Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พบ ซน นาอึน จาก A PINK ใน “THE WRATH นางอาฆาต” ที่สุดแห่งหนังสยองขวัญเกาหลี บ้านหลังนี้อยู่เย็นเป็นศพ

“THE WRATH นางอาฆาต” ที่สุดแห่งหนังสยองขวัญเกาหลี บ้านหลังนี้อยู่เย็นเป็นศพ คนเป็นแลกชีวิตคนตาย อาถรรพ์เวียนว่ายไม่จบสิ้น!

คอหนังสายหลอนเตรียมปิดท้ายปีด้วยภาพยนตร์พีเรียดสยองขวัญของเกาหลีที่จะมาสร้างปรากฏการณ์อันน่ากลัวที่สุดอย่าง “THE WRATH นางอาฆาต” กับการไขปริศนาลึกลับของครอบครัวภายในบ้านหลังหนึ่งที่เต็มไปด้วยความเฮี้ยนทุกรูปแบบ

บ้านหลังนี้อยู่เย็น… เป็นศพ จงระวังตัวไว้ให้ดี เพราะคุณอาจกลายเป็นศพเมื่อย่างก้าวเข้ามา “THE WRATH นางอาฆาต” เล่าถึงเรื่องราวของ อ๊กบุน (ซน นาอึน จาก A PINK ) สาวน้อยบ้านนอกที่ถูกขายให้เป็นลูกสะใภ้ของลูกชายคนสุดท้ายในตระกูลที่ทรงอำนาจและร่ำรวยที่สุดในอาณาจักรโชซอน แต่สามีของเธอกลับเสียชีวิตตั้งแต่คืนแรก แถมยังมีการตายแบบปริศนาเกิดขึ้นในบ้านหลังใหม่นี้ เธอจึงเริ่มออกสำรวจเพื่อไขปริศนา แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องรับมือกับ คุณนายชิน (ซอ ยองฮี) แม่สามีและผู้นำตระกูล สตรีทรงอำนาจซึ่งมีความลึกลับบางอย่างซ่อนไว้ อีกทั้ง แฮ ชุนบิ (อี แทริ) หมอผีที่เก่งที่สุดในโชซอนผู้สำรวจบ้านหลังนี้ยังได้ทักบอกความผวาว่า “บ้านนี้ไม่ใช่ของคนมีชีวิตอีกต่อไป”

เมื่อคนตายคุกคามคนเป็น ร่างไร้วิญญาณเริ่มโหยหวน เปิดเผยความจริงเฮี้ยนแรงของบ้านที่เมื่อ ใครเข้ามามีอันต้องเป็นไป! มาร่วมพิสูจน์ความเฮี้ยนและไขปริศนาความลึกลับ ความน่ากลัวไปพร้อมๆ กันได้ใน “THE WRATH นางอาฆาต” : 29 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top