Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฝันเป็นจริง! NU’EST W – แฟนไทย ทุกกระแสยอมใจศิลปินดีงาม โปรดักชั่นเทพสุดตรึงใจ!

ฝันเป็นจริง! ทั้ง “นิวอีสต์ ดับเบิลยู” และแฟนคลับไทย

ทุกกระแสยอมใจงานนี้ ศิลปินดีงาม โปรดักชั่นขั้นเทพ คอนเสิร์ตสุดตื่นตาตรึงใจ

ผลงาน เฟโอห์  เพลดิส เนรมิตเวทีแสงสีเสียงสุดอลัง

 

            ไม่ได้ดูคอนเสิร์ตที่ทำให้หัวใจเต้นแรงแบบนี้มาสักพักใหญ่ๆ แล้ว!!!! นาทีนี้ขอลุกขึ้นยืนปรบมือรัวๆ ให้เลยกับงาน “นิวอีสต์ ดับเบิลยู คอนเสิร์ต<ดับเบิล ยูอิน แบงคอก” (NU’EST W CONCERT <DOUBLE YOU> IN BANGKOK) ผลงานความร่วมมือระหว่างผู้จัดไทยโพรไฟล์ดี บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) กับ เพลดิส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (PLEDIS Entertainment) ต้นสังกัดเกาหลีฝีมือเยี่ยมของศิลปินไอดอลบอยแบนด์สุดฮอตพ.ศ.นี้ “นิวอีสต์ ดับเบิลยู” (NU’EST W) ซึ่งประกอบด้วยสมาชิก หนุ่มหล่อรอยยิ้มละลายใจมากมายความสามารถอย่าง เจอาร์ (JR) – หัวหน้าวง, อารอน (ARON),แบคโฮ (BAEKHO) และ เร็น (REN) ที่บินลัดฟ้าจากกรุงโซลมาแสดงคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ประเทศไทย เมื่อวันเสาร์ที่ 28เมษายน 2561 ที่เพิ่งผ่านมาหมาดๆ 

โดยคอนเสิร์ตได้เริ่มเปิดฉากขึ้นเมื่อเวลา 18:00 น. แม้ว่าช่วงก่อนหน้านั้นสภาพฟ้าฝนจะไม่ค่อยเป็นใจ แต่ด้วยระบบการจัดการที่ดีเยี่ยมของทีมงาน เฟโอห์ยืนยันได้ดีถึงคำว่า “ผู้จัดคุณภาพ” ทำให้ผู้ชมทุกคนได้พบกับศิลปินที่รักและรอคอยอย่างตรงเวลาตามกำหนดการเป๊ะๆ แสงไฟในธันเดอร์โดมส่งสัญญาณพร้อมเสียงดนตรีและเสียงกรี๊ดจากเหล่าเลิฟ (L.O.Λ.E : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของนิวอีสต์) เมื่อทั้งสี่หนุ่ม เจอาร์อารอนแบคโฮ และ เร็น แห่งวง นิวอีสต์ ดับเบิลยูปรากฏตัวบนเวทีในชุดสูทสีขาวสะอาดตางามสง่าราวกับเจ้าชายในเพลง ‘WHERE YOU AT’ นอกจากเสียงกรี๊ดแบบสนั่นหวั่นไหวแล้ว ยังมีเสียงผู้ชมร่วมกันร้องเพลงท่อน Where You At ซึ่งดังลั่นไม่แพ้กัน เรียกว่าเปิดเวทีแบบพลังงานมาเต็ม หลังจบเพลงเปิดตัว ไฟบนเวทีมืดลงเพื่อให้ทุกคนได้โฟกัสกับวีทีอาร์เท่ๆ ก่อนทั้งสี่จะกลับมาในเพลงจากอัลบั้มแรกๆ ของพวกเขาคือ ‘FACE’ และ ‘ACTION’ เป็นสองเพลงที่ไม่มีเลิฟคนไหนไม่รู้จัก ต่อเนื่องกันแบบจัดเต็มทั้งภาพกราฟิกสวยงามบนจอและพลุไฟชุดใหญ่ ร้อนแรงจนเสียงกรี๊ดยาวต่อเนื่องไปจนจบช่วง สี่หนุ่มสุดหล่อขอหยุดพักทักทายแฟนๆ ด้วยการพนมมือไหว้พร้อมกล่าว “สวัสดีครับ” กันอย่างน่ารัก เป็นการต้อนรับผู้ชมเข้าสู่คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในประเทศไทยอย่างเป็นทางการของ นิวอีสต์ ดับเบิลยู ลีดเดอร์ เจอาร์ บอกว่า การมีคอนเสิร์ตที่เมืองไทยเป็นความฝันของพวกเขาและวันนี้ก็ดีใจมากที่ฮอลล์ถูกเติมเต็มด้วยแฟนๆ แบบนี้”

