11 เมือง

        สำหรับมินิอัลบั้มชุดนี้  ประกอบไปด้วย 6 เพลง ได้แก่ เพลงเปิดตัว ‘Superhuman’ (ซูเปอร์ฮิวแมน) แนว Complextro Dance ที่มีองค์ประกอบ EDM ที่หลากหลาย ด้านเนื้อร้องพูดถึงการที่ไม่ว่าใครก็สามารถเป็น ‘Superhuman’ ได้ หากเข้าใจถึงพลังที่ซ่อนอยู่ของตัวเอง และทำให้ความฝันเป็นจริงด้วยพลังเชิงบวก โดยสมาชิกได้สื่อถึงข้อความเหล่านั้น ผ่านเสียงร้อง และการแร็ปที่เต็มไปด้วยพลังซึ่งเพิ่มเสน่ห์ให้กับเพลงนี้อีกเท่าตัว โดยพวกเขาได้ขึ้นแสดงเพลงใหม่ ‘Superhuman’ ในเวิลด์ทัวร์ที่สหรัฐอเมริกา, แคนาดา และเม็กซิโก รวมถึงตอนที่ไปออกรายการชื่อดังต่าง ๆ ของสหรัฐอเมริกา ทั้ง ‘Good Morning America’, ‘Strahan and Sara’, ‘The Late Show with James Corden’ ฯลฯ นับเป็นการแสดงให้เห็นถึงการก้าวเดินในระดับโลกของพวกเขา และทำให้การโปรโมทที่พวกเขาจะมาโชว์ผ่านอัลบั้มนี้ ยิ่งน่าจับตามองมากขึ้น

        ส่วนมิวสิควีดีโอเพลงเปิดตัว ‘Superhuman’ ก็จะได้รับชมภาพความสวยงามที่อลังการงานสร้าง และกระตุ้นความรู้สึกอันน่าตื่นเต้น ซึ่งมีทั้งดนตรีที่ติดหูอย่างรุนแรง, เวทีการแสดงที่น่าประทับใจ และเสน่ห์ที่ท่วมท้น พร้อมท่าเต้นอันน่าสนใจที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์เรื่อง Superman อีกทั้งการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์อันทรงพลังแข็งแกร่งของ ‘NCT 127’ ก็ดึงดูดทุกสายตาได้อย่างยอดเยี่ยม

        นอกจากนี้ ในอัลบั้มยังมีเพลงที่โชว์ความรู้สึกทางดนตรีแบบใหม่ของพวกเขาอย่าง ‘Highway to Heaven’ ที่ถูกปล่อยออกมาก่อนเมื่อวันที่ 14 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยเป็นเพลงแนวอิเล็กโทร ป๊อป แดนซ์ ที่มีซาวด์เครื่องดนตรีตามสีสันแบบตะวันออก ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับอิสระ และความหวังอันเต็มเปี่ยม อีกทั้งยังได้ทีมโปรดิวซ์ชื่อดัง Social House ที่เคยสร้างผลงานอย่าง ‘7 rings’, ‘thank u, next’ ของ Ariana Grande มามีส่วนร่วมในเพลงนี้ด้วย โดย ‘NCT 127’ ได้ปล่อยคลิป ‘NEO CITY Tour Film ver.’ ที่นำเสนอการทัวร์อเมริกาเหนือครั้งแรกของพวกเขา พร้อมบรรยากาศสดใสของเพลง ‘Highway to Heaven’ และภาพลักษณ์ของอันงดงามของสมาชิก

        ทั้งนี้ แฟนคลับชาวไทยเตรียมพบกับบอยแบนด์ที่โดดเด่นที่สุดแห่งทศวรรษอย่าง ‘NCT 127’ และการแสดงสุดล้ำตระการตาของพวกเขากันได้ ในคอนเสิร์ต <NCT 127 WORLD TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK– The Origin’> ในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2562 เวลา 17.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2562 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ allticket.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของคอนเสิร์ตได้ทาง facebook.com/smtruethailand

แฟนเพลงชาวไทยสามารถรับฟังมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘NCT #127 WE ARE SUPERHUMAN’ ของ ‘NCT 127’ ได้ทาง
TrueID Music (http://bit.ly/WR_SUPERHUMAN) และ JOOX (http://bit.ly/2X3qEdL)NCT 127 ‘Highway to Heaven’ NEO CITY Tour Film ver.: https://youtu.be/1eekOcpx_iQ
 NCT 127 – Superhuman_Music Video: https://youtu.be/x95oZNxW5Rc

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top