Connect with us

PINGBOOK

KOREA

MONSTA X กลับมาอีกครั้ง ปังเว่อ กับลุคส์เซ็กซี่ขยี้ใจ!!! #MonstaXWeAreHereinBKK 1 มิ.ย.

MONSTA X กลับมาอีกครั้ง ปังเว่อ กับลุคส์เซ็กซี่ขยี้ใจ!!! มอนเบเบ้ไทย พร้อมแค่ไหนที่จะพบกับความมันส์ครั้งใหม่ที่ไม่ธรรมดา 2019 MONSTA X WORLD TOUR ‘WE ARE HERE’ IN BANGKOK ปักหมุด หยุดทุกนัด แล้วมาแดนซ์กันแบบจัดเต็ม!! 1 มิถุนายนนี้ ดีเดย์!!

            ยังไม่ทันที่แฟนคลับชาวไทยจะบ่นคิดถึง 7 หนุ่ม วง MONSTA X (มอนสตา เอ็กซ์) ได้แก่ SHOWNU (ชยอนู), WONHO (วอนโฮ), MINHYUK (มินฮยอก), KIHYUN (กีฮยอน), HYUNGWON (ฮยองวอน), JOOHONEY (จูฮอนี่) และ I.M (ไอเอ็ม) ฮิพฮอพบอยแบนด์เกาหลี สังกัด STARSHIP ENTERTAINMENT (สตาร์ชิพ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) หนุ่ม ๆ ก็ส่งสัญญาณมาบอกให้มอนเบเบ้ไทย (ชื่อแฟนคลับของมอนสตา เอ็กซ์อย่างเป็นทางการ) เตรียมตัวเตรียมใจพบกับเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่ 3 ของพวกเขา โดยครั้งนี้ ผู้จัด มากฝีมือและมากประสบการณ์  YJ PARTNERS (วายเจ พาร์ทเนอร์ส)  ไม่พลาดที่จะพาหนุ่มๆ มาสร้าง ความร้อนแรงให้กับมอนเบเบ้ไทยอีกครั้งกับ 2019 MONSTA X WORLD TOUR ‘WE ARE HERE’ IN BANGKOK ในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

นับวันความฮอตของทั้ง 7 หนุ่ม จะร้อนแรงยิ่งกว่าแดดในเมืองไทย เพราะหลังจากที่เปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 2 “TAKE.2 WE ARE HERE” ไปไม่นาน เพลงโปรโมทสุดเท่อย่าง “Alligator”ก็ทะยานขึ้น ไอจูนท็อปชาร์ต ทั่วโลก ได้สำเร็จ!  อีกทั้งยังขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเพลงของ Naver ได้เป็นครั้งแรก รวมถึงคว้ารางวัลที่ 1 จากทั้งรายการ The Show ,Show Champion, M Countdown  และล่าสุดรางวัลที่1 ถ้วยที่  4 จาก Music Bank ได้สำเร็จ ส่งให้แฮทแทคเพลง #Alligator พุ่งแรงติดอันดับหนึ่งเทรนด์โลกไปอย่างสวยงาม อย่างไรก็ตาม เป็นที่รู้กันดีว่า MONSTA ได้รับการพูดถึงในฐานะไอดอลคุณภาพที่น่าจับตามองและเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่แฟนๆ ทั่วโลก ซึ่งหนุ่มๆ เองก็ไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเอง แต่คิดสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ มาให้มอนเบเบ้ได้ตื่นตาตื่นใจในทุกๆ คัมแบค ซึ่งในอัลบั้ม “We are here” นี้ พวกเขายังได้ทำเพลงร่วมกับโปรดิวเซอร์และดีเจชื่อดัง Steve Aoki กับเพลง“Play it Cool” อีกด้วย

เรียกว่าแรงไม่หยุดใครฉุดก็ไม่อยู่จริงๆ และ ณ ตอนนี้ 7 หนุ่ม MONSTA X ก็พร้อมออกสตาร์ท เวิลด์ทัวร์ ของปีนี้กันแล้ว!! จากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากกับ The First World Tour MONSTA X Beautiful ต่อเนื่องด้วย ‘2018 MONSTA X WORLD TOUR “THE CONNECT” และในปีนี้พวกเขา ก็ไม่พลาด ที่จะจัด เวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่ 3 โดยใช้ชื่อว่า  2019 MONSTA X WORLD TOUR  ‘We Are Here’ ออกสตาร์ทกัน ที่ประเทศเกาหลีในวันที่ 13-14 เมษายนนี้ ซึ่งเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ พวกเขาจะเดินทางไปมอบความสนุก สุดมันส์ ให้กับแฟนๆ มากถึง 18 เมืองใหญ่ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นมอนเบเบ้ฝั่งยุโรป, เอเชีย, ออสเตรเลีย, อเมริกาเหนือ, อเมริกาใต้ และแน่นอนว่าประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในประเทศที่หนุ่มๆ MONSTA X จะมาสร้างความร้อนแรงด้วยการแสดงสุดเท่ให้เหล่ามอนเบเบ้ไทยได้สนุกสุดเหวี่ยงกันอีกครั้งอย่างแน่นอน

ส่งสัญญาณเตือนกันตั้งแต่เนิ่นๆ ขนาดนี้ มอนเบเบ้ตัวจริงเสียงจริง ถ้าไม่อยากพลาดทุกความเคลื่อน ไหวของงานนี้ เตรียมปักหมุดกันไว้ได้เลยที่ Facebook : YJPartnersOfficial กันได้เลย ไม่เปรี้ยง-ไม่ปังจริง คงไม่ได้มาหากันบ่อยๆ ทุกปีแบบนี้.. จริงมั้ยจ๊ะ!!

 

#MONSTAX
#MonstaXWeAreHereinBKK
#MonstaXWorldTourinBKK2019

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top