Connect with us

PINGBOOK

KOREA

S.M. Ent. เตรียมเปิดนิทรรศการ และพื้นที่สัมผัสประสบการณ์แห่งใหม่ ‘SMTOWN MUSEUM’ ณ COEX Artium กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ วันที่ 4 พ.ค.นี้! 

        ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แห่งเกาหลี S.M. Entertainment (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์) เตรียมเปิดนิทรรศการ และพื้นที่สัมผัสประสบการณ์แห่งใหม่ชื่อว่า ‘SMTOWN MUSEUM’ (เอสเอ็มทาวน์ มิวเซียม) พื้นที่เค-ป๊อปแห่งแรก ที่จะรวมความบันเทิง, นิทรรศการ, เทคโนโลยี และประสบการณ์เอาไว้ด้วยกัน ซึ่งตั้งอยู่ชั้น 3 ของอาคารมัลติ-คัลเจอร์ คอมเพล็กซ์ของ S.M. อย่าง SMTOWN @coexartium (เอสเอ็มทาวน์ แอทโคเอ็กซ์อาร์เที่ยม)

        โดยใน ‘SMTOWN MUSEUM’ จะมีการจัดแสดงนิทรรศการประวัติ และความสำเร็จต่าง ๆ ของศิลปินในค่าย S.M. ตั้งแต่เดบิวต์จนถึงปัจจุบัน และอีกหลากหลายคอนเท้นท์ให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการชมขั้นตอนการผลิตคอนเท้นท์ของ S.M. หรือการพบกับศิลปินของค่าย S.M. ผ่านเทคโนโลยีใหม่อย่าง AR (Augmented Reality)

        และที่สำคัญยังมีเป้าหมายว่า ‘SMTOWN MUSEUM’ จะกลายเป็นที่นิยมสำหรับสาวกเค-ป๊อปจากทั่วโลก เพราะ S.M. Entertainment เป็นบริษัทบันเทิงแห่งแรกของเกาหลีที่จัดแสดงการรวบรวมประวัติของศิลปิน, นำเสนอความประทับใจ, ความสนุก, ความมีเอกลักษณ์ และประสบการณ์แก่ผู้เข้าชม

        สำหรับนิทรรศการต่าง ๆ ใน ‘SMTOWN MUSEUM’ นั้น จะมีหลายส่วนด้วยกัน ทั้ง ‘SM ARCHIVE’ ที่เต็มไปด้วยอัลบั้ม โฟโต้บุ๊ค เพลง และมิวสิควีดีโอ, ‘SPECIAL EXHIBITION ที่มีข้อมูลสำคัญต่าง ๆ ของศิลปินค่าย S.M., ‘ARTIST GALLERY’ ที่มีชุดที่ใส่ขึ้นโปรโมท และอุปกรณ์ที่ใช้ในการแสดงต่าง ๆ นอกจากนี้ ยังมี ‘SMTOWN LIVE Beyond Story’ ที่จัดแสดงเวทีสุดอลังการของ SMTOWN LIVE ซึ่งเป็นแบรนด์คอนเสิร์ตระดับโลกของ S.M. และภาพเบื้องหลังเวทีคอนเสิร์ตนี้ของศิลปิน ไปจนถึง ‘DREAMS COME TRUE with NCT’ ที่เปิดเผยขั้นตอนการสร้างศิลปิน S.M. รวมถึงศิลปินเบอร์ล่าสุดของค่ายอย่าง NCT

        นอกจากนี้ ผู้เข้าชม ‘SMTOWN MUSEUM’ ยังสามารถถ่ายภาพ และบันทึกวีดีโอร่วมกับศิลปินค่าย S.M. ผ่าน ‘AR PHOTO with ARTIST’, รับชม MCN Program ของ S.M. อย่าง ‘!t Live’ ที่จะมีศิลปินค่าย S.M. ผลัดเปลี่ยนมาปรากฏตัวในรายการ และสนุกไปกับ ‘MCN STUDIO’ ผ่าน ‘SMTOWN Outer Wall Media’ จอ HD นอกอาคารที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลี ซึ่งอยู่บนอาคาร SMTOWN @coexartium ไม่เพียงเท่านี้ ผู้เข้าชมยังได้เพลิดเพลินไปกับแอพพลิเคชั่นคาราโอเกะสุดสมาร์ทอย่าง ‘everysing’ ที่ ‘RECORDING STUDIO’ ที่ศิลปินค่าย S.M. เคยมาอัดเสียงอีกด้วย

        ทั้งนี้ บัตรเข้าชม ‘SMTOWN MUSEUM’ ได้เปิดจำหน่ายทางออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา ทางเว็บไซต์เกาหลี yes24 และโฮมเพจของ SMTOWN (http://www.smtownland.comหรือสามารถซื้อบัตรได้ที่หน้างานในวันที่ 4 พฤษภาคมเป็นต้นไป

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top