เข้าสู่ช่วงเพอร์ฟอร์มมานซ์กันต่อกับเพลงจังหวะคึกคักอย่าง ‘BEAUTIFUL GHOST’, ‘CLIMAX’ โดยทั้งสี่หนุ่มขยับออกมาแสดงที่เวทีด้านหน้าให้ได้เห็นแบบใกล้ๆ ชัดๆ ฟินๆ บ้าง ก่อนจะเปลี่ยนอารมณ์ด้วยการเพิ่มความเซ็กซี่เบาๆ กับ ‘OVERCOME’ และ ‘LOVE PAINT’ เพลงซึ้งๆ ที่เหล่าเลิฟพร้อมใจกันโบกกุหลาบไฟจิ๋วสีชมพูสวยงามไปทั้งฮอลล์ แล้วก็มาถึงเวทีโซโลช่วงแรก เป็นคิวของ เจอาร์ มาในชุดดำสุดเท่กับเพลง ‘WITH’ โชว์ทักษะการแร็ปแบบเต็มๆ เจ้าตัวบอกว่าเป็นเพลงที่เขียนขึ้นมาเพื่อขอบคุณทุกคน และรู้สึกดีใจมากที่มีโอกาสได้มาร้องต่อหน้าคนที่อยากขอบคุณจริงๆ ต่อด้วยเวทีโซโลของ อารอน ในเพลง‘GOOD LOVE’ มาพร้อมลีลาการร้องและเต้นที่แอบเซ็กซี่เบาๆ ในเสื้อเชิ้ตพลิ้วๆ ปลดกระดุมสองเม็ดบนไปอีก

จากนั้น เร็น กับ แบคโฮ ก็กลับขึ้นเวทีร่วมแจมกับ เจอาร์ และ อารอน อีกครั้งในชุดสูทสีดำมาดเข้ม กับเพลง ‘LOOK’ และ ‘Love Without You’ สองเพลงจังหวะกลางๆ ที่มีกิมมิคในการเปิดตัวจากมุมต่างๆ ของเวทีดีต่อใจแฟนๆ ยิ่งนัก พักเบรกพูดคุยกันอีกช่วงซึ่งลีดเดอร์ขอโชว์ภาษาไทย “ดีจังเลย” หลัง แอรอนบอกว่า “โซโลของผมเท่ไหมครับ ผมเตรียมตัวตั้ง 2 เดือนเลยนะ ชมได้นะครับ ผมชอบให้ชมว่าเท่” เจอาร์ก็จัดให้แทนแฟนๆ ไปเลย แล้วไปต่อที่เพลง‘VVITH’ กับ ‘Give me a shoulder’ ก่อนจะเข้าสู่ช่วงฮอตสุดๆ ช่วงหนึ่งของคอนเสิร์ตนั่นคือเวทีโซโลของ เร็น ซึ่งมาพร้อมเปียโน เสื้อซีทรู เสื้อคลุมตัวยาวและผ้าผูกตา ในเพลง ‘PARADISE’ กับไฟบนเวทีสีชมพูอมแดงให้อารมณ์ลึกลับน่าค้นหา โชว์นี้หนุ่มหน้าสวยหวานอย่างเร็นแสดงด้านเซ็กซี่ให้ได้ชม ทั้งท่าเต้นเท่ๆ ทรงพลังไปจนถึงการถอดเสื้อคลุมช่วงท้าย เหลือแค่เสื้อซีทรูตัวในให้กรี๊ดกันชนิดพื้นสะเทือน แล้วจึงส่งต่อไปที่ ‘THANKSFUL FOR YOU’ เพลงบัลลาดหวานละมุน เวทีโซโลของเมนโวคอล แบคโฮ ซึ่งมาพร้อมโปรดักชั่นสเตจที่นำเทคนิค 4D Graphics มาร่วมสร้างสรรค์ความบรรเจิด เกิดเป็นภาพแบคโฮยืนโดดเด่นอยู่บนผลึกแก้วท่ามกลางแสงไฟฟอลโลว์สีขาว สะกดทุกสายตาและหัวใจไปกับภาพงดงามที่เห็นผสานด้วยเสียงร้องสุดไพเราะทรงพลังจริงๆ

