Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คัง มินฮยอก (KANG MIN HYUK) สาดความหล่อละมุน  ชวนมาสนุกในงานแฟนมีตติ้ง…วันนี้ !!

กลับมาให้เหล่า บ๊อยซ์ไทย (Boice” ชื่อแฟนคลับของ CNBLUE) ได้ชื่นใจอีกครั้งตามสัญญา สำหรับ คัง มินฮยอก มือกลองหน้าใส แห่งวง CNBLUE  กับงานแฟนมีตติ้งครั้งที่สอง  “2018 KANG MIN HYUK ‘ROMANTIC SAILING’ FAN MEETING IN BANGKOK”  โดยผู้จัดใจดีเจ้าเดิม “อะชิ แอคทิเวชั่น” (A CHI ACTIVATION)  แต่ก่อนจะไปสนุกกันให้หายคิดถึงในงานแฟนมีตติ้งวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 ณ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ นักแสดงหนุ่มหน้าใส ก็ขอมาพบปะพูดคุยกับสื่อมวลชนและแฟนคลับกันก่อนในงานแถลงข่าว

โดยวันนี้มีดีเจมิกซ์ เจริญ แซ่จู รับหน้าที่พิธีกร  ซึ่งทันทีที่ คังมินฮยอก ปรากฏตัว สาวๆก็กรี๊ดต้อนรับกันสนั่นหวั่นไหว มินฮยอก จึงยกมือไหว้ พร้อมกล่าวทักทาย “สวัสดีครับ ผมคังมินฮยอก ครับ”  พิธีกรถึงกับแซวว่า “ไม่เจอกันแค่ 2ปี ทำไมต้องหล่อขึ้นขนาดนี้ด้วย?”  มินฮยอก ยิ้มเขินพลางชมกลับว่า “พิธีกรก็หล่อเหมือนกัน”

พิธีกร : ปีที่ผ่านมาไปทำอะไรมาบ้าง? แล้วยังจำบรรยากาศเมื่อ ปีที่แล้วได้มั้ยครับ?

มินฮยอก : ความจริงแฟนมีตติ้งผ่านไปได้ ปีแล้ว แต่ยังรู้สึกเหมือนเพิ่งผ่านไปเมื่อวานนี้เอง ไม่ได้คิดว่ามันนานขนาดนั้น เพราะว่าแฟนๆทุกคนรักผมมาตลอดครับ (แฟนๆกรี๊ด) แล้วก็จำได้แน่นอนครับ และแฟนมีตติ้งครั้งนี้ผมก็เตรียมอะไรพิเศษๆมาให้แฟนๆด้วยครับ

พิธีกร : มาพูดถึงละคร Hospital Ship กันบ้าง มีหลายๆคนได้ดู เล่นเรื่องนี้รู้สึกอย่างไรบ้าง? แล้วได้เล่นกับนางเอก ฮาจีวอน ด้วย รู้สึกตื่นเต้นมั้ย เพราเธอเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆของเกาหลีเลย

มินฮยอก : ละครเรื่อง Hospital Ship มีความหมายกับผมมาก ได้ข่าวว่าแฟนๆชาวไทยก็ได้ดูละครเรื่องนี้จากหลายๆช่องทาง ได้รับการต้อนรับจากแฟนๆเป็นอย่างดี ก็รู้สึกดีใจมากๆครับ สำหรับคุณฮาจีวอน เป็นนักแสดงยอดนิยมของเกาหลี พอได้แสดงร่วมกัน ผมได้เรียนรู้อะไรมากมาย และรู้สึกขอบคุณคุณฮาจีวอนมากๆครับ

พิธีกร : รู้สึกกดดันมั้ยครับที่ต้องเล่นกับนางเอกระดับนั้น หรือรู้สึกสนุกไปกับเค้าด้วย?

