Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โฟร์วันวันฯ คว้า 7 หนุ่ม “iKON” แถลงยืนยันความฮอตก่อนพบกับ CONTINUE TOUR บัตรเกลี้ยงทั้ง 2 รอบแสดง!

18 ตุลาคม 2561 กรุงเทพฯ ประเทศไทย :– บัตรหมดเกลี้ยงทั้ง 2 รอบแสดงตามคาด! SOLD OUT ไปแบบไม่ต้องพูดอะไรเยอะ!! สำหรับคอนเสิร์ต “ไอคอน 2018 คอนทินิว ทัวร์ อิน แบงคอก” (iKON 2018 CONTINUE TOUR IN BANGKOK) ยืนยันได้ดีถึงกระแสตอบรับสุดร้อนแรงที่เหล่าไอคอนิก (iKONIC ชื่อกลุ่มแฟนคลับของ iKON) ชาวไทยมีต่อ “ไอคอน” (iKON) กลุ่มศิลปินเคป็อปตัวท็อปซึ่งมาเมืองไทยกี่ครั้งก็ปังทุกรอบจริงๆ และรอบนี้จะยิ่งอลังกว่าเดิม! เพราะผู้จัดมากประสบการณ์อย่าง โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) นำทีมโดย กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ จับมือกับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แห่งประเทศเกาหลีใต้ วายจี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (YG Entertainment) เสริมทัพด้วยบริษัทด้านธุรกิจบันเทิงยักษ์ใหญ่ระดับโลกอย่าง ไลฟ์ เนชั่น เอนเตอร์เทนเม้นท์ (Live Nation Entertainment) จะร่วมกันจัดหนักถึงใจแน่นอนกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของหนุ่มๆ “ไอคอน” ทั้ง 7 คนซึ่งกำลังจะเกิดขึ้นในวันศุกร์ที่ 19 และวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2561 นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

“ไอคอน” (iKON) ประกอบไปด้วยหนุ่มๆ 7 คน ได้แก่ คิมฮันบิน (Kim Hanbin) หรือ บีไอ (B.I.) หัวหน้าวง, คิมจีวอน (Kim Jiwon) หรือ บ๊อบบี้ (BOBBY), คิมจินฮวาน (Kim Jinhwan), กูจุนฮเว (Koo Junhoe), ซงยุนฮยอง (Song Yoonhyung), คิมดงฮยอก (Kim Donghyuk) และ จองชานอู (Jung Chanwoo) ซึ่งในปี 2018 นี้ ทั้งเจ็ดได้สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการเพลงไว้อย่างมากมาย ทั้งการคัมแบ็คมากถึงสามครั้งในปีเดียวกัน ซึ่งแต่ละเพลงก็ล้วนกลายเป็นเพลงฮิต ไม่ว่าจะเป็น LOVE SCENARIO, KILLING ME และผลงานล่าสุด GOODBYE ROAD ที่เพิ่งปล่อยพร้อมอัลบั้มใหม่ New Kids : The Final เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา ก็ประสบความสำเร็จท่วมท้นทั้งในและต่างประเทศ โดยสามารถขึ้นครองอันดับหนึ่งบนชาร์ทเพลงหลักของเกาหลีใต้, คว้าแชมป์เพลงเคป็อปยอดนิยมในประเทศจีน อีกทั้งยังกวาดอันดับที่ 1 บน iTunes Chart ในอีกหลายประเทศ อาทิ บราซิล, ชิลี, โคลัมเบีย, กรีซ, ฮ่องกง, อินโดนีเซีย, นิวซีแลนด์, ญี่ปุ่น, ประเทศไทย ฯลฯ รวมแล้ว 25 ประเทศทั่วโลก นอกจากนั้น “ไอคอน” (iKON) ยังได้รับเกียรติให้ร่วมแสดงในพิธีปิดมหกรรมกีฬาแห่งทวีปเอเชีย เอเชียนเกมส์ 2018 ณ สนามกีฬา Gelora Bung Karno ประเทศอินโดนีเซีย ที่เพิ่งผ่านมาอีกด้วย

