Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิดถึงกันมากเว่อร์!! 2 หนุ่ม MXM เตรียมกลับมาเจอแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้ง 5 ธันวาคมนี้!!

ไม่ต้องให้รอนาน!!  เรียกได้ว่าสร้างโมเม้นต์ความประทับใจกับแฟนๆ ชาวไทยไว้มาก  จนขนาดที่ต้องรีบบินกลับมาหาอีกครั้งเพราะความคิดถึง สำหรับคู่หูดูโอ MXM หนุ่ม Lim YoungMin (อิมยองมิน) และ Kim DongHyun (คิมดงฮยอน) จากค่าย Brand New Music  งานนี้ผู้จัดไฟแรงอย่าง Applewood Korea ร่วมกับ Applewoodth (แอปเปิ้ลวูดไทยแลนด์) ขอพาหนุ่มๆ มาเจอะเจอกับแฟนชาวไทยอีกครั้งในงาน 2018 MXM [MORE THAN EVER] LIVE IN BANGKOK  โดยจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 5 ธันวาคม 2561 ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ  และจะเปิดให้แฟนๆ ได้จับจองบัตรกันในวันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ ตั้ งแต่เวลา 12.00 น.เป็นต้นไป

          เป็นเด็กหนุ่มที่มากความสามารถทั้ง  2  คน Lim YoungMin (อิมยองมิน) และ Kim DongHyun       (คิมดงฮยอน) พวกเขาเป็นที่รู้จักของแฟนๆ จากรายการ Produce 101 Season 2 และหลังจากที่ทั้งคู่ได้มารวมตัวกันเดบิวต์กับมินิอัลบั้มชุดแรก UNMIX  ก็เรียกว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทำให้ล่าสุดพวกเขาเตรียมปล่อยอัลบั้มซิงเกิ้ลพิเศษเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ หลังจากเสร็จสิ้นการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา และยังได้มีการโปรโมท ในต่างประเทศ อย่างญี่ปุ่น และฮ่องกง

          การันตีได้เลยว่าในงาน 2018 MXM [MORE THAN EVER] LIVE IN BANGKOK  แฟนๆ ชาวไทยสัมผัสความน่ารัก ความสดใสของทั้งสองหนุ่มแบบเต็มแมกซ์อีกครั้ง  และพิเศษ!! เราจะได้ฟังเพลงใหม่ของทั้ง 2 หนุ่มอย่างแน่นอน  ล็อควันกดบัตรกันเลย  เปิดจำหน่ายบัตร วันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้  ตั้งแต่เวลา 12.00 น.เป็นต้นไป แล้วรีบเข้าไปจับจองที่นั่งกันได้ที่ www.applewoodth.com  บัตรราคา 2,800/ 3,800 และ 4,800 บาท รับรองว่างานนี้หนุ่มๆ เค้าเตรียมโชว์แถมบิ๊กเซอร์ไพรส์มาฝากแฟนๆ ให้กันเพียบ งานแฟนมีตติ้งครั้งนี้จะมีอะไรมากกว่าที่คุณคิดอย่างแน่นอน  ติดตามรายละเอียดต่างๆ และสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/applewoodkr  และ www.facebook.com/Applewoodthailand แล้วเจอกัน

 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top