Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เส้นทางรัก ซงจุงกิ ♥ ซงเฮคโย ปฏิเสธข่าวลือเดท 2 ครั้งก่อนประกาศแต่งงาน

หลังจากที่เมื่อเช้ามีแถลงจากต้นสังกัดของทั้งสองอย่าง Blossom Entertainment และ UAA ว่าพวกเขาจะแต่งงานกันในวันสุดท้ายของเดือนตุลาคมนี้ เส้นทางความรักของพวกเขาเริ่มต้นอย่างไรจนได้แต่งงานกัน

ทันทีที่ละคร KBS 2TV ‘Descendants of the Sun’ จบลงในเดือนเมษายนปีที่แล้ว จากการรับบทบาทของซงเฮคโยในบทของคังโมยอน และซงจุงกิในบทของยูชีจิน ก็ทำให้หลายคนชื่นชอบกับเคมีที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีของทั้งคู่จนถูกตั้งชื่อเล่นว่าเป็น ‘ซงซงคอเพิล’

ด้วยความนิยมในละครทำให้มีข่าวลือเกี่ยวกับการเดทของซงจุงกิและซงเฮคโยออกมาสู่สาธารณะถึงสองครั้ง โดยครั้งแรก ในเดือนมีนาคมปีที่แล้วมีคนโพสในบอร์ดว่าเห็นทั้งสองคนอยู่ที่นิวยอร์ค อเมริกา อย่างไรก็ตาม ทั้งสองฝ่ายออกมาบอกว่า ‘พวกเขาทำงานด้วยกันและเป็นเพื่อนร่วมงานที่สนิทกันเท่านั้น ไม่ได้คบหากัน แม้จะเป็นเรื่องจริงที่พวกเขาเจอกันที่อเมริกา แต่ไม่ได้คบกันแน่นอน’ หลังจากนั้นซงจุงกิได้ออกรายการ KBS 1TV ‘NEWS9’ เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการคบกันนี้ เขาตอบ ‘พวกเรามีกินข้าวกับทีมละครบ่อยๆก็ได้คุยเรื่องพวกนี้ด้วย คิดว่ามีข่าวแบบนี้เพราะความรักที่ทุกคนมอบให้ ผมก็รู้สึกสนุกดีนะครับ”

ล่าสุดเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมามีรายงานข่าวว่าทั้งสองคนเดินทางไปเที่ยวบาหลีด้วยกัน ทั้งสองฝ่ายกล่าวว่า “ไม่เป็นความจริง” ฝ่าย ซงจุงกิ เผยว่า “ก่อนที่ซงจุงกิจะต้องโปรโมทภาพยนตร์ Battleship Island เขาและเพื่อนๆได้เดินทางไปเที่ยวที่บาหลี เราไม่รู้ว่าซงเฮคโยอยู่ที่นั่น” ฝ่ายซงเฮคโยบอกว่า “เธอเดินทางไปบาหลีเพื่อถ่ายทำภาพแฟชั่น และไม่ได้พบกับซงจุงกิเป็นการส่วนตัว”

หลังจากที่ทั้งคู่ปฏิเสธข่าวลือมาถึงสองครั้ง ในที่สุดก็ได้ปล่อยข่าวเซอร์ไพรส์ว่าจะแต่งงานกันในวันที่ 31 ตุลาคมนี้

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top