ด้วยสไตล์โดดเด่น ตัวตนอันชัดเจน ความสามารถในการสร้างสรรค์งานเพลง บวกความตั้งใจและทุ่มเทอย่างต่อเนื่องตลอดมา.. ทำให้ใครๆ ต่างก็รักเจ็ดหนุ่ม “ไอคอน” (iKON) มากขึ้นทุกทีๆ ส่งผลให้พวกเขาประสบความสำเร็จจนโด่งดังสุดขีดในวันนี้ สมเป็นวงขายดีชนิดที่บัตรคอนเสิร์ต “ไอคอน 2018 คอนทินิว ทัวร์ อิน แบงคอก” (iKON 2018 CONTINUE TOUR IN BANGKOK) ไม่มีหลงเหลือเลยทั้ง 2 วัน 2 รอบแสดง!! มาเมืองไทยครั้งนี้ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เลยขอนำพาเจ็ดหนุ่มกลุ่มนี้พบสื่อไทยอย่างเป็นทางการในงานแถลงข่าวอุ่นเครื่องก่อนแสดงคอนเสิร์ตรอบแรกในวันรุ่งขึ้น โดยพวกเขาได้เปิดเผยถึงเรื่องราวส่วนตัวน่ารักๆ ประสบการณ์การทำงานร่วมกัน รวมถึงความสำเร็จจากผลงานที่ผ่านมา รวมทั้งความรู้สึกต่อกระแสการตอบรับอย่างล้นหลามของแฟนๆ ชาวไทย

ในงานแแถลงข่าววันนี้ คุณกึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ เปิดเผยถึงความสำเร็จในคอนเสิร์ต iKON 2018 CONTINUE TOUR IN BANGKOK และ WINNER 2018 EVERYWHERE TOUR IN BANGKOK ที่สามารถขายหมดได้ถึง 3 รอบ กล่าวว่า “ก็อยากจะขอบคุณสื่อทุกคนนะครับ งานจะไม่สำเร็จเลยถ้าสื่อไม่ช่วยกันโปรโมทบอกต่อ ทำให้งานสามารถขายหมดเลยทั้งสามวันครับ”

เมื่อถูกถามถึงการทำงานในโปรเจคใหญ่ครั้งนี้ เขาเปิดเผยว่า “ไม่ไหวต้องไหวนะครับ ที่จริงเราอยู่ได้ทุกวันนี้ต้องขอบคุณแฟนๆทุกคนมากๆเลยครับ สิ่งที่เราคำนึงสูงสุดคือรอยยิ้มของทุกคน ผมบอกเสมอว่า ถึงเราทำธรุกิจแต่ก็เป็นธุรกิจที่ขายความสุข เราต้องทำงานโปรดักชั่นออกมาให้ดี ไม่ลดค่าใช้จ่าย พอทุกคนมีความสุขกลับไปก็ทำให้ธุรกิจเราอยู่ได้ครับ ผมก็อยากขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ติดตามและสนับสนุนผลงานของพวกเราด้วยครับ”

ในขณะที่ทางด้าน 7 หนุ่ม iKON ก็ได้ปรากฏตัวพร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนชาวไทยอย่างเป็นทางการ

Q:ยังจำการตอบรับอย่างร้อนแรงของการมาเยือนเมืองไทยครั้งที่แล้วในคอนเสิร์ต 2017 : 411 FANDOM PARTY IN BANGKOK ได้ไหม บรรยากาศเป็นอย่างไรบ้าง
B.I. :จำได้ครับ การตอบรับร้อนแรงมากๆเลยครับ
จินฮวาน : ไม่ว่าจะเป็นครั้งไหนโดยเฉพาะที่สนามบินการต้อนรับของแฟนๆร้อนแรงมากเลยครับ
ยุนฮยอง : ทุกครั้งที่มาเมืองไทยโรงแรมที่กรุงเทพสุดยอดเลยครับ

Q:จากชื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้ iKON 2018 CONTINUE TOUR IN BANGKOK อย่างทราบว่ามีความหมายอย่างไรสำหรับ iKON และมีสิ่งไหนที่คุณอยากให้มัน CONTINUE ต่อไปเรื่อยๆ
B.I. :ชื่อนี้มาจากมินิอัลบั้มครับ CONTINUE ก็ตามความหมายเลยคืออยากให้ดำเนินต่อไป อยากให้ก้าวต่อไปครับ แล้วอยากสื่อว่าอยากให้ความอิสระ ความเสรีการแสดงออกทางดนตรีของพวกผมดำเนินต่อไปด้วยครับ

Q:ในงานพิธีเปิดเอเชี่ยนเกมส์ที่ผ่านมาพวกคุณได้รับเชิญให้ร่วมแสดงบนเวทีอันทรงเกียรติครั้งนั้นด้วย รู้สึกอย่างไรบ้าง
ดงฮยอก : มีความหมายมากครับเป็นเกียรติมากด้วย พวกเราเป็นเหมือนตัวแทนของเกาหลีในการแสดงบนเวทีต่างประเทศ แม้ว่าจะต่างภาษากันแต่ว่าแฟนๆที่มาชมวันนี้ก็ร้องเพลงตามพวกเราได้ เลยเป็นอะไรที่อยู่ในความทรงจำของพวกเราเป็นพิเศษเลยครับ
จินฮวาน : ได้ยินมาว่าสนามที่จัดพิธีใหญ่และมีความจุอันดับต้นๆของโลก ก่อนไปแสดงก็กดดันกับขนาดของมันครับ แต่แฟนๆให้การตอบรับเป็นอย่างดีทำให้เราผ่านมันมาได้ครับ

