Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

‘BNK48’ และ ‘พิมฐา’ เข้าร่วมงานเปิดตัวสาขา Gushcloud แห่งที่ 9 ที่ประเทศญี่ปุ่น

บริษัท Gushcloud เชิญเน็ตไอดอลชื่อดัง “พิมฐา” และ วงเกิร์ลกรุ๊ป “BNK48” เข้าร่วมงานเปิดตัวสาขาแห่งที่ 9 ที่ประเทศญี่ปุ่น

วันที่ 15 พฤศจิกายน 2560 – บริษัท Gushcloud International (บริษัท influencer marketing และ entertainment) เชิญ “พิมฐา” เน็ตไอดอลผู้รักการถ่ายรูปชื่อดัง และ “BNK48” วงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปไทยน้องสาวของ AKB48 สัญชาติญี่ปุ่น มาในงานเปิดสาขาใหม่แห่งที่ 9 ที่ประเทศญี่ปุ่น โดยได้รับเงินลงทุนจากบริษัท D2C (บริษัทเอเย่นสื่อดิจิตอลสัญชาติญี่ปุ่นในเครือของ บริษัท Docomo, NTT และ Dentsu)

Gushcloud ขยายกิจการครอบคลุมภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างรวดเร็วด้วยสำนักงานใหญ่ในประเทศสิงคโปร์ ออฟฟิศสาขาในประเทศไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม รวมไปถึงเกาหลีใต้และสหรัฐอเมริกา โดยมี Social media influencers(ผู้มีชื่อเสียงในโลกออนไลน์) และ Content creator(นักสร้างสรรค์เนื้อหาดีๆบนโลกออนไลน์) สามารถทำงานด้วยกว่า 12,000 คน ครอบคลุมแฟนคลับกว่า 600 ล้านคนใน 8 ประเทศ

พิมฐากล่าวในงานแถลงข่าวการเปิดตัว Gushcloud (Japan) ที่กรุงโตเกียว “Hello everyone! I am Pimtha from Thailand. I work closely with Gushcloud and I also won the top lifestyle influencer award during the recent Influence Asia 2017. I wish Gushcloud Success in Japan!” ซึ่งแปลเป็นไทยได้ว่า “สวัสดีค่ะทุกท่าน หนูชื่อพิมฐามาจากประเทศไทยค่ะ หนูร่วมงานกับบริษัท Gushcloud อย่างใกล้ชิดและได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 สำหรับ Influencer ด้าน Lifestyle จากงาน Influence Asia 2017 ด้วยค่ะ ขอให้ Gushcloud ประสบความสำเร็จจากการขยายกิจการในประเทศญี่ปุ่นนะคะ”

“พิมฐา-ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล” เน็ตไอดอลสาววัย 24 ผู้หลงรักในการถ่ายภาพและการท่องเที่ยว เรียกได้ว่าเป็นที่ชื่นชมของชาวเน็ตอันดับต้นๆของเมืองไทยเลยทีเดียว พิมฐาเป็นที่รู้จักจากการถ่ายภาพที่ดูมีเสน่ห์รวมกับความน่ารักแบบใสๆ จนทำให้มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากถึง 3 ล้านคน นอกจากนี้ ยังมีผลงานทางด้านโฆษณามากมาย รวมไปถึงได้รับรางวัลระดับเอเชียทางด้านไลฟ์สไตล์ในงาน Influence Asia 2017 อีกด้วย

ส่วนทางด้าน BNK48 ได้ส่งเฌอปราง(กัปตันวง) โมบายล์ และ ไข่มุก เป็นตัวแทนไปร่วมแสดงความยินดีในงานเปิดตัวของ Gushcloud สาขาประเทศญี่ปุ่น คุณ Takahito Katsuta ซึ่งเป็น International Director ของวง ได้กล่าวถึงแผนการขยายฐานผู้บริโภคชาวไทยว่า BNK48 จะร่วมงานกับแบรนด์สินค้าสัญชาติญี่ปุ่นเพิ่มมากขึ้นผ่านการเป็นพรีเซนเตอร์ นอกจากนี้ยังเริ่มขยายขอบข่ายงานทะลุวงการเพลงเข้าสู่วงการหนัง ซีรีย์และภาพยนตร์อีกด้วย

นอกจากในงานจะเชิญ พิมฐา(@pimtha), เฌอปราง (@cherprang.bnk48official) โมบายล์ (@mobile.bnk48official) ไข่มุก (@kaimook.bnk48official) แห่งวง BNK48(@bnk48official) เข้าร่วมงานเปิดตัวบริษัท Gushcloud (Japan) แล้ว ยังมีเน็ตไอดอลชื่อดังจากประเทศอื่นด้วย ได้แก่ Salshabilla (@salshabillaadr) นักร้องนักแสดงวัยใสชื่อดังจากอินโดนีเซีย, Narelle Kheng (@narellekheng) นักร้องนักแสดงชื่อดังจากสิงคโปร์, Andi Manzano (@andimanzano) นักแสดงนักจัดรายการทีวีวิทยุชื่อดังจากฟิลิปปินส์ รวมไปถึง Linah Matsuoka (@linahxoxo) นักร้องนักแสดงจากประเทศญี่ปุ่น

 

ANNEX A

เกี่ยวกับ Gushcloud International (http://www.gushcloudinternational.com )

