Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

ครั้งแรก!! กับคอนเสิร์ตของวงร็อคฝีมือขั้นเทพจากญี่ปุ่น  “MAN WITH A MISSION” เคาท์ดาวน์ เตรียมไปโดดพร้อมกัน 1 ธันวาคมนี้

ถ้าไม่ดูตอนนี้  แฟนเจร็อกชาวไทยจะได้ดูอีกทีเมื่อไหร่?? กับคอนเสิร์ตวงร็อกฝีมือระดับเทพจากแดนปลาดิบที่มีเอกลักษณ์เป็นหัวสุนัขทั้ง 5 ถ้าคุณเป็นขาร็อกตัวจริง  เตรียมมามันกับคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยของอีกหนึ่งวงร็อกชื่อดังอย่าง MAN WITH A MISSION (แมนวิทอะมิชชั่น) ในคอนเสิร์ต MAN WITH A MISSION presents Chasing the Horizon ASIA TOUR IN BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1 ธันวาคม นี้ ณ Nakarin Space งานนี้ ASIA MUSIC GROUP (เอเชีย มิวสิก กรุ๊ป) อีกหนึ่งผู้จัดขาร็อกที่น่าจับตามอง ที่มาสานฝันให้กับแฟนๆ ของวงร็อกหัวสุนัขได้ฟินกันถ้วนหน้า

  MAN WITH A MISSION (แมนวิทอะมิชชั่น) ประกอบไปด้วยสมาชิก 5 คน ได้แก่ Tokyo Tanaka (โตเกียว ทานากะ : หัวหน้าวง/ ร้องนำ), Jean-Ken Johnny (จัง-เคน จอห์นนี่ :กีตาร์/ แร็ป), Kamikaze Boy (กามิกาเซ บอย : เบส/ร้องประสาน), DJ Santa Monica (ดีเจ ซานตา โมนิก้า : ดีเจ/แซมพลิง) และ Spear Rib (สเปียร์ ริป : กลอง) แม้จะฟอร์มวงกันได้ไม่นาน แต่พวกเขาก็ถือได้ว่าเป็นศิลปินกลุ่มอีกหนึ่งวงที่ประสบความสำเร็จและได้รับตอบรับอย่างมากในญี่ปุ่น  อีกทั้งยังมีโอกาสได้ขึ้นคอนเสิร์ตให้กับวงดังๆ มากมาย เช่น Incubus

            ล่าสุดพวกเขาได้ปล่อย อัลบั้มที่ 5 ที่ใช้ชื่อว่า “Chasing the Horizon” ไปเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยอัลบั้มนี้ได้  Patrick Stamp นักร้องนักแต่งเพลงชาวอเมริกา  และ Masayuki Nakano นักดนตรีแนวอิเล็กทรอนิกส์ มาโปรดิวเซอร์ให้   หลังจากเปิดตัวอัลบั้มพวกเขาก็ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตในญี่ปุ่นที่ชื่อ  “MAN WITH A MISSION resents Chasing the Horizon Tour 2018” ทันที  โดยเริ่มขึ้นในวันที่ 19 กันยายนและสิ้นสุดในวันที่ 17 พฤศจิกายน  ด้วยภาพลักษณ์ที่แปลก บวกกับดนตรีที่หนักแน่น  โชว์ที่สนุกสนานทำให้ผู้ชมต้องกระโดดพร้อมปลดปล่อยอารมณ์กันได้อย่างสุดเหวี่ยง  จึงทำให้บัตรคอนเสิร์ตของพวกเขาถูกจับจองและหมดลงในเวลาอันรวดเร็ว  และต่อเนื่องด้วยเอเชียทัวร์ครั้งแรก  Man With A Mission Presents Chasing the Horizon Asia Tour  โดยจะเริ่มจากไต้หวัน  ต่อด้วยฮ่องกง, ไทย และเซี่ยงไฮ้

              และแน่นอนว่า MAN WITH A MISSION presents Chasing the Horizon ASIA TOUR IN BANGKOK ที่จะมีขึ้นในวันที่ 1 ธันวาคม นี้ เหลือเวลาอีกไม่กี่วันแล้วที่เหล่าเจร็อกทั้งหลายไปกระโดดให้ตัวลอยไปพร้อมๆ กัน  ใครที่ยังไม่มีบัตรก็รีบจับจองกันได้เลย อัพเดตล่าสุดบัตรเหลือน้อยเต็มที บัตรเปิดจำหน่ายแล้วทางhttps://www.ticketmelon.com/asiamusicgroup/mwam  บัตรราคา 2,800 บาท (ยืน) บอกได้คำเดียวว่าไม่ควรพลาด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top