Q:ปี 2018 ถือเป็นปีทองของ iKON เลยเพราะ iKON คัมแบ็คถึง 3 ครั้งในรอบปี รู้สึกอย่างไรกับการมีผลงานอย่างต่อเนื่อง
ชานอู : ในปี 2018 พวกเรามีโอกาสคัมแบ็คถึงสามครั้ง ไม่ใช่แค่แฟนๆในเกาหลีและรวมถึงทั่วโลกที่รู้สึกดีใจ พวกเราก็รู้สึกตื้นตันใจด้วยครับ ในปีหน้า 2019 พวกเราก็หวังว่าจะได้พบปะกับแฟนๆบ่อยๆด้วยครับ

Q:จากผลงานเพลงอย่าง Love Scenario, Killing Me มาถึงเพลงล่าสุดอย่าง Goodbye Road พูดได้ว่า iKON เป็นเจ้าแห่งเพลงอกหักได้เลย ทำไมถึงเศร้าขนาดนั้น คิดถึงอะไรตอนถ่ายทอดออกมา และแฟนๆจะมีโอกาสได้ฟังเพลงรักสดใสจาก iKON บ้างไหม
B.I. :พวกเราไม่ได้ตั้งใจที่จะให้มันเป็นเพลงเศร้าอย่างเดียว แต่ไปๆมาๆมีแต่เพลงเศร้าทั้งนั้นเลยครับ จริงๆเพลงเศร้าเราได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ ชีวิตประจำวัน หรือนึกขึ้นมาได้บ้าง ส่วนเพลงสนุกสนาน เพลงรักในอนาคตได้ฟังกันแน่นอนครับ ไม่ต้องห่วง

Q:เพลง Love Scenario ฮิตมาก ครองแช้มป์อันดับหนึ่งทุกชาร์ตเพลง และยังฮิตติดหูในแฟนเพลงทุกเพศ-ทุกวัยด้วย คุณคิดว่าเพลง Love Scenario คือผลงานที่ดีที่สุดของ iKON ไหม และคาดหวังว่าเพลงนี้จะได้รับรางวัลเพลงแห่งปีหรือเปล่า
B.I. :เพลงนี้เป็นเพลงที่ดีที่สุดของพวกเราครับ จากสถิติต่างๆ โดยส่วนตัวก็ชอบเพลงนี้มากเลยครับ สำหรับรางวัลปลายปีไม่ได้คิดมันเลยครับ
ดงฮยอก : จริงๆแล้วการทำเพลงไม่ได้มีรางวัลเป็นจุดหมายหลัก งานประกาศรางวัลมันเป็นเวทีที่ให้ศิลปินมารวมตัวกันสนุกกันมากกว่าครับ

Q:เพลงของคุณสามารถช่วย Headling ใครหลายๆคนให้รู้สึกดีขึ้นหรือสร้างความสุขให้พวกเขาได้ ในมุมกลับกันมีสิ่งไหนที่ฮิลลิ่งให้พวกคุณมีพลังบวกและมีความสุขได้บ้าง ความสุขที่กำลังชัดเจนขึ้นเรื่อยๆของพวกคุณคืออะไร (เช่นได้ดูแลครอบครัว ได้มีแฟนคลับที่ดี ได้สร้างความสุขให้แฟนๆ ได้กินข้าวอร่อย ได้เล่นเกมที่ชอบ)
จุนฮเว : ความรักจากแฟนๆที่มอบให้กับพวกเราครับ

Q:หลังจากเดบิวมาพวกคุณได้รับสกิลได้ไหนเพิ่มขึ้นบ้าง (วาไรตี้ การแสดง MC แฟชั่น etc.)
B.I. :เรื่องการเต้นครับพัฒนาขึ้นเยอะ
ยุนฮยอง : จุนฮเวจริงๆเป็นคนสุขภาพอ่อนแอที่สุด แต่ตอนนี้แข็งแรงที่สุดไปแล้วครับหลังเดบิวมา

Q:ถ้าให้เลือกความสามารถพิเศษหรือสกิลที่โดดเด่นของเพื่อนๆเมมเบอร์มาเพิ่มในตัวคุณ คุณอยากได้สกิลด้านไหนจากใคร
จุนฮเว : อยากได้ระดับความสุขของพี่ยุนฮยองครับ
ดงฮยอก : อยากได้สกิลการแต่งเพลงของพี่ฮันบิน เพราะค่าลิขสิทธิ์เยอะมากเลยครับ(หัวเราะ)

