Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซีวอนคอนเฟิร์มเตรียมพบกับแฟนๆ ชาวไทยในงานแฟนมีทติ้งซีรี่ส์ [My Fellow Citizens] Drama Fanmeeting with Choi Siwon in Bangkok 6 ก.ค.นี้

     หนุ่มหล่อมากเสน่ห์มากความสามารถ ที่ได้ฝากผลงานการแสดงไว้ในซีรี่ส์เรื่อง My Fellow Citizens อย่างหนุ่มชเวซีวอน กำลังจะมาสร้างความทรงจำสุดพิเศษกับแฟนๆ ชาวไทยในงาน 「My Fellow Citizens」 Drama Fanmeeting with Choi Siwon in Bangkok ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี
     ซีรี่ส์ My Fellow Citizens ที่กำลังออกอากาศอยู่ทางช่อง KBS และกำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ หนุ่มซีวอนรับบทเป็น ‘ยังจองกุก’ หนุ่มนักต้มตุ๋นมากประสบการณ์ที่ปลอมตัวมาแล้วมากมายหลายอาชีพ โดยเรื่องนี้จะได้เห็นถึงฝีมือการแสดงของหนุ่มซีวอนที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นบทแอคชั่น หรือบทเคร่งขรึมก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้เป็นอย่างดี ซีรี่ส์ที่มีครบทุกอรรถรสทั้ง ดราม่า แอคชั่น คอมเมดี้ และโรแมนติก บวกกับการแสดงที่เข้าถึงบทบาทของหนุ่มซีวอน ทำให้เป็นที่ถูกใจของคนดูเป็นอย่างมาก และหลังการออกอากาศซีรี่ส์เรื่องนี้ก็ได้รับเรทติ้งที่ดี และยังเพิ่มขึ้นอีกเรื่อยๆ ในตอนต่อๆ ไปอีกด้วย
     หนุ่มหล่อมากอารมณ์ขันเตรียมตัวมาพบกับแฟนๆชาวไทยทุกคนอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้แฟนๆ จะได้เห็นถึงความจริงใจและความรักของหนุ่มซีวอนที่มีต่อแฟนคลับของเขารวมถึงภาพลักษณ์ที่หลากหลายผ่านงานแฟนมีทติ้งซีรี่ส์ 「My Fellow Citizens」 Drama Fanmeeting with Choi Siwon in Bangkok ในครั้งนี้
     แฟนมีทติ้งที่จะทำให้วันธรรมดาของคุณไม่ธรรมดาอีกต่อไป เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมแล้วมาพบกับผู้ชายที่ชื่อ “ซีวอน” หนุ่มหล่อมากเสน่ห์ ในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี
ราคาบัตร           : 5,000  / 4,500  / 3,500 / 2,500 บาท
เปิดจำหน่ายบัตร : วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน  2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป
ติดตามการอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่
#SIWON
#CHOISIWON
#MyFellowCitizensWithChoiSiwon

#SiwonFanmeetinginBKK

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top