Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

อดีตหัวหน้าวง ℃-ute ‘ไมมิ ยาจิมะ’ เยือนไทย!!! Live!Concert ครั้งแรกบนเวที Japan Expo Thailand 2018

ความสนุกกลับมาอีกครั้ง สำหรับงานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและในแถบเอเชีย ภายใต้ชื่องาน Japan Expo Thailand 2018 ครั้งที่ 4 ภายใต้แนวคิด Infinite Japan รวมความเป็นที่สุดไม่มีวันสิ้นสุดของเอกลักษณ์ญี่ปุ่น นับเป็นงานญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่สุดอลังการ แถวหน้าระดับเอเชีย ที่รวบรวมเสน่ห์อันหลากหลายของความเป็นญี่ปุ่นมาไว้ในงานเดียว พร้อมโชว์ศักยภาพในการนำเอกลักษณ์แท้ๆ ในด้านต่างๆ จากญี่ปุ่นมาร่วมงานอย่างคับคั่ง รวมทั้งทัพศิลปินไอดอลระดับแถวหน้าที่จะมาโชว์ในงานนี้โดยเฉพาะ ระหว่างวันศุกร์ที่ 26 – อาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2561 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดเต็มสุดอลังการ!!!

บริษัท จียู ครีเอทีฟ จำกัด ผู้จัดงาน ขอประเดิมศิลปินเบอร์แรกในงาน Japan Expo Thailnad 2018 ด้วยไอดอลสาวสุดฮอต Maimi Yajima (ยาจิมะ ไมมิ) จากค่าย Hello! Project อดีตหัวหน้าวง ℃-ute เกิร์ลกรุ๊ปลำดับต้นๆ ของประเทศญี่ปุ่น ก่อตั้งวงขึ้นเมื่อเดือนมิถุนายนในปี 2005 เดบิวต์ซิงเกิ้ล Sakura Chirari ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2007 โดยมีผลงานกว่า 29 ซิงเกิ้ล และอัลบั้มทั้งหมด 9 ชุด และได้ประกาศยุบวงเมื่อเดือนมิถุนายน 2017

เตรียมพบกับการมาเยือนประเทศไทยและเตรียมสนุกกับ Live!Concert ครั้งแรกของเธอบนเวที Japan Expo Thailand 2018 @CentralWorld ในวันเสาร์ 27 มกราคม 2561 บนเวทีJapan Expo Thailand 2018 Zone A ณ หน้าลานศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

www.japanexpothailand.com,

www.gyucreative.com,

www.facebook.com/japanexpointhailand

IG:japanexpothailand

Twitter : Japanexpo_Thai

 

LOGO_JAPANEXPO_TH2018

Maimi_yajima

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top