มินฮยอก : ถ้าเทียบกันระหว่างความกดดันและความสนุก ผมรู้สึกสนุกและประทับใจมากกว่าครับ ที่มีโอกาสได้แสดงกับนักแสดงหญิงที่เก่งระดับนั้นครับ

พิธีกร : ละครเรื่องนี้ต้องไปถ่ายทำกันที่เกาะคอเจ ถึง เดือนด้วยกัน แล้วใช้ชีวิตบนเกาะแบบนั้น ลำบากมั้ย?

มินฮยอก : ใช่ครับ ไปถ่ายทำกันที่เกาะคอเจ เป็นเกาะแห่งหนึ่งของเกาหลี  การได้ใช้เวลาร่วมกันประมาณ 4 เดือน ทำให้รู้สึกว่านักแสดงแต่ละคนอยู่กันเป็นทีมเวิร์คมากกว่า ตอนแรกที่ต้องไปอยู่ไกลบ้าน ก็คิดว่าจะลำบาก แต่พอไปอยู่เข้าจริงๆรู้สึกดีมากกว่าที่คิดซะอีกครับ

พิธีกร : คุณหมอ “กวักฮยอน” กับ มินฮยอก เหมือนกันหรือแตกต่างกันตรงไหน?

มินฮยอก : อันแรกเลยคือ คุณหมอฉลาดกว่า (แฟนกรี๊ดลั่น)  พอคุณหมอฉลาดกว่า ในละครบุคลิกของคุณหมอก็ดูดีกว่าผมด้วยน่ะครับ แต่ว่ามีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันเลย ก็คือว่า มีหัวใจที่อบอุ่น (แฟนๆกรี๊ดแทบสลบ มินฮยอกถึงกับเขิน) อาจจะไม่ได้เหมือนมากซะทีเดียว แต่ก็อบอุ่นบ้างแหละ (พอทำให้แฟนๆยอมรับในความอบอุ่นของตัวเองได้ มินฮยอก ก็แก้เขินด้วยการบอกรักซะอย่างนั้น)

พิธีกร : ย้อนกลับไปคราวที่แล้ว บนเวที มินฮยอก ได้พูดถึงแมวสองตัว คือ ชิชิ กับ ตาต้า ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง เล่าให้ฟังหน่อย แล้วดื้อเหมือนเดิม หรือ ดื้อน้อยกว่าเดิมครับ?

มินฮยอก : เมื่อก่อนอยู่คนเดียวก็จะมีแมวสองตัว แล้วพอมาอยู่กับครอบครัวผมด้วย น้องแมวก็เป็นเหมือนครอบครัวเดียวกันครับ ทั้งสองตัวน่ารัก ขี้อ้อนเหมือนผู้หญิง (ตอบมาแบบนี้เลยโดนถามกลับว่า “แสดงว่าชอบผู้หญิงขี้อ้อนใช่มั้ย?” มินฮยอกถึงกับไปไม่เป็น ตอบกลับมาว่า “จริงๆแล้วผู้หญิงกับแมวนั้นต่างกัน อย่าเทียบกันเลยครับ” พิธีกรขยี้ต่อ “แล้วรู้มั้ยว่าผู้หญิงไทยขี้อ้อน”  มินฮยอกตอบว่า “ก็รู้นิดหน่อย” พิธีกรเลยเสริมให้ว่า “พรุ่งนี้จะได้รู้เยอะกว่านี้อีก” (กรี๊ดกันลั่น)

พิธีกร : ชื่องานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ ROMANTIC SAILING อยากรู้ว่าธีมงานนี้เกี่ยวกับซีรีส์ล่าสุดด้วยมั้ย?

มินฮยอก : ROMANTIC SAILING ก็เหมือนเป็นการล่องเรือ ก็อยากจะให้แฟนๆมีเวลาที่โรแมนติกแล้วก็ล่องเรือไปกับผมครับ

พิธีกร : คิดว่าตัวเองเป็นคนโรแมนติกขนาดไหนครับ?

มินฮยอก : ทุกคนน่าจะทราบกันดีอยู่แล้วนะครับ (หัวเราะเขิน) น่าจะเป็นเพราะผมเป็นคนยิ้มเก่ง ยิ้มง่าย เข้าใจแฟน         ๆ นั่นแหละคือความโรแมนติกของผมครับ (แฟนๆปรบมือชอบใจ)

พิธีกร : เพลงไหนของ CNBLUE ที่มีความโรแมนติกสุดๆครับ?

