Connect with us

PINGBOOK

KOREA

iMeKorea เปิดตัวรุกกี้เกิร์ลกรุ๊ปเบอร์แรก 8 สาว “DREAMNOTE” นำทีมโดย พัคซูมิน TOP 3 จากรายการเซอร์ไววัลชื่อดัง MIXNINE

“DreamNote” 8 สาวเกิร์ลกรุ๊ปเบอร์แรกของค่าย iMeKorea ที่มีการวางแผนไว้ว่าจะเป็นวง Global Entertainment ในอนาคต ได้เปิดตัวเดบิวต์อัลบั้มแรกแล้วในวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ด้วยอัลบั้ม“Dream Like” กับการเริ่มต้นทำกิจกรรมในนามศิลปินที่เป็นเหมือนความฝันของทั้ง 8 คน

               ดรีมโน้ต (DreamNote) พวกเธอรวมตัวกันมาจาก เด็กฝึกหัดสาวกลุ่ม iMe Girls ของค่าย ที่ฝึกฝนกันมานานกว่า เดือน และได้เริ่มทำกิจกรรมโปรโมทกับแฟนๆ มาก่อนหน้านี้แล้วผ่านกิจกรรมพรีเดบิวต์ที่เปิดเผยให้เห็นความสามารถ และความพร้อมในการเตรียมตัวเดบิวต์ของพวกเธอที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ และความสวยงาม รวมถึงการฝึกฝนทักษะต่างๆ กันมาอย่างหนักหน่วงตั้งแต่เป็นเด็กฝึกหัด และยังเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ และศักยภาพแบบไร้ขีดจำกัด พวกเธอประกอบไปด้วยเมมเบอร์ทั้งหมด คน ได้แก่ ยูไอ (YOUI)โบนี (BoNi)ลาร่า (Lara)มิโซ (MISO)ซูมิน (Sumin – หรือที่แฟนๆ เคป็อปรู้จักจากการประกวดเซอร์ไววัลรายการ MIXNINE และได้รับอันดับที่ ฝ่ายหญิงนั่นเอง)อึนโจ (Eunjo)ฮาบิน (HaBin) และน้องเล็ก ฮันบยอล (HanByeol)

โดยชื่อวง DreamNote ของพวกเธอ มีที่มาจากการรวมคำ 2 คำ นั่นคือ “DREAM” (ในภาษาอังกฤษหมายถึง สิ่งที่คุณต้องการจะทำในอนาคต ส่วนในภาษาเกาหลี หมายถึง การให้) และ “NOTE” (หมายถึง พื้นที่ของกลุ่มวัยรุ่น) ซึ่ง 2 คำนี้รวมกันแล้วหมายถึง การแบ่งปันความฝันของพวกเธอ ( กับแฟนๆ ) และ มาร่วมทำความฝันเหล่านั้นให้สำเร็จไปด้วยกัน

ดรีมไลค์ (DREAM LIKE) ชื่ออัลบั้มเดบิวต์ของพวกเธอ ที่จะแสดงให้ทุกคนได้เห็นขั้นตอนการก้าวสู่โลกใหม่ ที่เรียกว่า Dream Space หรือพื้นที่แห่งความฝันของพวกเธอที่จะสะท้อนความเป็นจริงของทั้ง สาวซึ่งกำลังจะก้าวไปสู่ประตูแห่งการเดบิวต์ที่แท้จริง หรือเหมือนดอกไม้ที่กำลังเบ่งบานนั่นเอง โดยอัลบั้มนี้จะแสดงให้เห็นสีสันอันสดใสที่น่าสนใจของสาวๆ ดรีมโน้ต (DreamNote) ที่กำลังจะเปลี่ยนไปในขณะที่ประตูที่เคยปิดสนิทของDream Space แต่กำลังจะเปิดขึ้นในที่สุดนั่นเอง โดยอัลบั้มนี้ประกอบไปด้วย 6 Track นั่นคือ

  1. 빛의 시작 (dreamintro)
  2. DREAM NOTE
  3. 좋아하나봐 (LIKE YOU)
  4. FRESH FRESH
  5. DREAM NOTE inst
  6. 좋아하나봐 (LIKE YOU) inst

     “Dream Note” (ดรีม โน้ต) ชื่อเพลงโปรโมทในอัลบั้มเดบิวต์ ซึ่งก็คือชื่อเดียวกันกับชื่อวงของพวกเธอ โดยเพลงนี้พวกเธอได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ชื่อดัง David Amber และ Andy Love ที่มีผลงานแต่งเพลงให้กับศิลปินชื่อดังมากมาย ดังเช่นผลงานล่าสุดของเค้าก็คือเพลง Yes or Yes ของ TWICE และเพลง Love Bomb ของ fromis_9 โดยเพลงนี้เป็นเพลงที่จะแสดงให้เห็นถึงความหมายของดรีมโน้ตได้อย่างสมบูรณ์แบบ เป็นแนวเพลงเรทโทรที่มีกลิ่นไอเพลงป็อปยุค 1960’ ที่เต็มไปด้วยความสดใส ประกอบกับเนื้อเพลงที่นำเสนอความมุ่งมั่น และพลังอย่างเต็มเปี่ยมของสาวๆ รวมถึงแสดงความเชื่อมั่นของพวกเธอที่กำลังพัฒนาตัวเองอยู่ในระหว่างการแสดงบนเวทีตามความฝันในไดอารี่โดยบอกเล่าเรื่องราวคล้ายเทพนิยายอย่างเปร่งประกาย และน่าติดตาม

    ฝากแฟนๆ ชาวไทยช่วยสนับสนุนผลงาน และติดตามให้กำลังใจ สาว DREAMNOTE กันต่อไป โดยสามารถติดตามพวกเธออย่างใกล้ชิดได้ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้ 

    DreamNote Official Facebook : imedreamnote.official

    DreamNote Official Twitter : iMe_Dreamnote

    DreamNote Official Instagram : ime_dreamnote

    DreamNote Official Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCMk-o90KmAg9w8Xp0X3gRvg

DreamNote Official VLIVE : http://channels.vlive.tv/C5C72D/video

 

 

 

 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top