Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ติดตาม MAMA2017 งานประกาศรางวัลวงการเพลงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียย้อนหลังได้ที่ IFLIX

  • สมาชิกไอฟลิกซ์ทั้ง 13 ประเทศ พร้อมสตรีมและดาวน์โหลด หลังจบโชว์ 24 ชม.
  • ตระการตาด้วยโชว์พิเศษจากศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ เอ็กโซ (EXO), บีทีเอส (BTS), ทไวซ์ (TWICE), เรดเวลเวท (Red Velvet), เอ็กโซ-ซีบีเอ็กซ์ (EXO-CBX), เซเว่นทีน (Seventeen), วอนนาวัน (Wanna One)

กรุงเทพฯ23 พฤศจิกายน 2017 – ไอฟลิกซ์ (iflix) ผู้ให้บริการสตรีมและดาวน์โหลดซีรีส์และหนังชั้นนำ ส่งตรงงานประกาศรางวัลวงการเพลงเค-ป็อปที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย “เอ็มเน็ท เอเชี่ยน มิวสิค อวอร์ด ประจำปี 2017 (Mnet Asian Music Awards หรือ MAMA)” ให้สมาชิกไอฟลิกซ์ในประเทศไทยรวม13 ประเทศทั่วเอเชีย สามารถดูย้อนหลังภายใน 24 ชั่วโมงได้ที่ iflix ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายนนี้สำหรับเวทีที่ญี่ปุ่น และในวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2560สำหรับเวทีที่ฮ่องกง เป็นต้นไป

โดย MAMA ถือเป็นงานประกาศผลรางวัลของวงการเพลงที่ยิ่งใหญ่และได้รับการยอมรับในระดับโลก ซึ่งในปีนี้ได้มีการแสดงพิเศษจากศิลปิน K-POP ชื่อดังมากมาย อาทิ เอ็กโซ (EXO), บีทีเอส (BTS), ทไวซ์ (TWICE), เรดเวลเวท (Red Velvet), เอ็กโซ-ซีบีเอ็กซ์ (EXO-CBX), เซเว่นทีน (Seventeen), วอนนาวัน (Wanna One), และอื่น ๆ อีกเพียบ

นายฌอน แครี (Sean Carey) ประธานเจ้าหน้าผู้บริหารระดับสูงฝ่ายคอนเทนท์ (Chief Content Officer) กล่าวว่า “ผลตอบรับที่ดีเยี่ยมการถ่ายทอดสด<COMEBACK SHOW – BTS DNA> เพื่อเอาใจแฟนๆเพลงเคป็อปอีกครั้ง เราได้นำงานประกาศรางวัลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งเอเชียมาให้สมาชิก iflix ได้รับชมกันแบบที่นั่งแถวหน้า โดยเรายังคงมุ่งมั่นคัดสรรความบันเทิงที่ดีที่สุดทั้งในประเทศและต่างประเทศ”

ไอฟลิกซ์ เปิดให้บริการแล้วใน 24 ประเทศทั่วเอเชีย ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ซึ่งเป็นผู้ให้บริการสตรีมและดาวน์โหลดชั้นนำที่รวมความบันเทิงมากมาย ทั้ง ซีรีส์ดังจากฮอลลีวูด  ซีรีส์เกาหลี การ์ตูน สารคดี ภาพยนตร์จากทั่วโลก รายการคอมเมดี้ รวมถึง หนังและละครไทย เพื่อให้สมาชิกไอฟลิกซ์ดูได้ไม่อั้น ทุกที่ ทุกเวลา ทั้งรองรับการเชื่อมต่อหลากหลายได้สูงสุด 5 อุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค และทีวี

***

เกี่ยวกับ ไอฟลิกซ์ 

ไอฟลิกซ์ ผู้นำบริการดูซีรีส์และหนังออนไลน์ชั้นนำระดับโลก ในรูปแบบ Subscription Video On Demand หรือ SVOD ที่ให้สมาชิกเลือกรับชมซีรีส์ รายการทีวีและหนังมากมายจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น รายการคอมเมดี้ ซีรีส์ ภาพยนตร์ การ์ตูน รายการกีฬา  จากฮอลลีวูด เกาหลี ตุรกี บอลลีวูด โนลลีวูด เอเชีย ตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ รวมถึง หนังและละครไทย เพื่อตอบโจทย์ความบันเทิงที่ทุกคนชื่นชอบเพียงปลายนิ้วสัมผัสในราคาสุดคุ้ม โดยสมาชิกไอฟลิกซ์สามารถรับชมรายการโปรดได้ผ่าน มือถือ แท็บเล็ต โน๊ตบุ๊ค ทีวี ฯลฯ ทุกที่ ทุกเวลา

โดยปัจจุบัน ไอฟลิกซ์ เปิดให้บริการแล้ว 24 ประเทศ ได้แก่ มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, ไทย, บรูไน, ศรีลังกา, ปากีสถาน, เมียนมาร์, เวียดนาม, มัลดีฟส์, คูเวต, บาเรน, ซูดาน,ซาอูดิอาราเบีย, จอร์แดน, อิรัก, เลบานอน, อียิปต์, ซูดาน,กัมพูชา, ไนจีเรีย, เคนย่า, กานา, เนปาล, และบังกลาเทศ

ไปสนุกกันเลยที่ iflix.com

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top