Connect with us

PINGBOOK

KOREA

IZ*ONE แทคทีมอ้อนแฟนไทยเบอร์แรง พร้อมโปรยความสดใส สะกดทุกสายตากับคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย IZ*ONE 1ST CONCERT [EYES ON ME] in BANGKOK

IZ*ONE แทคทีมอ้อนแฟนไทยเบอร์แรง พร้อมโปรยความสดใส สะกดทุกสายตากับคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย IZ*ONE 1ST CONCERT [EYES ON ME] in BANGKOK

 

 ฟินเว่อร์เบอร์แรงไปกับความน่ารักสดใสของ 12 สาว IZ*ONE (ไอซ์วัน) ที่มาสาดความสนุกสุดมุ้งมิ้งให้กับเหล่า WIZ*ONE ชาวไทย (วิซวัน :  ชื่อแฟนคลับของไอซ์วันอย่างเป็นทางการ) กันอย่างเต็มอิ่มกว่า 3 ชั่วโมงกับคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย IZ*ONE 1ST CONCERT [EYES ON ME] in BANGKOK จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2562 ณ MCC HALL เดอะมอลล์ บางกะปิ รับประกันความฟินขั้นเทพโดยผู้จัดไฟแรง Star Show และ YJ Partners เอเจนซี่มากประสบการณ์

                    แต่ก่อนที่จะไปสนุกกับคอนเสิร์ต สมาชิก วง IZ*ONE (ไอซ์วัน) ประกอบไปด้วย JANG WON YOUNG (ซัง วอนยอง), MIYAWAKI SAKURA (มิยาวากิ ซากุระ), JO YU RI (โช ยูรี), CHOI YE NA (ชเว เยนา), AN YU JIN (อัน ยูจิน), YABUKI NAKO (ยาบุกิ นาโกะ), KWON EUN B (ควอน อึนบี), KANG HYE WON (คัง ฮเยวอน), HONDA HITOMI (ฮอนดะ ฮิโตมิ), KIM CHAE WON (คิม แชวอน), KIM MIN JU (คิม มินจู), และ LEE CHAE YEON (อี แชยอน) ขอส่งคำทักทายถึงชาวWIZ*ONE ให้ได้ชื่นใจกันก่อนในงานแถลงข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มิ.ย. ณ โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์พอยต์ ทองหล่อ โดย ลีดเดอร์อึนบี ขอเป็นตัวแทนบอกกับแฟนๆ และสื่อมวลชนไทยว่า “พวกเรารอคอยที่จะเจอทุกคนในคอนเสิร์ตครั้งนี้มากๆ ค่ะ เรารู้สึกได้ถึงความรักที่ทุกคนให้มา พวกเราสัญญาว่าจะตั้งใจเต็มที่และเป็น IZ*ONE ที่ได้การยอมรับและความรักตลอดไปค่ะ”

             โอ๊ย..แค่วันแถลงข่าวยังอ้อนแรงขนาดนี้ บอกเลยว่าถึงวันคอนเสิร์ต แม้ว่าฝนจะตกรถจะติดขนาดไหน แต่ วิซวันไทยก็ไม่ยอมแพ้แห่มาให้กำลังใจ 12 สาว IZ*ONE (ไอซ์วัน) จนแน่น MCC HALL เดอะมอลล์ บางกะปิ เริ่มต้นบรรยากาศคอนเสิร์ตด้วยเพลงสนุกอย่าง Hey Bae Like It, O’My! และ We Together จากนั้นสาวๆ ขอทักทายและแนะนำตัวกับวิซวันว่า “สวัสดีค่า IZ*ONE ค่ะ” ต่อด้วยการทักทายเป็นภาษาไทยจากสาวๆ ทั้ง 12 คน แต่ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังกระหึ่มต้องยกให้ตอนที่ น้องเล็กวอนยอง พูดว่า “หัวใจของหนูเป็นของวิซวันไทยนะคะ”

                 อ้อนใสๆ พอให้หัวใจวิซวันสั่นแล้ว ก็มาสนุกกันต่อในเพลง NEKONI NARITAI, GOKIGEN SAYONAYA, Airplane ก่อนจะขยับจังหวะลงมาในเพลงช้าที่ สาวมินจู โชว์ฝีมือการเดี่ยวเปียโนสุดไพเราะในเพลง Yume wo Miteiru Aida โดยเหล่าวิซวันต่างพร้อมใจกันเปิดแหวนไฟโบกมือตามไปทั้งเพลง และมาซึ้งกันต่อกับเพลงความหมายดีๆ อย่าง Really Like You จากนั้นสาวๆ ขอปลุกความสดใสขึ้นมาอีกสเต็ปในเพลงสนุกๆ อย่าง Colors