มินฮยอก : เพลงของ CNBLUE  ก็โรแมนติกหลายเพลงนะครับ แต่มีอยู่เพลงหนึ่งซึ่งทุกคนก็รู้จักกันดี เพราะไม่ใช่แค่โรแมนติกอย่างเดียว แต่มีความหวานอยู่ด้วย นั่นก็คือเพลง YOUNG FOREVER

พิธีกร : อยากให้พูดถึงงานแฟนมีตติ้งที่จะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ ความพิเศษที่แฟนๆจะได้เจอในวันพรุ่งนี้ มีอะไรบ้าง?

มินฮยอก : ตอนแฟนมีตติ้งครั้งแรกได้รับการตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างดี ครั้งนี้ก็มีการเตรียมอะไรมาให้แฟนๆเยอะมาก แต่ว่าจะบอกดีมั้ยนะ? (อ้ำอึ้งอยู่นานว่าจะบอกดีหรือไม่)  งั้นเดี๋ยวบอกใบ้ให้ละกันครับ ผมก็ไปเรียนภาษาไทยมาค่อนข้างเยอะ ก็เป็นคำที่ผมอยากจะบอกกับทุกคนนะครับ “และจะเป็นอย่างนี้กับเธอไม่ว่านานสักเท่าไหร่” (แฟนๆกรี๊ดยาวนานมาก) พอโดนขอให้พูดซ้ำอีกรอบ มินฮยอกถึงกับถามว่า ฟังรู้เรื่องใช่มั้ยครับ? ความจริงแล้วทุกคนฟังรู้เรื่องหมด แต่กำลังอึ้งในความเก่งกาจของมินฮยอกกันอยู่ พิธีกรถามต่อว่า พรุ่งนี้จะมีมากกว่านี้ใช่มั้ยครับ? มินฮยอกรีบตอบทันที “แน่นอนครับ!

พิธีกร : คุณได้ลองบทบาทแนวย้อนยุคครั้งแรก ในภาพยนตร์เรื่อง Marital Harmony รู้สึกอย่างไรบ้าง?

มินฮยอก : นี่นับว่าเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของผมเลย เป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ได้เรียนรู้เรื่องราวประวัติศาสตร์ เพราะฉะนั้นก็อยากให้แฟนๆติดตามด้วย ใกล้จะฉายที่เกาหลีแล้วนะครับ

พิธีกร : ชวนแฟนๆมาสนุกกันในวันพรุ่งนี้หน่อย

มินฮยอก : ห่างหายกันไปนานกว่า ปีแล้วนะครับ ที่หายไปก็ยังรักกันอยู่เหมือนเดิม เพราะฉะนั้นพรุ่งนี้ก็อยากให้ทุกคนมีช่วงเวลาที่มีค่าและมีความสุขร่วมกัน ผมเตรียมอะไรพิเศษๆสำหรับวันพรุ่งนี้ไว้แล้วด้วยครับ

แล้วมาถึงในช่วงสุดท้าย คุณชลทิชา ศรีทอง ซีอีโอบริษัท อะชิ แอคทิเวชั่น จำกัด ผู้จัดก็ขึ้นมอบดอกไม้ต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของหนุ่มมินฮยอก พร้อมด้วยผู้ร่วมสนับสนุน คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสการตลาดบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และ คุณอัญชลี ชัยชนะวิจิตร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร บริษัท PCCW OTT (Thailand) ได้ขึ้นเวทีร่วมถ่ายภาพด้วย และก่อนจะก้าวลงจากเวที มินฮยอก ก็ไม่ลืมส่งมินิฮาร์ทอ้อนแฟนคลับให้มาเจอกันในวันเสาร์ที่ 24 กพ.นี้ด้วย  แบบนี้ไม่มากันเยอะๆเดี่ยวเขาเสียใจแย่เลย…

 

Print

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top