Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

‘สุดะ มาซากิ’ สะบัดคราบหนุ่มมาดเซอร์สวมบทครูผู้ลึกลับในซีรีส์ญี่ปุ่นเรื่อง Mr. Hiiragi’s Homeroom (ห้องเรียนของครูฮิอิรากิ)

ในหมู่คอซีรีส์ญี่ปุ่นคงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก ‘สุดะ มาซากิ’ ดาราหนุ่มวัยรุ่นที่กำลังมาแรงในญี่ปุ่น ผู้มีงานอัดแน่นมาตั้งแต่ปี 2017 จนถึงปัจจุบัน จนกระทั่งแฟนๆชาวไทยได้ตั้งชื่อได้ให้เขาว่า ‘สุดา’ ล่าสุดหนุ่มสุดะได้รับเลือกให้แสดงนำในเรื่อง Mr. Hiiragi’s Homeroom (ห้องเรียนของครูฮิอิรากิ) ของค่ายนิปปอนทีวี ญีปุ่น ซึ่งจะออกอากาศในไทยผ่านทางช่อง GEM (ทรูวิชั่นส์ 244) ต้นเมษายนนี้ โดยเจ้าตัวได้เผยว่านี่เป็นครั้งแรกที่เขาได้รับบทเป็นครู อีกทั้งยังเป็นครูที่มีบุคลิกลึกลับซับซ้อน ซึ่งทำให้งานนั้นยากเข้าไปอีก แต่อาชีพครูเป็นอาชีพที่สุดะใฝ่ฝันมาแต่เด็ก การได้รับบทครูในครั้งนี้จึงทำให้เขารู้สึกเป็นเกียรติและมีความสุขมากที่ฝันเขาได้ถูกจำลองให้เป็นจริง นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้เผยอีกว่าได้เดินทางไปยังโรงเรียนมัธยมหลายแห่งเพื่อพูดคุยกับเหล่าบรรดาครูมัธยมปลายและเพื่อศึกษาสถานการณ์จริงก่อนการเปิดกล้อง โดยสุดะคาดหวังว่า เขาจะสามารถถ่ายทอดแก่นของ ‘เด็กรุ่นใหม่ในปัจจุบัน’ และ ‘ความคิดของผู้ใหญ่’ ที่อาจส่งผลต่อความคิดและเจตคติของเด็กรุ่นใหม่ในอนาคตผ่านผลงานซีรีส์เรื่องนี้ ดารานำในเรื่องนี้ไม่ได้มีเพียงหนุ่มสุดะเท่านั้น แต่ยังมีดาราวัยรุ่นดาวรุ่งอย่าง เมอิ นากาโนะ และหนุ่มหน้าหวาน “เรียวตะ คาตาโยเสะ” นักร้องนำจากวงสุดฮอตของญี่ปุ่นอย่าง GENERATIONS from EXILE TRIBE ร่วมแสดงนำอีกด้วย

 

Mr. Hiiragi’s Homeroom (ห้องเรียนของครูฮิอิรากิ) เป็นเรื่องราวของ ครูฮิอิรากิ อิบุกิ ครูศิลปะในโรงเรียนมัธยมปลาย ผู้ได้รวบรวมนักเรียนทั้งหมด 29 คน ของห้อง 3A ในคาบเรียนสุดท้ายก่อนที่พวกเขาจะจบการศึกษาชั้นมัธยมปลายในอีก 10 วัน เพื่อประกาศว่า “ตอนนี้นักเรียนทั้งหมดได้กลายเป็นตัวประกันของเขาแล้ว” โดยเขาจะไม่รับประกันในความปลอดภัยของเด็กนักเรียนทุกคน จนกว่าเขาจะหาสาเหตุการฆ่าตัวตายของเพื่อนร่วมชั้นของเด็กๆเหล่านี้ และนักเรียนดีเด่นของโรงเรียน ที่ได้คิดสั้นและด่วนจากไปเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา มิหนำซ้ำเขายังได้ประกาศอีกว่า “ถ้าความจริงไม่ถูกเปิดเผย จะไม่มีใครในที่นี้ที่ได้จบการศึกษา…” ชะตากรรมของเด็กนักเรียนเหล่านี้จะเป็นอย่างไร?อะไรคือสาเหตุของการฆ่าตัวตายของเด็กนักเรียนดีเด่นและเพื่อนร่วมชั้น? มันคือความผิดใครกันแน่? ติดตามชมตอนแรกได้ในวันที่ 2 เมษายนนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GEM (ทรูวิชั่นส์ 244)

 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top