Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘SMTOWN LIVE’ ปิดฉากโตเกียวโดม 2 วันแฟนเข้าชมกว่า 1 แสน

SMTOWN LIVE ครั้งที่ 6 ปิดฉากที่กรุงโตเกียว ถัดจากโอซาก้า และกรุงโซล

‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR VI IN JAPAN’ ได้เปิดฉากขึ้นที่โตเกียวโดม ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 27-28 กรกฏาคมที่ผ่านมา โดยมีแฟนๆเข้าชมมากกว่า 1 แสนคน

ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้มีการรวมตัวของศิลปิน SM ไม่ว่าจะเป็น Kangta, BoA, TVXQ! U-know Yunho, Super Junior, So Nyeo Shi Dae, SHINee, f(x) LUNA, EXO, Red Velvet, NCT, TRAX, Henry, Sunday, J.Min ท่ามกลางโชว์สุดอลังการนานกว่า 4 ชั่วโมง 30 นาที รวมกว่า 50 เพลง

เปิดฉากมาพร้อมกับเพลง ‘My First and Last (마지막 첫사랑)’ ของ NCT DREAM ตามด้วย Chanyeol X Wendy ‘Star With Me’, Sunday X Doyoung ‘보여’, Kangta X Yesung ‘먹지’, Park Jae Jung X Mark ‘Lemonade Love’ เรียกได้ว่าเป็นโชว์คอลาบอเรชั่นที่หาชมได้ใน SMTOWN LIVE เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีโชว์เดี่ยวจากศิลปิน SM ไม่ว่าจะเป็น เยซอง แทยอน ทิฟฟานี่ ฮโยยอน ซอฮยอน จงฮยอน แทมิน ลูนา นับเป็นโชว์ที่เต็มไปด้วยความหลากหลาย

EXO มาพร้อมกับเพลงใหม่ล่าสุด ‘Ko Ko Bop’ ที่ได้โชว์ครั้งแรกในญี่ปุ่นจนแฟนๆต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก ด้าน Red Velvet มาพร้อมกับเพลง ‘빨간 맛 (Red Flavor)’ ส่วน NCT 127 มาในเพลง ‘Cherry Bomb’, Kangta กับ ‘Calling Out For You’ ในขณะที่โซนยอชิแดมากับเพลง ‘GALAXY SUPERNOVA’, ชายนี่ ‘Get The Treasure’ ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรง

BoA มาในเพลง ‘CAMO’, ยุนโฮ เพลง ‘Drop’ ก่อนที่ Super Junior จะมาในเพลง ‘Devil’ ที่เป็นการขนพาเหรดเพลงฮิตมาเอาใจแฟนๆอย่างเต็มที่

นอกจากนี้คอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR VI IN JAPAN’ ยังมีการถ่ายทอดไปยังโรงหนังกว่า 50 โรงในโตเกียว โอซาก้า นาโงยา ฟุกุโอกะ รวมสองวันมีแฟนเข้าชมกว่า 6 หมื่นคน

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top