Connect with us

PINGBOOK

  • KOREA

    สะเทือนวงการ! “โฟร์วันวัน” จับมือพันธมิตรจัดหนักรัวๆ เนื้อๆ เน้นๆ 3 งาน เปิดศักราช 2019 ด้วย “แบล็กพิงค์ – สเตรย์คิดส์ – พัคโบกอม”

    By 29 November 2018

    นั่งไม่ติดเก้าอี้กันเลยทีเดียว! ทันทีที่ผู้จัดยักษ์ใหญ่เมืองไทยอย่าง บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) ประกาศโปรเจ็กต์ใหม่ล่าสุด เตรียมจัด 3 งานรวดในเดือนมกราคม และกุมภาพันธ์ 2562 เพราะของมันต้องมี ความฮอตระดับนี้ต้องมา.. เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตชั่วโมงนี้ที่แฟนๆ...

  • JAPAN

    ครั้งแรก!! กับคอนเสิร์ตของวงร็อคฝีมือขั้นเทพจากญี่ปุ่น  “MAN WITH A MISSION” เคาท์ดาวน์ เตรียมไปโดดพร้อมกัน 1 ธันวาคมนี้

    By 20 November 2018

    ถ้าไม่ดูตอนนี้  แฟนเจร็อกชาวไทยจะได้ดูอีกทีเมื่อไหร่?? กับคอนเสิร์ตวงร็อกฝีมือระดับเทพจากแดนปลาดิบที่มีเอกลักษณ์เป็นหัวสุนัขทั้ง 5 ถ้าคุณเป็นขาร็อกตัวจริง  เตรียมมามันกับคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยของอีกหนึ่งวงร็อกชื่อดังอย่าง MAN WITH A MISSION (แมนวิทอะมิชชั่น) ในคอนเสิร์ต MAN WITH A MISSION presents Chasing the Horizon ASIA TOUR...

  • KOREA

    “4NOLOGUE” มอบของขวัญส่งท้ายปีสุดฟินจัด  “GOT7 NESTIVAL 2018 IN BANGKOK”

    By 20 November 2018

    4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) จับมือกับ JYP Entertainment (เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) ส่ง 7 หนุ่ม “GOT7” ประกอบด้วย “เจบี (JB), มาร์ค (Mark), จินยอง (Jin Young), แบมแบม (BamBam), ยองแจ (Young Jae), แจ็คสัน (Jackson)” และ “ยูคยอม (Yugyeom)” จัดโชว์สุดพิเศษเพื่อเหล่าอากาเซ ใน 4NOLOGUE...

  • KOREA

    อะชิฯ ชวนประกวด 2018 JUNG YONG HWA PHOTO EXHIBITION IN BANGKOK : PHOTO CONTEST  โชว์ความสุข-ร่วมนิทรรศการ-ส่งต่อความรักถึง ‘ยงฮวา’ !!!

    By 17 November 2018

              ไม่ใช่แค่การเปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยการเสพย์ผลงานอีกหนึ่งรูปแบบที่ไม่เคยสัมผัส แต่ทุกคนกำลังจะได้มีส่วนร่วมในการ ‘แสดงความสุขที่ได้รับและความรักที่มีต่อ จอง ยงฮวา!’… เอฟเอ็นซี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (FNC Entertainment) ต้นสังกัดฟากเกาหลี ของ นักแสดง นักร้อง นักดนตรีมากความสามารถ “จอง ยงฮวา” (Jung Yong Hwa) แห่ง ซีเอ็นบลู (CNBLUE) และผู้จัดฝั่งไทย อะชิ แอคทิเวชั่น...

  • KOREA

    iMeKorea เปิดตัวรุกกี้เกิร์ลกรุ๊ปเบอร์แรก 8 สาว “DREAMNOTE” นำทีมโดย พัคซูมิน TOP 3 จากรายการเซอร์ไววัลชื่อดัง MIXNINE

    By 13 November 2018

    “DreamNote” 8 สาวเกิร์ลกรุ๊ปเบอร์แรกของค่าย iMeKorea ที่มีการวางแผนไว้ว่าจะเป็นวง Global Entertainment ในอนาคต ได้เปิดตัวเดบิวต์อัลบั้มแรกแล้วในวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ด้วยอัลบั้ม“Dream Like” กับการเริ่มต้นทำกิจกรรมในนามศิลปินที่เป็นเหมือนความฝันของทั้ง 8 คน                ดรีมโน้ต (DreamNote) พวกเธอรวมตัวกันมาจาก เด็กฝึกหัดสาวกลุ่ม iMe Girls ของค่าย ที่ฝึกฝนกันมานานกว่า 7 เดือน และได้เริ่มทำกิจกรรมโปรโมทกับแฟนๆ มาก่อนหน้านี้แล้วผ่านกิจกรรมพรีเดบิวต์ที่เปิดเผยให้เห็นความสามารถ และความพร้อมในการเตรียมตัวเดบิวต์ของพวกเธอที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ และความสวยงาม รวมถึงการฝึกฝนทักษะต่างๆ กันมาอย่างหนักหน่วงตั้งแต่เป็นเด็กฝึกหัด...

