Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

ตับอ่อนเธอนั้นขอฉันเถอะนะ : Kimi no Suizo Wo Tabetai  สร้างปรากฏการณ์น้ำตาซึม

ตับอ่อนเธอนั้นขอฉันเถอะนะ : Kimi no Suizo Wo Tabetai  สร้างปรากฏการณ์น้ำตาซึม เกรท สพล ,พัดชา AF นำทีม แฟนคลับ นับพัน การันตีความซึ้ง ภาพยนตร์รักที่ดีที่สุดของปีนี้

อบอุ่นน้ำตาท่วมโรงไปกับแฟนคลับนับ พันคน ในการฉายภาพยนตร์รักเรียกน้ำตาที่กระแสแรงไปทั่วเอเชีย และกำลังมาแรงสุด ๆ อยู่ในประเทศไทยตอนนี้ สำหรับภาพยนตร์ Kimi No Suizo Wo Tabetai หรือ ตับอ่อนเธอนั้นขอฉันเถอะนะ ที่เปิดตัวในญี่ปุ่นทำลายสถิติภาพยนตร์รักกระแสแรงของปีนี้โดยทำรายได้ ชนะทั้ง Tomorrow I will date with yesterday’s you และ The 100th love with you

เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน และ อังคารที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แฟนคลับภาพยนตร์และหนังสือได้ รวมพลจัดงาน แฟนเดย์ ปิดโรงภาพยนตร์สกาลา และ รอบสื่อมวลชนขึ้นที่ โรงภาพยนตร์ SF WORLD CINEMA ตามลำดับ ซึ่งแฟนคลับบางคนเพื่อให้ได้บัตรชมภาพยนตร์เรื่องนี้ลงทุนยอมตื่นเช้าเพื่อมาเข้าคิวซื้อบัตรเป็นคนแรกในวันที่เปิดขายตั๋วล่วงหน้า
โดยเหล่าเซเลบคนดังกลุ่มแรกที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ ทั้ง คุณปราบดา หยุ่น นักเขียนชื่อดัง คุณเกรท สพล อัศวมั่นคง คุณพัดชา เอนกอายุวัฒน์ ( พัดชา AF ) คุณท็อปแท็ป ณภัทร โชคจินดาชัย ต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คือภาพยนตร์รักที่ซึ้งที่สุด ถ้าใครที่อยากรู้ว่าชื่อหนัง ตับอ่อนเธอนั้นขอฉันเถอะนะ มีความหมายอะไรซ่อนอยู่ต้องลองเข้ามาชมกัน โดยภายในงานรอบสื่อมวลนได้มีกิจกรรมพูดคุยระหว่างแฟนภาพยนตร์และหนังสือ ถึงความหมายที่แท้จริงของชื่อ “ ตับอ่อนเธอนั้นขอฉันเถอะนะ “ โดยเป็นความร่วมมือกันระหว่าง มงคล ซีนีม่า สำนักพิมพ์ Maxx Publishing ร้านอาหารโชวนัน และ จินโร ประเทศไทย