Q:มีนิสัยหรือเหตุการณ์ประทับใจอะไรของเพื่อนๆเมมเบอร์ iKON ที่ทำให้คุณแต่ละคนประทับใจมาจนถึงวันนี้
ดงฮยอก : ฮันบินชอบจับมือคนข้างๆครับ
BOBBY :เมื่อกี้ก็จับอีกแล้วครับ

Q:งานอดิเรกของแต่ละคนคืออะไรหรือช่วงนี้กำลังอินกับอะไรเป็นพิเศษมั้ย หรือถ้ามีเวลาว่างตรงกัน กิจกรรมที่พวกคุณทำร่วมกันบ่อยๆคืออะไร
จุนฮเว : ผมชอบอ่านหนังสือครับก่อนหน้านี้อ่านหนังสือกลอน ล่าสุดอ่านหนังสือนิยายเป็นหลักครับ
BOBBY :ชอบถ่ายรูปครับ แล้วก็ซื้อกล้องด้วยครับ

Q:ทราบว่าตอนทำงานที่ญี่ปุ่นคุณมีกรุ๊ปนักชิมกับกรุ๊ปอยู่แต่ให้องไม่ทราบว่าใครเป็นสมาชิกของกรุ๊ปไหนบ้าง
จุนฮเว : จริงๆแล้วเข้าใจผิดนะครับ เราแบ่งเป็นสองกลุ่มคือกลุ่มแอ็คทีฟกับไม่แอ็คทีฟ ผมไม่ใช่กลุ่มนักชิมแต่เป็นกลุ่มนักดื่มครับ เป็นคนที่กินเยอะครับ

Q:พวกอยู่ในห้องทำอะไรบ้าง
ชานอู : เวลามีงานพวกเราจะไม่ค่อยได้พักผ่อน เวลาไปทำงานต่างประเทศก็จะถือโอกาสนอนชาร์ตแบตไปในตัวครับ

Q:วันนี้กรุ๊ปนักชิมมาเมืองไทยอยากไปชิมอาหารไทยอะไรบ้าง
B.I. :ปูผัดผงกะหรี่ครับ
ดงฮยอก : ยังไม่เคยกินผัดไทย อยากลองครับ
จินฮวาน : เคยกินต้มยำกุ้งสไตล์เกาหลี เลยอยากกินแบบต้นฉบับของไทยมั่งครับ

Q:แต่ละคนเตรียมภาษาไทยคำไหนมาคุยกับแฟนๆบ้าง หรืออยากให้สอนพูดไทยประโยคไหนบ้างไหม
จุนฮเว : ชอบองค์บากมากๆเลยครับ มันจะมีฉากช้างกูอยู่ไหน อยากลองเรียนภาษาไทยคำนี้ครับ
ยุนฮยอง : ไม่เจอกันนานคิดถึงนะ
B.I. :ขอเสียงหน่อย
ยุนฮยอง : กระโดด

Q:เพราะความมุ่งมั่นและความพยายามในอดีตทำให้ทุกคนมีวันนี้ คุณอยากขอบคุณตัวคุณในอดีตอย่างไรบ้าง
จินฮวาน : อยากขอบคุณตัวเองเพราะตอนที่ผมเป็นเด็กฝึกหัดผมทุ่มเทมากเลยครับไม่หลับไม่นอนซ้อมจนดึกดื่น

Q:รู้สึกอย่างไรที่บัตรคอนเสิร์ต iKON 2018 CONTINUE TOUR IN BANGKOK โซลเอ้าท์และอยากฝากอะไรถึงแฟนๆที่ให้การสนับสนุนพวกคุณตลอดมา
B.I. :ตกใจมากเลยครับ รู้สึกขอบคุณแฟนๆทุกคนมากเลยครับ ผมจะตอบแทนทุกคนด้วยโชว์ที่ดีที่สุดครับ แม้ว่าเราจะไม่ได้มาเมืองไทยบ่อยแต่ทุกครั้งที่มาแฟนๆก็ต้อนรับอย่างอบอุ่นและร้อนแรงอยู่เสมอ พวกเราก็จะตอบแทนทุกคนกับความรักที่มอบให้ดีที่สุดครับ

ใครมีบัตรอยู่ในมือ คุณคือผู้โชคดีที่จะได้ร่วมเป็นส่วนสำคัญของหนุ่มๆ “ไอคอน” (iKON) ในคอนเสิร์ต “ไอคอน 2018 คอนทินิว ทัวร์ อิน แบงคอก” (iKON 2018 CONTINUE TOUR IN BANGKOK) วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2561 เวลา 20:00 น. และ วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2561 เวลา 18:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ** ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลัก www.411ent.com ออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent รวมทั้งอินสตาแกรมของซีอีโอกึ้ง IG @kueng_chalermchai http://instagram.com/kueng_chalermchai

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top