  • INTER

    คอซีรีส์เตรียมฟิน! ‘ราเชล ยามากาตะ’ พร้อมโชว์ Ost. Something in The Rain 30 พ.ย. นี้

    By 13 November 2018

    แม้ซีรีส์เกาหลี Something in The Rain จะลาจอไปพักใหญ่แล้ว แต่ว่าเรื่องราวความรักต่างวัยของพระนางยังคงตรึงใจแฟนๆ ได้อย่างเหนียวแน่นเลยทีเดียว โดยเฉพาะกับเพลงประกอบซีรีส์อย่างเพลง “Something in The Rain” และเพลง “La La La” ที่ร้องโดยเจ้าของเสียงทรงเสน่ห์ ‘ราเชล ยามากาตะ’ (Rachael Yamagata) ซึ่งถูกยกย่องให้เป็นเพลงซีรีส์เกาหลีที่ซาบซึ้งและตรึงอารมณ์ที่สุดเลยก็ว่าได้...

  • KOREA

    ‘SUPER JUNIOR’ โชว์สุดยอดการแสดงอันคุ้มค่าสมการรอคอย ในคอนเสิร์ตอังกอร์ ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR “SUPER SHOW 7” in BANGKOK’

    By 13 November 2018

    ราชาแห่งฮันรยูระดับโลก ‘SUPER JUNIOR’ (ซูเปอร์ จูเนียร์) กลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง พร้อมพิสูจน์ความสุดยอดผ่านหลากหลายเวทีการแสดงอันคุ้มค่าสมการรอคอย ในคอนเสิร์ตอังกอร์ครั้งแรกในประเทศไทย ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR “SUPER SHOW 7” in...

  • JAPAN

    ช่อง GEM ทรูวิชั่นส์ 244 ดึงรายการวาไรตี้โชว์ชื่อดังส่งตรงจากญี่ปุ่นมาลงจอในทุกค่ำคืนเพื่อสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับคุณ

    By 13 November 2018

    ช่อง GEM ทรูวิชั่นส์ 244 ดึงรายการวาไรตี้โชว์ชื่อดังส่งตรงจากญี่ปุ่นมาลงจอในทุกค่ำคืนเพื่อสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับคุณ…คืนแห่งวันธรรมดาของคุณจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป! Shimura ZOO S10 อย่าพลาดชมตอนใหม่ล่าสุดของรายการ Shimura ZOO ที่อัดแน่นไปด้วยความน่ารักของสัตว์น้อยใหญ่ขนฟูฟ่องจนคุณต้องร้องซี๊ด นอกจากนี้คุณจะได้เห็นสัตว์ที่พบหาได้ยากและตะลึงกับความเฉลียวฉลาดในการปฏิสัมพันธ์กับผู้คนของมัน  คืนนี้มาติดตามกันว่าดาราสาวซึสึ ฮิโรเสะ จะมีปฏิกิริยาอย่างไรเมื่อได้เห็นความน่ารักและความขี้อ้อนของเหล่าบรรดาเจ้าขนปุกปุยเหล่านี้!...

  • JAPAN

    สาวกเตรียมเฮ!!! ซายูมิ มิจิชิเกะ บินตรงจากญี่ปุ่น จัดฟรีคอนเสิร์ต!!! ฉลองครบรอบ 5 ปี Japan Expo Thailand 2019

    By 13 November 2018

    เตรียมต้อนรับงานอีเว้นท์ญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย  Japan Expo Thailand2019 ซึ่งในปีนี้จะครบรอบเป็นปีที่ 5 ให้ผู้ที่ชื่นชอบความเป็นญี่ปุ่นได้ฉลองความสนุกแบบไร้ขีดจำกัด กับทั้ง 15 โซนที่เตรียมต้อนรับสาวกญี่ปุ่นแบบเต็มอิ่มตลอด 3 วันเต็ม!!!  ระหว่างวันศุกร์ที่ 25 ถึง วันอาทิตย์ ที่ 27 มกราคม 2562 ณ ลานศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ Japan Expo Thailand 2019  ได้รับความร่วมมือจากเหล่าพันธมิตรยักษ์ใหญ่ที่ร่วมกันสร้างความอลังการงานสร้างให้เกิดขึ้นในประเทศไทย นำทีมโดยผู้สนับสนุนหลัก บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด...

  • KOREA

    พบ ซน นาอึน จาก A PINK ใน “THE WRATH นางอาฆาต” ที่สุดแห่งหนังสยองขวัญเกาหลี บ้านหลังนี้อยู่เย็นเป็นศพ

    By 13 November 2018

    “THE WRATH นางอาฆาต” ที่สุดแห่งหนังสยองขวัญเกาหลี บ้านหลังนี้อยู่เย็นเป็นศพ คนเป็นแลกชีวิตคนตาย อาถรรพ์เวียนว่ายไม่จบสิ้น! คอหนังสายหลอนเตรียมปิดท้ายปีด้วยภาพยนตร์พีเรียดสยองขวัญของเกาหลีที่จะมาสร้างปรากฏการณ์อันน่ากลัวที่สุดอย่าง “THE WRATH นางอาฆาต” กับการไขปริศนาลึกลับของครอบครัวภายในบ้านหลังหนึ่งที่เต็มไปด้วยความเฮี้ยนทุกรูปแบบ บ้านหลังนี้อยู่เย็น… เป็นศพ จงระวังตัวไว้ให้ดี เพราะคุณอาจกลายเป็นศพเมื่อย่างก้าวเข้ามา “THE WRATH นางอาฆาต” เล่าถึงเรื่องราวของ อ๊กบุน (ซน นาอึน จาก A PINK...

More Posts
To Top