Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

สาวกเตรียมเฮ!!! ซายูมิ มิจิชิเกะ บินตรงจากญี่ปุ่น จัดฟรีคอนเสิร์ต!!! ฉลองครบรอบ 5 ปี Japan Expo Thailand 2019

เตรียมต้อนรับงานอีเว้นท์ญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย  Japan Expo Thailand2019 ซึ่งในปีนี้จะครบรอบเป็นปีที่ 5 ให้ผู้ที่ชื่นชอบความเป็นญี่ปุ่นได้ฉลองความสนุกแบบไร้ขีดจำกัด กับทั้ง 15 โซนที่เตรียมต้อนรับสาวกญี่ปุ่นแบบเต็มอิ่มตลอด 3 วันเต็ม!!!  ระหว่างวันศุกร์ที่ 25 ถึง วันอาทิตย์ ที่ 27 มกราคม 2562 ณ ลานศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

Japan Expo Thailand 2019  ได้รับความร่วมมือจากเหล่าพันธมิตรยักษ์ใหญ่ที่ร่วมกันสร้างความอลังการงานสร้างให้เกิดขึ้นในประเทศไทย นำทีมโดยผู้สนับสนุนหลัก บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ,ร้านอาหารญี่ปุ่นยาโยอิ, บริษัท ปตท. จำกัด(มหาชน), บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด, บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) บริษัท เจทีบี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) , บริษัท อิออนธนสินทรัพย์ จำกัด (มหาชน) และ โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ

ไม่เพียงแค่นั้น ในงาน Japan Expo Thailand2019 ยังเป็นงานที่รวบรวมเอาสุดยอดไอดอลญี่ปุ่นมารวมตัวกันมากที่สุดในรูปแบบฟรีคอนเสิร์ต!!!  โดย บริษัท จียู ครีเอทีฟ จำกัด โดยบอสใหญ่ ยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ได้คัดเลือกความเป็นที่สุดของญี่ปุ่นในด้านต่างๆ มาเสิร์ฟถึงเมืองไทย ชนิดที่เรียกว่าครอบคลุมสุดซอกทุกมุมในความเป็นที่สุดของญี่ปุ่นเลยทีเดียว

และเมื่อกระแสไอดอลญี่ปุ่นกำลังได้รับความนิยมในเมืองไทยอยู่ในขณะนี้ จียู ครีเอทีฟ จึงไม่พลาดที่จะจัดหนัก จัดเต็ม เปิดตัวไอดอลสุดฮอตเบอร์แรกที่เหล่าโอตะชื่นชอบและหลงใหลในความน่ารักของเธอ ซายูมิ มิจิชิเกะไอดอลสาวจากค่าย Hello! Project  อดีตหัวหน้าวงสมาชิกรุ่นที่ 6 เตรียมบินตรงจากญี่ปุ่นมาฉลองครบรอบ 5 ปีในงาน Japan Expo Thailand2019 ในครั้งนี้!!!

Sayumi Michishige  (ซายูมิ มิจิชิเกะ) เกิดเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 1987 (อายุ29ปี) บ้านเกิด :  จังหวัดยามากุจิ กรุ๊ปเลือด :  กรุ๊ป A ส่วนสูง :  160.1 cm. เธอคือไอดอลสาวจากค่าย Hello! Project อดีตหัวหน้าวง สมาชิกรุ่นที่ 6 แห่งกลุ่มนักร้องหญิง เจ-ป็อป  Morning Musume

ซายูมิ มิจิชิเกะ  ได้รับการคัดเลือกจากโครงการ “เลิฟออดิชัน 2002”  ให้เป็นหนึ่งในสมาชิกรุ่นที่ 6  ของกลุ่มนักร้องหญิง Morning Musume พร้อมกับเพื่อนสมาชิกอีก 3 คน ได้แก่ เอริ คาเมอิ มิกิ ฟูจิโมโตะ และ เรนะ ทานากะ ทั้ง 4 คน  ได้รับการประกาศให้เป็นสมาชิกอย่างเป็นทางการเมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2003  เดบิวเปิดตัวด้วยเพลง Shabondama ซิงเกิ้ลที่19 ต่อมาในวันที่ 30 เดือนกรกฎาคม ปี2003  เข้ารับตำแหน่งเป็นลีดเดอร์รุ่นที่8รับช่วงต่อแทน ริสะ นีกากิ ที่จบการศึกษาจากวงในเดือนพฤษภาคม ปี 2012  และในวันที่ 26 เดือนกันยายน ปี 2014 ได้ทำการจบการศึกษาจากวงในงานคอนเสิร์ต Morning Musume ’14 Concert Tour Aki GIVE ME MORE LOVE ~Michishige Sayumi Sotsugyou Kinen Special~ (Michishige Sayumi’s graduation) ณ Yokohama Arena และได้ถือสถิติเป็นผู้ที่อยู่กับวงMorning Musume มายาวนานที่สุด รวมทั้งสิ้น 4,326วัน!

              หลังจากการจบการศึกษาจากวง  Morning Musume แล้วเธอก็ได้หยุดงานในวงการไปทั้งสิ้น 2 ปี ก่อนจะกลับมาเริ่มรับงานใหม่ในเดือนมีนาคม ปี 2017 ที่ผ่านมา คอนเสิร์ตเดี่ยวภายใต้ชื่อ SAYUMINGLANDOLL ทั้งSaisei และ Shukumei ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 3 SAYUMINGLANDOLL ~Tokyo~ เพิ่งจะมีขึ้นในเดือนตุลาคม ปี 2018 ที่ผ่านมานี่เอง

เตรียมต้อนรับกับการกลับมาเยือนประเทศไทยของไอดอลสาวญี่ปุ่นสุดน่ารัก Sayumi Michishige อดีตสมาชิกวง Morning Musume ในวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2561 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์!! ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น!!!

นี่แค่เปิดตัวศิลปินเบอร์แรกยังปังอลังการงานสร้างขนาดนี้!!!! ขอบอกว่ายังมีไอดอลและศิลปินญี่ปุ่นชื่อก้องตบเท้าร่วมงานอีกเพียบ!!! Japan Expo Thailand 2019 ครั้งที่ 5 เชิญมาร่วมพิสูจน์และเป็นส่วนหนึ่งกับความเป็นที่สุดของญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ภายใต้คอนเซ็ปท์ Infinite Japan ความสนุกที่หลากหลายของญี่ปุ่นแบบไม่มีที่สิ้นสุด! ระหว่างวันที่ 25-27 มกราคม 2562 ตั้งแต่เวลา10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.japanexpothailand.com www.gyucreative.com ,  www.facebook.com/japanexpothailand    หรือโทร 02-658-0555 ต่อ 111 Line@ : @Japanexpothailand อย่าลืมเติม@ ข้างหน้าด้วยนะ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top