                 พักแดนซ์แล้วมาฟังสาวๆ พูดคุยกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิดกันบ้าง โดยสาวมินจูบอกว่าตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มาเล่นเปียโนให้ทุกคนฟังและจะพยายามฝึกฝนให้เก่งขึ้นเรื่อยๆ ส่วนแชวอน ขอร้องท่อนหนึ่งในเพลง Really Like You ให้ฟังแบบสดๆ ด้านสาว ฮิโตมิ ขออ้อนวิซวันไทยด้วยภาษาไทยว่า “หนูน่ารักนะ พี่ไหวมั้ย” แถมยังสอนให้สมาชิกในวงพูดตามเล่นเอาแฟนคลับใจละลายกันเป็นแถว อ๊ะ..อ๊ะถ้าคิดว่าสาวฮี่จังอ้อนแรงแล้วต้องมาฟัง ซากุระ อ้อนต่อกับประโยคว่า “วันนี้มองแต่หนูนะ” และยูจินที่บอกว่า “รักนะ จุ๊บจุ๊บ” เล่นเอาวิซวันไทยฟินสลบไปเลยค้าบ

                สนุกกันต่อเนื่องกับช่วงที่สาวๆ เรียกว่า Time Machine ย้อนเวลาไปช่วงที่แข่งขันรายการ Produce 48 โดยนำเพลงที่เคยขึ้นโชว์อย่าง To Reach You, Rollin’ Rollin’, I AM และ PICK ME มาให้แฟนคลับได้ย้อนรำลึกความทรงจำไปด้วยกัน จากนั้นพักเหนื่อยซักนิดกับ VCR สุดน่ารักของสาวๆ ที่โชว์เสน่ห์เฉพาะตัวให้แฟนได้ชมและที่เซอร์ไพรส์สุดๆ ก็คือการเปิดตัว 2 เพลงใหม่กับเพลง So Curious โดยมี เยนา, นาโกะ, วอนยอง, ฮิโตมิ, ยูจินและแชวอน ออกมาโชว์ความสดใสสไตล์ IZ*ONE ส่วนเพลง Ayayaya เพลงแดนซ์แอบเซ็กซี่เบาๆ ที่มี ยูริ, ฮเยวอน, มินจู, แชยอน, อึนบีและซากุระอยู่ในยูนิตนี้ และไม่อยากให้ความมันส์ต้องสะดุด สาวๆ จัดเพลงเร็วมาให้แดนซ์กันต่อกับเพลง Sukito Iwasetai และ Suki ni Nacchaudarou?

                มาถึงช่วงท้ายของงาน สาวๆ ส่ง VCR <VAMPIRE SISTERS> ซีรี่ส์สั้นๆ ที่แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์และความน่ารักเฉพาะตัวของ IZ*ONE แต่ละคนก่อนจะจัดเพลงฮิตชุดใหญ่มาให้สนุกกันรัวๆ ในเพลง Highlight, La Vie en Rose และ Rumor ที่เหล่าแฟนคลับต่างส่งเสียงแฟนชานท์แบบดังทะลุฮอลล์ จากนั้นลีดเดอร์อึนบี บอกว่ามาถึงเพลง Violeta ซึ่งเป็นเพลงสุดท้ายของคอนเสิร์ตครั้งนี้จริงๆ อีกทั้งยังพูดซึ้งๆ กับวิซวันไทยอีกว่า “จะจดจำสายตาที่แสนอบอุ่นของทุกคนเอาไว้ตลอดไปค่ะ”

            หลังจากแสงไฟดับลง เหล่าวิซวันทั้งแฟนบอยและแฟนเกิร์ลต่างก็ส่งเสียงเรียกจน 12 สาว IZ*ONE กลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งในเพลง Memory โดยในเพลงนี้เหล่าวิซวันทั่วทั้งฮอลล์ต่างพร้อมใจกันชูป้ายโปรเจ็กต์ข้อความว่า  힘들더라도 멀리서라도 언제나 너희꿈을 응원할게 แปลว่า “ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนหรือระยะทางจะไกลแค่ไหน พวกเราจะสนับสนุนความฝันของพวกคุณเสมอ” ทำเอาสาวๆ ยิ้มปลื้มจนขอบอกความในใจถึงวิซวันไทย โดยเริ่มจาก ฮเยวอน ที่บอกว่า “เพราะความรักของวิซวันไทย ทำให้มีโอกาสได้มาเล่นคอนเสิร์ตที่นี่ แถมยังบอกอีกว่ามาไทยครั้งนี้กินแตงโมปั่นทุกวัน ก่อนที่จะขอบคุณแฟนๆ ทุกคน” แชยอน เองก็บอกว่า “พวกเรารู้สึกถึงความรักที่วิซวันมอบให้ และก็อยากให้วิซวันไทยรับบรู้ถึงความรักของไอซ์วันเช่นกันเราจะมี Energy ดีๆ ตอบแทนให้กับทุกคนตลอดไป” ส่วนมินจูเอง “เต้นเต้นกับคอนเสิร์ตแรกในไทย จะไม่มีวันลืมความรัก ความทรงจำ และสายตาที่ได้มองในวันนี้เลย ฮิโตมิ  “ต้องขอบคุณทั้งเสียงเชียร์และการต้อนรับที่ร้อนแรงจากวิซวันไทยมากๆ การที่ได้ใช้เวลากับทุกคนแบบนี้ทำให้มีความสุขมากๆ ขอบคุณนะคะ”

