Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยัง โชว์การแสดงไร้ที่ติ จัดเต็มความสนุกในเวิลด์ทัวร์  TAEYANG 2017 WORLD TOUR IN BANGKOK

เรียกได้ว่าเป็นค่ำคืนแห่งความสุขของแฟนคลับชาวไทยที่นักร้องหนุ่มมากความสามารถ ‘แทยัง’ (TAEYANG) แห่งวง ‘บิ๊กแบง’ (BIGBANG) ได้เดินทางมาเปิดการแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวในประเทศไทยอีกครั้ง โดยครั้งนี้มาในรูปแบบของคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ที่ได้สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชมมาแล้วทั้งในเอเชีย อย่างประเทศเกาหลี, ญี่ปุ่น, ฟิลิปปินส์, ฮ่องกง และในเมืองหลัก ๆ ของทวีปอเมริกาเหนือ อย่าง โตรอนโต้, นิวยอร์ค, ชิคาโก้, แอตแลนต้า, ดัลลัส, ซันโฮเซ, ลอสแอนเจลิส และแวนคูเวอร์ ก่อนจะมาระเบิดความมันส์ในประเทศไทยเมื่อวันเสาร์ที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา กับ TAEYANG 2017 WORLD TOUR <WHITE NIGHT> IN BANGKOK (แทยัง ทูเธาซั่น เซเว่นทีน เวิลด์ ทัวร์ ไวท์ไนท์ อิน แบงค็อก) ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี ซึ่งแน่นอนว่าจัดเต็มทั้งแสง สี เสียง และเมื่อรวมกับการแสดงของแทยังที่เป็นที่รู้กันว่าทุ่มเทให้กับการแสดงแบบสุด ๆ ก็ได้ตรึงความสนใจจากผู้ชมได้ตั้งแต่ต้นจนจบการแสดง

เปิดฉากคอนเสิร์ตสุดตระการตาด้วยอินโทร “White Night” และหนุ่มแทยังก็ได้ปรากฏกายขึ้นพร้อมกับเพลงสุดมันส์อย่าง “RINGA LINGA” ผ่านเพลงฮิตที่ขนมาให้ชมกันแบบเต็มอิ่ม ทั้งเพลง “ONLY LOOK AT ME”, “WEDDING DRESS”, “I NEED A GIRL” รวมถึงเพลงจากอัลบั้มชุดที่ 3 แบบครบทุกเพลง ซึ่งผู้ชมชาวไทยได้ฟังกันเป็นครั้งแรก ทั้งเพลง “WAKE ME UP”,  “RIDE”, “AMAZIN’”, “EMPTY ROAD”, “NAKED”, “TONIGHT” และเพลง “DARLING” นอกจากนี้ ยังได้นำเอาเพลงของ ‘บิ๊กแบง’ มาแสดงทั้งเพลง “LAST DANCE” ที่เจ้าตัวเล่นคีย์บอร์ดให้ได้ฟังกันแบบบสด ๆ สะกดผู้ชมได้อยู่หมัดกับเสียงร้อง และอารมณ์ที่ถ่ายทอดออกมา พร้อมบอกว่าเมื่อใดก็ตามที่ร้องเพลงนี้ จะคิดถึงสมาชิก พร้อมกับขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่รัก และอยู่เคียงข้างกันมาโดยตลอด 10 ปี ส่วนอีก 2 เพลงที่ได้เอามาร้อง ก็คือเพลงสนุก ๆ อย่าง “BANG BANG BANG” และ “FANTASTIC BABY” ซึ่งหนุ่มแทยังก็ได้แสดงพลังการแสดงทั้งร้อง เต้น และเอนเตอร์เทนผู้ชมแบบไม่มีกั๊ก ได้ใจแฟนคลับไปเต็ม ๆ

โดยในช่วงท้ายของงาน หนุ่มแทยังได้บอกว่า เขารู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาแสดงต่อหน้าผู้ชมทุกคน และคงไม่สามารถลืมคืนนี้ที่ได้มีช่วงเวลดี ๆ ร่วมกันได้อย่างแน่นอน ก่อนปิดฉากคอนเสิร์ตด้วยเพลงบัลลาดสุดซึ้งอันโด่งดัง อย่าง “EYES, NOSE, LIPS” ที่ตอกย้ำความเป็นมืออาชีพของแทยังกับการแสดงอันไร้ติ ท่ามกลางทะเลไฟสีขาวที่แฟน ๆ  วีไอพีชาวไทยตั้งใจทำโปรเจกต์นี้ให้กับแทยัง ส่งท้ายค่ำคืนสีขาวใน TAEYANG 2017 WORLD TOUR <WHITE NIGHT> IN BANGKOK ได้อย่างสวยงาม และน่าประทับใจ

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top