“ เป็นภาพยนตร์ที่ ซึ้ง แฟนหนังญี่ปุ่นน่าจะประทับใจ แพ้ฉากห้องสมุดมาก ประทับใจครับ “ ปราบดา หยุ่น
“ ต้องเตรียมทิชชูมาอย่าหาว่าไม่เตือน หนังมีอะไรมากว่าที่คิดมาก ๆ มากกว่าเรื่องความรักของหนุ่มสาว “ กอสซิป กัน
“ ดูหนังแล้วมองชีวิตเปลี่ยนไป น่าจะเป็นหนังที่ดีที่สุดในปีนี้ของผม “ ท็อปแท็ป ณภัทร
“ ไม่ได้มีแค่เรื่องรักมี ความสนุก ไปตามคาแร็คเตอร์นางเอก ชอบมาก ๆ ครับ “ เกรท สพล
“ ดีมากทั้งเพลงและภาพเรื่องนี้สอนอะไรเราหลาย ๆ อย่างเรื่องการใช้ชีวิต “ – SIAMESE KITTEN
“ ร้องไห้แน่นอนค่ะ ดูหนังจบเราจะรู้ว่าเดี๋ยวนี้เขาไม่ขอหัวใจกันแล้ว เขาขอตับอ่อนกัน “ คุณพัดชา
9/10 อบอุ่นหัวใจ ร้องไห้ด้วยความตื้นตัน -อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก
“นี่คือหนังที่รักที่สุดของปีนี้เลย 100/100 “ – แมวตัวนั้นนั่งดูหนังตรงแถว C
“ ใครชอบแนวบ่อน้ำตาแตกห้ามพลาด รับประกันความเฮิร์ทแน่นอน “- Kanin The MOVIE
“ซึ้งมาก ๆ อบอุ่นตั้งแต่ตับอ่อนไปถึงหัวใจ 8/10 “ ทำเรื่องเล่นให้เป็นเรื่องใหญ่
“หนังโรแมนติก ขยี้อารมณ์ได้แม่นจังหวะ 7.5/10 “ – หนังโปรดของข้าพเจ้า
“ กำกับโคตรดี ดีทุกอย่าง นางเอกแบบจะน่ารักเกินไปแล้ว “ -เทพเจ้าคอนเน็ตโต้
“ หนังที่ทำให้น้ำตาซึม ชอบความคาวาอี้ ของนางเอกมาก “ – ค่อนคลุง
“ ที่ชอบมาก ๆ คือ ภาพสวย กะว่าจะไม่ร้องแล้วสุดท้ายก็ซึม “ – Noranatta
Kimi no Suizou wo Tabetai (ตับอ่อนของเธอ ขอฉันเถอะนะ) เล่าเรื่องราวของ ยามากูจิ ซากุระ สาวสวยขวัญใจหนุ่ม ๆ ในโรงเรียนมัธยม และ เด็กหนุ่มหนอนหนังสือผู้ไม่สนใจโลก ทั้งคู่เป็นคณะกรรมการ ห้องสมุด ซากุระ มีนิสัย ชอบเขียนบันทึก แล้วนำไปวางซ่อนไว้ตามชั้นหนังสือ วันหนึ่ง เด็กหนุ่ม เจอสมุดบันทึก ที่เขียนว่า “ ฉันกำลังจะตายในไม่กี่ปีต่อจากนี้ “ เขา สืบจนรู้ว่า ซากุระ ป่วยด้วยโรคตับอ่อน หลังจากนั้น เขาก็ใช้เวลาทั้งหมด อยู่กับเธอ ซากุระชอบเล่าว่า เธอเคยอ่านเจอในหนังสือเล่มหนึ่งว่า คนสมัยโบราณเชื่อว่าถ้าอวัยวะส่วนไหนอ่อนแอให้กินอวัยวะชนิดนั้นแล้วร่างกายจะแข็งแรงขึ้น แต่ตอนนี้หาหนังสือเล่มนั้นไม่เจอแล้ว เด็กหนุ่มไม่ได้สนใจหนังสือเล่มนั้นมากนัก จนซากุระป่วยเข้าโรงพยาบาล
12 ปีต่อมา เขาได้กลับมาเป็นครูที่โรงเรียนเก่า และรับหน้าที่ดูแลห้องสมุด ที่นั่น เขาพบความลับบางอย่าง ความลับของหญิงสาวที่อยู่ในหัวใจของเขามาตลอด 12 ปี ความลับที่ถูกซ่อนอยู่ในบันทึกที่มีชื่อว่า Let me eat your Pancreas ตับอ่อนของเธอ ขอฉันเถอะนะ

23 พฤศจิกายน ร้องไห้ด้วยกัน ในโรงภาพยนตร์
สกู๊ปภาพยนตร์

 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top