Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คอนเสิร์ตที่แสนอุ่น 4NOLOGUE จัด TVXQ! CONCERT – CIRCLE – #welcome in BANGKOK สุดประทับใจ

คงต้องบอกว่าสมการรอคอยจริงๆ สำหรับ  TVXQ! CONCERT – CIRCLE – #welcome in BANGKOK” โดยผู้จัดที่เติบโตมาพร้อมกับ TVXQ!และแฟนๆ อย่าง  4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ได้ร่วมมือกับ SM Entertainment (เอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) จัดให้แฟนๆ ของ หนุ่ม U-KNOWและ “MAX” TVXQ!  ทั้ง 8,000 คน ใน อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ได้ร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ Red Ocean (มหาสมุทรแห่งแท่งไฟสีแดง สีประจำวง) ที่แสนทรงพลังให้เกิดขึ้นอีกครั้

เปิดเวทีด้วย 3 เพลงแดนซ์อย่าง Bounce, Something และ Top of The World ท่ามกลาง Red Ocean และโปรดักชั่นสุดอลังการจนเวทีร้อนลุกเป็น ก่อนจะพักทักทายแฟนๆ ชาวไทย โดย U-KNOW บอกว่า “ไม่ได้เจอนานถึง 3 ปี ขอบคุณทุกคนที่มาพบกันในวันนี้” ขณะที่ MAX บอกว่า “ดีใจมากๆ ที่ได้กลับมาประเทศไทยที่แสนอบอุ่น และมีรอยยิ้มให้สองหนุ่มเสมออีกครั้ง” และขอโทษที่ทำให้ทุกคนรอนานถึง 3 ปี ต่อด้วยโชว์เพลง The Way U Are ที่แฟนช้านท์กระหึ่มฮอลล์ ตามด้วย Love Line และ Sun & Rain เพลงช้าที่สองหนุ่มใช้พลังเสียงสะกดคนทั้งฮอลล์

ต่อด้วยโซโล่ของ U-KNOW ในเพลง Puzzle ก่อนที่ MAX จะกลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งพร้อม Combo set ไม่ว่าจะเป็น The Chance of Love, Spellbound, Broken และ Before U Go เพลงช้ากับโชว์สุดเซ็กซี่ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้ตลอดทั้งเพลง ต่อด้วย Lazybones และ I Believe,Without you จากนั้นก็ถึง stage ของ MAX ที่ทำให้หัวใจแฟนๆ แทบหยุดเต้นในเพลง Closer ที่ตอนท้ายเพลงเจ้าตัวโชว์ซิกแพ็คแน่นๆ ให้แฟนคลับกรี๊ดสนั่น ต่อด้วยเพลงแดนซ์อย่าง Vertigo และ MIROTIC ซึ่งแน่นอนว่าแฟนๆ ร้องตามกันแบบกระหึ่มฮอลล์

จากนั้นสองหนุ่มเบรกความร้อนแรงด้วยความน่ารัก เมื่อทั้งคู่ลุกขึ้นมาแต่งตัว Cover เพลงฮิตของตัวเองตั้งแต่อัลบั้มแรก HugMirotic, Balloons, Rising Sun, O Jang Ban Hab ด้วยอินเนอร์น่ารักระดับ 10 นอกจากเสียงกรี๊ดแล้วยังเรียกร้อยยิ้มอบอุ่นจากแฟนๆ ได้อีก ก่อนจะกลับมาบนเวทีอีกครั้งด้วยเพลงสดใสน่ารัก 4 เพลงรวด Wake me up, Hug,Balloons และ Dream ซึ่งเพลงนี้ U-KNOW และ MAX ขึ้นรถวนรอบฮอลล์ท่ามกลางโปรเจคที่แฟนๆ จัดให้เซอร์ไพร้ส์ทสองหนุ่มด้วยการชูลูกโป่งสีแดง จัดเต็มด้วยเมดเล่ย์เพลงแดนซ์ Maximum + B.U.T (BE-AU-TY) และ Keep Your Head Down ที่เรียกได้ว่าเป็นเพลงชาติเพลงใหม่ของ TVXQ! เลยก็ว่าได้ ก่อนไปสนุกกันต่อกับเพลง Rising Sun ซึ่งสองหนุ่มบอกว่าเป็นเพลงสุดท้าย

            จากนั้นเข้าสู่ช่วง Encore ที่แฟนๆ ช่วยกันส่งเสียงเรียก TVXQ! กระหึ่มฮอลล์เพื่อให้ทั้งคู่กลับขึ้นมาบนเวที ซึ่งสองหนุ่มก็ไม่ทำให้ผิดหวัง จัดให้อีก3 เพลงรวด Hi ya ya Soummer day, Somebody to Love และปิดท้ายด้วย You’re My Melody เพลงที่ทั้งสองหนุ่มส่งผ่านความรู้สึกให้แฟนๆ ในขณะเหล่าแฟนๆ เองก็ได้บอกความรู้สึกด้วยการชูป้ายโปรเจค 처음 만났을 때처럼 여전히 사랑해요 (ฉันยังรักคุณเหมือนวันแรกที่เราได้เจอกัน)” ซึ่งสร้างความประทับใจให้ทั้งสองหนุ่มจนขอถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก พร้อมกับขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่รักและรอมาตลอด 3 ปี พร้อมสัญญาจะรักแฟนชาวไทยเหมือนวันแรกเช่นกัน อีกทั้งยังสัญญาว่าจะกลับมาประเทศไทยบ่อยๆ และทิ้งท้ายเป็นภาษาไทยว่า “ขอบคุณครับ”

                         ก่อนจะมีคอนเสิร์ตในวันนี้ แฟนๆ พูดเสมอว่า “เรารอเก่ง” และเราก็รอมาตลอด ปี จนวันนี้ความรัก ความอบอุ่นได้เติมเต็มการรอให้สวยงาม เราจะกลับมาเจอกันอีกครั้งในที่ที่เต็มไปด้วยความรักแบบนี้ จนกว่าสัญญาครั้งนี้จะเป็นจริง จนกว่าจะพบกันใหม่

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top