Gushcloud International ก่อตั้งโดย Vincent Ha และ Althea Lim เป็นบริษัท Entertainment ที่ร่วมงานกับ Influencers ระดับโลก และ เป็นบริษัท Influencer Marketing ที่สร้างเครือข่ายระหว่างคนดูและแบรนด์ กับ Influencers และ นักสร้างสรรค์ผลงานที่น่าสนใจผ่านทางออนไลน์ โดยบริษัทจะเป็นทั้งตัวแทน คนจัดการ สร้างกลยุทธ์ให้กับแบรนด์ บริการด้านการตลาด สร้างยอดขายผลงานผ่านสื่อ และกระจายไปตามงานอีเว้นท์ที่สนับสนุนแบรนด์ได้อย่างดี

 

เกี่ยวกับ Gushcloud Agency (http://gushcloud.com)

Gushcloud Agency เป็นกลุ่มธุรกิจทางด้านการตลาดที่จัดตั้งขึ้นต้นปี 2560 และเป็นเครือข่าย influencers marketing สากลที่เป็นตัวกลางประสานงานระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคผ่านช่องทางออนไลน์ของ Influencers และ Content creators

Gushcloud Agency มีออฟฟิศประสานงานปัจจุบันทั้งหมด 9 ประเทศ ได้แก่สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม เกาหลี สหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่น พร้อมพนักงานอีกกว่า 200 ชีวิต

นอกจากนี้ Gushcloud Agency ยังมีทำ M&A กับบริษัทโฆษณาออนไลน์และการผลิตสื่อ รวมกับบริษัทในเครือของGushcloud Agency เราเอง ได้แก่ Twnty Acres และ Hello Studios ที่มาเลเซีย Elevation Partners ที่ฟิลิปปินส์ Sports Star Network ที่สิงคโปร์และอินโดนีเซีย

 

เกี่ยวกับ D2C Incorporated (D2C Inc.) (http://www.d2c.co.jp/en/)

D2C Incorporated (D2C Inc.) เป็นบริษัทโฆษณาและการตลาดออนไลน์สัญชาติญี่ปุ่นที่จัดตั้งโดยคุณ Takayui Hoshuyama โดนเริ่มดำเนินการจากความร่วมมือของบริษัทยักษ์ใหญ่ 3 ราย ได้แก่ NTT DoCoMo Inc.(บริษัทการสื่อสารโทรคมนาคมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น) และ Dentsu Inc.(บริษัทเอเย่นโฆษณาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศที่ปุ่น) และ NTT Advertising Inc. ในปีพ.ศ. 2543 ปัจจุบันนี้บริษัท D2C ดำเนินธุรกิจครอบคลุม 3 รูปแบบ ได้แก่ ธุรกิจ Digital marketing(โฆษณาออนไลน์) โดยครอบคลุมการให้บริการแบบจุดเดียวเบ็ดเสร็จ(One-stop service)สำหรับโฆษณาออนไลน์สื่อผสม, ธุรกิจDoCoMo ซึ่งจะดูแลสื่อโฆษณาของDoCoMoในทุกรูปแบบ และ ธุรกิจต่างประเทศซึ่งจะดูแลในเรื่องโฆษณาและการตลาดในทวีปเอเซีย

ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่
Jirachaya Engkasuwansiri | Public Relations Association
Mobile: +6685-221-1088
Office: +62-087-7252
Address: 3 Saladaeng soi 1, 3rd Floor, Silom, Bangrak, Bangkok 10500 Thailand
E-mail: jirachaya.e@gushcloud.com

Azrul Abas | Corporate Communications Executive
Mobile: +65 9022 1486
Office: +65 6409 8492
Address: 60 Anson Road, #07-01 Mapletree Anson, Singapore 079914
E-mail: azrul.abas@gushcloud.com

ANNEX B

Gushcloud International Management team

พิมฐา-ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล และ คุณอิทธิ ยศสุนทร Managing Director บริษัท Gushcloud (Thailand) ในงานเปิดตัวบริษัท Gushcloud (Japan) วันที่ 10 พฤศจิกายน 2560

พิมฐา-ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล ในงานเปิดตัวบริษัท Gushcloud (Japan) วันที่ 10 พฤศจิกายน 2560

เฌอปราง – เฌอปราง อารีย์กุล
โมบายล์ – พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค
ไข่มุก – วรัทยา ดีสมเลิศ

ในงานเปิดตัวบริษัท Gushcloud (Japan) วันที่ 10 พฤศจิกายน 2560

พิมฐา – ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล และ วง BNK48 ได้แก่
เฌอปราง – เฌอปราง อารีย์กุล
โมบายล์ – พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค
ไข่มุก – วรัทยา ดีสมเลิศ

ในงานเปิดตัวบริษัท Gushcloud (Japan) วันที่ 10 พฤศจิกายน 2560

พิมฐา – ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล และ วง BNK48 ได้แก่
เฌอปราง – เฌอปราง อารีย์กุล
โมบายล์ – พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค
ไข่มุก – วรัทยา ดีสมเลิศ
และ Influencers จากประเทศต่างๆทั่วเอเชีย

ในงานเปิดตัวบริษัท Gushcloud (Japan) วันที่ 10 พฤศจิกายน 2560

Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top