                ลีดเดอร์อึนบี “เราได้รับกำลังใจจากทุกคนมาเยอะเลย IZ*ONE ก็อยากจะมอบกำลังใจกลับไปให้ทุกคนเหมือนกันนะคะ อยากบอกว่าเมื่อ 1 ปีก่อน ภาพที่เห็นอยู่ตอนนี้เป็นภาพที่ไม่เคยคาดคิดเลยว่าจะได้เห็นเลยค่ะ อยากขอบคุณทุกคนสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างค่ะ รักนะจุ๊บจุ๊บ (พูดไทย)”  น้องเล็กวอนยอง “มีความสุขมากๆ ที่ได้มาแสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย แม้ว่า IZ*ONE กับวิซวันไทยจะอยู่ห่างกัน แต่ก็อย่าลืมและคอยให้กำลังใจพวกเราด้วยนะคะ เจอกันอีกนะคะ (พูดไทย)” มาถึง ซากุระ ที่บอกว่า “ขอบคุณวันที่แสนพิเศษในวันนี้ ดีใจที่เห็นวิซวันมากันเยอะขนาดนี้ จะพยายามมาเจอทุกคนที่เมืองไทยให้ได้อีกแน่นอนค่ะ” นาโกะ “อยากจะให้ทุกคนเก็บความทรงจำดีๆ ในวันนี้เอาไว้นะคะ แม้จะเป็นเพียงส่วนเล็กๆ ก็ตาม แม้ว่าไม่รู้เมื่อไหร่แต่ก็จะกลับมาที่ประเทศไทยอีกแน่นอน รอกันด้วยนะคะ”

            ยูริ  “การที่ได้เห็นวิซวันไทยทุกคนร้องเพลงและเชียร์พวกเรา ทำให้ความกังวลต่างๆ หายไปหมดเลย แต่ก็เสียดายที่เรามาเจอกันได้แค่วันเดียว สัญญาว่าครั้งหน้าจะเตรียมการแสดงดีๆ มาให้ทุกคนนะคะ” ส่วน แชวอน กล่าวถึงแฟนโปรเจ็กต์ว่า “ประทับใจในโปรเจ็กต์ที่ทำให้พวกเรามากๆ ขอบคุณจริงๆ ค่ะ อยากให้ทุกคนรู้ไว้ว่าถึงเราจะอยู่ไกลแต่หัวใจเราใกล้กัน ถ้าคิดถึง IZ*ONE ก็ไปหาเราที่เกาหลีได้นะคะ เอาไว้พบกันใหม่ รักวิซวันที่สุดค่ะ” เยนา“เหมือนความฝันเลยค่ะที่ได้รับความรักที่แสนอบอุ่นมากมายแบบนี้ สัญญาว่าจะตอบแทนทุกคนด้วยการแสดงที่ดีตลอดไปนะคะ ขอบคุณค่า (พูดไทย)” ปิดท้ายที่ ยูจิน หวังว่าวิซวันไทยจะจดจำคอนเสิร์ตวันนี้ไปนานๆ นะคะ อยากให้ทุกคนไม่ลืมพวกเราจนกว่าจะพบกันใหม่อีกครั้ง จริงๆ เตรียมภาษาไทยมาพูดเยอะเลยแต่มีอยู่หนึ่งประโยคที่ต้องพูดกับทุกคนให้ได้ค่ะว่า..รักนะจุ๊บจุ๊บ (พูดไทย)”

จากนั้นก็มาถึงช่วงสุดท้ายของจริง โดยสาวๆ เตรียมเพลงสนุกๆ อย่าง UP มาปิดท้ายความสนุกสุดฟินรวมถึงสร้างความประทับใจให้กับเหล่าวิซวันไทยแบบไม่รู้ลืม โปรเจ็กต์สุดฟินครั้งหน้าของผู้จัดไฟแรง Star Show จะเป็นอะไรต่อไปต้องรอติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/starshowth/

#IZONE

#IZONEinBKK

#EyesOnMeinBKK

 

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top