Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บอยซ์ไทยใจสั่น! Achi จัดเต็ม ไฮทัชทุกที่นั่ง เปิดจองบัตร 2018 KANG MIN HYUK ‘ROMANTIC SAILING’ 6 ม.ค.นี้

บอยซ์ไทยใจสั่น!! อะชิฯ จัดเต็ม ‘ไฮทัชทุกที่นั่ง’ ไม่ต้องรอลุ้น!! เปิดจองบัตร “2018 คัง มินฮยอก ‘โรแมนติก เซลลิง’ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” วันที่ 6 ม.ค. 2561 นี้

ทำเอาเหล่าบอยซ์ชาวไทย (Boice ชื่อแฟนคลับของ CNBLUE) ตื่นเต้นหนักมาก!! หลังได้รับข่าวดีส่งท้ายปลายปี ถึงการเตรียมกลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งของ คัง มินฮยอก (KANG MIN HYUK) มือกลองมากฝีมือของ ซีเอ็นบลู (CNBLUE) สุดยอดวงดนตรีจากสังกัด FNC ENTERTAINMENT แถมพ่วงดีกรีนักแสดงหนุ่มสุดฮอต เจ้าของผลงานมาสเตอร์พีซชิ้นล่าสุด ในบทบาท คุณหมอกวักฮยอน พระเอกจากซีรี่ส์น้ำดีแห่งปี เรื่อง Hospital Ship อีกด้วย โดยหนุ่มสุดฮอตคนนี้เคยสร้างความประทับใจกันแบบสุดๆเมื่อสองปีก่อนในงาน คัง มินฮยอก ฟรอม ซีเอ็นบลู เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง อิน ไทยแลนด์ 2015 “เดอะ โมเม้นท์” (KANG MIN HYUK FROM CNBLUE 1st FAN MEETING IN THAILAND 2015 “THE MOMENT) แฟนมีตติ้งที่มากกว่าคำว่าเต็มอิ่ม เพราะศิลปินนอกจากจะมอบความใกล้ชิดให้แฟนคลับแบบฟินแล้วฟินอีก และยังสร้างความสนุกแบบไม่จำกัดเวลาจนลากงานยาวไปถึงสามชม.กว่า… มาวันนี้บรรยากาศความสนุกความประทับใจเหล่านั้นกำลังจะกลับมาอีกครั้ง กับงานที่มีชื่อว่า 2018 คัง มินฮยอก ‘โรแมนติก เซลลิง’ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก (2018 KANG MIN HYUK ‘ROMANTIC SAILING’ FAN MEETING IN BANGKOK) ในวันเสาร์ที่24 กุมภาพันธ์ 2561 ณ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ โดยการันตีความฟินด้วยฝีมือผู้จัดเจ้าเดิมที่รู้ใจแฟนคลับของ คัง มินฮยอก เป็นที่สุดอย่าง “อะชิ แอคทิเวชั่น” (A CHI ACTIVATION)

แล้วเพื่อเป็นการยืนยันหนุ่ม คัง มินฮยอก หรือ “น้องมิน” ในวันนั้นผู้เติบโตเป็นชายหนุ่มหล่อ มาดเท่และสมบูรณ์แบบในวันนี้ ก็ได้ส่งคลิปวีดีโอมาทักทายพร้อมออดอ้อนให้เหล่าบอยซ์ไทยกลับมาสร้างความทรงจำที่ดีๆร่วมกันอีกครั้ง…

อ้อนมาแรงขนาดนี้ก็ทำเอาชีพจรของเหล่าบอยซ์ถึงกับเต้นไม่เป็นจังหวะกันไปเลย เอาเป็นว่าถ้าไม่อยากพลาดงาน 2018 คัง มินฮยอก ‘โรแมนติก เซลลิง’ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก (2018 KANG MIN HYUK ‘ROMANTIC SAILING’ FAN MEETING IN BANGKOK) ในวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 ณ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ (ประตูเปิดเวลา 17.00น. การแสดงเริ่ม 18.00 น.) ก็ต้องกาปฎิทินไว้ หรือตั้งเวลาเตือนไว้เลยว่า ในวันเสาร์ที่ 6 มกราคม 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไปเตรียมเปิดจำหน่ายบัตรทาง https://ticket.achi.co.th โดยบัตรราคา 5,000 / 3,500 / 2,000 บาท งานนี้ผู้จัด อะชิฯ ประกาศความฟินขั้นสุดแบบไม่ต้องลุ้นอีกครั้ง!!! ให้ทุกคนที่ไปร่วมงานมีโอกาสได้ไฮทัชสัมผัสมือนุ่มๆ กับ คัง มินฮยอก พร้อมรับโปสเตอร์กันทุกคน-ทุกที่นั่ง-ทุกราคา!! แต่ถ้าใครอยากได้สิทธิพิเศษดับเบิ้ลเพิ่มขึ้นไปอีกสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมหรืออัพเดทข้อมูลได้ทาง https://ticket.achi.co.th , Facebook : ACHIACTIVATION ,Twitter @achiactivation , Instagram : ACHI_ACTIVATION , Line @ACHI_ACITIVATION…ใครที่รู้สึกว่าใจเต้นผิดปกติ คุณหมอกวักฮยอน มาแล้วเตรียมยื่นใบนัดกันได้จ้า

 

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top