ทั้งสี่กลับขึ้นเวทีอีกครั้งในชุดสีชมพูพาสเทลหวานๆ หน่อยเข้ากับคอนเซ็ปต์ช่วงเพลงน่ารักๆ ทั้ง ‘GOOD BYE BYE’, ‘ONE KIS2’ และ ‘Hello’ (2017 ver.) สองเพลงหลังเป็นการโชว์โปรดักชั่นระดับโลกที่แท้จริง เมื่อสี่หนุ่มเดินมานั่งกันคนละมุมบนเวทีกลางซึ่งออกแบบเป็นเวทีกังหัน (Propeller Turntable Stage) ซึ่งไม่เพียงยกตัวขึ้นสูงได้ แต่ยังสามารถหมุนรอบทิศ 360 องศา เรียกว่าซื้อบัตรโซนไหน ก็ได้เห็นใบหน้าหล่อๆ ของหนุ่มๆ ทั้งสี่แบบครบทุกคนเพราะจับหมุนรอบวงให้แฟนๆ ได้ฟินกันอย่างเต็มอิ่มเลยทีเดียว ฟินกันต่อยาวๆ ไปกับเพลงน่ารักเข้ากับคอสตูมสีชมพู ตั้งแต่ ‘PRETTY’ ที่เร็นพูดชื่อเพลงเป็นภาษาไทยคำว่า“สวย” พร้อมท่าเต้นแสนน่ารัก แถมมีกุหลาบแดงประกอบการเต้นเพิ่มความน่าเอ็นดูไปอีกหลายเลเวล, ‘EMOTION’ มีกิมมิคด้วยการถือไม้เซลฟี่ถ่ายภาพตัวเองในอิริยาบถน่ารักๆ ร้องไปเต้นไป และ ‘The girl next door’ ซึ่งเร็นเล่าว่า เขารักเมืองไทยมากตั้งแต่เด็กแล้ว และฝันอยากมีคอนเสิร์ตที่ไทยมาตลอด แล้วย้ำว่า “ผมรักคุณ” พร้อมทำท่าแจกหัวใจดวงใหญ่ก่อนเข้าเพลง เรียกว่าเป็นช่วงน่ารักอิ่มเอมใจทั้งบนเวทีและด้านล่าง หันไปทางไหนก็เห็นแต่รอยยิ้มทั่วธันเดอร์โดม ถึงเวลาที่หนุ่มๆ ขออำลาไปกับเพลงความหมายดีๆ อย่าง ‘If you’ โชว์เสียงร้องเพราะๆ ของพวกเขาทั้งสี่ท่ามกลางทะเลแท่งไฟสีชมพูงดงามเกินบรรยาย

คอนเสิร์ตยังจบไม่ได้ ถ้าแฟนๆ ไม่อนุญาต เจอาร์ อารอน แบคโฮ เร็น จึงกลับออกมาอีกครั้งในลุคสบายๆ กับเสื้อยืดออฟฟิศเชียลประจำทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ พร้อมด้วยเพลง ‘Hey Love’ และ ‘THANK YOU’ เป็นช่วงแฟนเซอร์วิสที่ทั้งสี่เดินกระจายตัวกันไปทั่วเวทีเพื่อใกล้ชิดกับแฟนๆ ให้มากที่สุด ยื่นมือรับของขวัญมากมาย ทั้งหมวก ที่คาดผม ตุ๊กตา ซึ่งแฟนๆ ตั้งใจเตรียมมาให้ ก่อนจะอำลากันไปจริงๆ หลังแต่ละคนเปิดใจถึงความรู้สึกวันนี้ สี่หนุ่มพูดตรงกันว่า รอมานานเหลือเกินกว่าจะมีคอนเสิร์ตแรกในประเทศไทยและซาบซึ้งที่แฟนๆ ยังคงให้กำลังใจทั้งที่อยู่ห่างไกลกัน พร้อมบอกว่าจะตอบแทนด้วยการทำเพลงที่ดี มีผลงานดีๆ มาให้ติดตามกัน รวมทั้งสัญญาว่าจะขยันให้มากเพื่อจะได้กลับมาเมืองไทยอีกโดยเร็ว ตบท้ายด้วยการขอบคุณของลีดเดอร์แห่งชาติซึ่งขอบคุณยาวเหยียดตั้งแต่ผู้บริหาร ทีมงานผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายและแฟนคลับ

ปิดฉากคอนเสิร์ต “นิวอีสต์ ดับเบิลยู คอนเสิร์ต <ดับเบิล ยูอิน แบงคอก” (NU’EST W CONCERT <DOUBLE YOU> IN BANGKOK) ไปอย่างอบอุ่นและอิ่มเอมใจสมการรอคอยอันยาวนานของทั้งสี่หนุ่ม NU’EST W และแฟนคลับชาวไทยจริงๆ ทางฟากของต้นสังกัดเกาหลี เพลดิส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (PLEDIS Entertainment) และผู้จัดไทย บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) ก็ได้รับคำชื่นชมอย่างท่วมท้นเช่นกัน สมกับเป็นผลงานที่แฟนคลับเกาหลียกนิ้วให้เลย สำหรับความทุ่มเทและตั้งใจผลิตอีกหนึ่งคอนเสิร์ตดีที่สุดในประวัติศาสตร์คอนเสิร์ต K-POP ครั้งนี้ออกมา ** ติดตามผลงานครั้งต่อไปและเสนอแนะข้อคิดเห็นเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/FeohThai และ Twitter @FeohThai

   

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top