Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘SUPER JUNIOR’ โชว์สุดยอดการแสดงอันคุ้มค่าสมการรอคอย ในคอนเสิร์ตอังกอร์ ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR “SUPER SHOW 7” in BANGKOK’

ราชาแห่งฮันรยูระดับโลก ‘SUPER JUNIOR’ (ซูเปอร์ จูเนียร์) กลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง พร้อมพิสูจน์ความสุดยอดผ่านหลากหลายเวทีการแสดงอันคุ้มค่าสมการรอคอย ในคอนเสิร์ตอังกอร์ครั้งแรกในประเทศไทย ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR “SUPER SHOW 7” in BANGKOK’ (ซูเปอร์ จูเนียร์ เวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ โชว์ เซเว่น อิน แบงค็อก) ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2

สำหรับคอนเสิร์ตอังกอร์ในครั้งนี้ เป็นคอนเสิร์ตอังกอร์ของ ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR “SUPER SHOW 7” in BANGKOK’ ที่พวกเขาเคยได้ฝากความสนุกสนาน และความประทับใจเอาไว้เมื่อช่วงต้นปี โดยสมาชิกทุกคนทั้ง ‘อีทึก’ (LEETEUK), ‘ฮีชอล’ (HEECHUL), ‘เยซอง’ (YESUNG), ‘ชินดง’ (SHINDONG), ‘อึนฮยอก’ (EUNHYUK), ‘ทงเฮ’ (DONGHAE), ‘ชีวอน’ (SIWON) และสมาชิกที่เพิ่งปลดประจำการออกมาเสริมทัพความสนุกในครั้งนี้ และเปิดตัวอย่างอลังการ ‘เรียวอุค’ (RYEOWOOK) ตั้งใจกลับมาพบกับแฟนคลับชาวไทย พร้อมกับการแสดงที่อัพเกรดขึ้นกว่าเดิม รวมถึงเพลงใหม่ล่าสุด และเวทีพิเศษต่าง ๆ แถมหนุ่ม ๆ ยังฝึกภาษาไทยมาสื่อสารกับแฟน ๆ ตลอดทั้งคอนเสิร์ต

โดย ‘SUPER JUNIOR’ ยังคงเต็มที่กับทุกเวที โชว์เพลงฮิตสร้างชื่อมากมายไม่ว่าจะเป็นเพลง ‘Black Suit’ (แบล็ค สูท), ‘MAMACITA’ (มามาซิต้า), ‘Shirt’ (เชิ๊ต), ‘Sorry, Sorry’ (ซอรี่ ซอรี่), ‘Mr. Simple’ (มิสเตอร์ ซิมเพิ่ล), ‘Bonamana’ (โบนามานา), ‘Devil’ (เดวิล) และเซอร์ไพร์สแรกที่เรียกเสียงกรี๊ดได้กระหึ่มยิ่งกว่าเดิมกับการที่หนุ่ม ๆ ได้แสดงเพลงใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรก ทั้งเพลงสุดฮิตแนวละตินป๊อปอย่าง “Lo Siento” (โล ซีเอนโต) โดยเพลงนี้ถือเป็นความท้าทายเพลงแนวละตินครั้งแรกของหนุ่ม ๆ นับตั้งแต่เดบิวต์ ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก และเป็นใบเบิกทางสำคัญของอัลบั้มล่าสุด ‘One More Time’ ที่เป็นเพลงแนวละตินทั้งอัลบั้ม โดยหนุ่ม ๆ ได้เลือกเพลงดังมาแสดง 2 เพลง ได้แก่ เพลงเปิดตัวแนวละตินที่มีกลิ่นอายของเร็กเก้อย่าง ‘One More Time’ (วัน มอร์ ไทม์) และเพลงละตินป๊อปจังหวะกลาง ๆ ที่ให้ความรู้สึกโรแมนติกอย่าง ‘Animals’ (แอนิมอลส์) พาแฟน ๆ เปลี่ยนบรรยากาศมาดื่มด่ำไปกับท่วงทำนองอันน่าหลงใหล นอกจากนี้ ยังมีเวทีการแสดงพิเศษจาก “SUPER JUNIOR-D&E” ที่หนุ่ม “DONGHAE” และ “EUNHYUK” ออกมาแสดงเพลงล่าสุดจากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 “’Bout you” (เบ้าท์ ยู) เพลงแนวแทรปฮิปฮอปที่ทั้งสองได้แต่งขึ้นเอง รวมถึงเพลงสนุก ๆ อย่าง ‘Oppa, Oppa’ (โอปป้า โอปป้า) และ ‘Can You Feel It’ (แคน ยู ฟีล อิท) อีกทั้งยังได้พบกับเวทีโซโล่โชว์พลังเสียงร้องสมฐานะนักร้องนำของวง “RYEOWOOK” ในเพลง ‘The Little Prince’ (เดอะ ลิตเติ้ล ปริ้นซ์) และ “YESUNG” ในเพลง ‘Your Echo’ (ยัวร์ เอคโค่) ซึ่งในช่วงท้ายของคอนเสิร์ต E.L.F. (เอลฟ์: ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ได้ทำแฟนโปรเจกต์เพื่อฉลองการครบรอบเดบิวต์ 13 ปี ของ “SUPER JUNIOR” ในช่วงเพลง ‘Shining Star’ (ชายนิ่ง สตาร์) ด้วยการแปรสีแท่งไฟทั่วทั้งฮอลล์เป็นตัวเลข “13” รวมถึงการถือแบนเนอร์ข้อความสุดซึ้งมีความหมายว่า “ขอบคุณที่เป็นดวงดาวเปล่งประกายให้พวกเราตลอด 13 ปีที่ผ่านมา”, “เอลฟ์สัญญาว่าจะเป็นท้องฟ้าของซูเปอร์จูเนียร์ตลอดไป” และ “ความรักของซูเปอร์จูเนียร์ทำให้เราเชื่อในปาฏิหาริย์” ในช่วงเพลงสุดท้ายของคอนเสิร์ตอย่าง “Miracle” (มิราเคิล)

เรียกได้ว่า ตลอดการแสดงกว่า 3 ชั่วโมง ใน 25 บทเพลง ที่มาพร้อมโปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่อลังการ และความตื่นตาตื่นใจของเวทีการแสดงที่ถูกอัพเกรดให้พิเศษสุดยอดยิ่งกว่าเดิม รวมถึงไฮไลท์สำคัญอย่างการปรับเปลี่ยนสีโดยอัตโนมัติตามจังหวะเพลงของแท่งไฟ ‘SUPER JUNIOR OFFICIAL FANLIGHT’ นั้น ก็ช่วยเพิ่มความประทับใจ และความยอดเยี่ยมให้กับคอนเสิร์ตอังกอร์ในครั้งนี้ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งความตั้งใจรักษาคำมั่นสัญญาที่จะกลับมาเล่นคอนเสิร์ตในประเทศไทยอีกครั้งของ ‘SUPER JUNIOR’ บวกกับทุกความรักและการสนับสนุนอย่างอบอุ่นของแฟนชาวไทยนั้น นอกจากจะทำให้คอนเสิร์ตอังกอร์เกิดขึ้นได้แล้ว ยังทำให้ศิลปินและแฟนคลับได้มาสร้างอีกหนึ่งความทรงจำอันมีความหมายร่วมกันอีกครั้งอย่างสมบูรณ์แบบ

Official Hashtag: #SS7EncoreinBKK
Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top