Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ความสนุก สุดฟิน กำลังจะกลับมาอีกครั้งใน ‘2017 SEVENTEEN 1ST WORLD TOUR DIAMOND EDGE IN BANGKOK’

จัดว่าเป็นคลื่นลูกใหม่ที่กำลังมาแรงสุดๆ สำหรับ 13 หนุ่ม SEVENTEEN (เซเว่นทีน) ที่ประกอบไปด้วย S.COUPS (เอส.คูปส์), JEONGHAN (จองฮัน), JOSHUA (โจชัวร์), JUN (จุน), HOSHI (โฮชิ), WONWOO (วอนอู), WOOZI (อูจี), THE8 (ดิเอท), MINGYU (มินกยู), DK (โดคยอม), SEUNGKWAN (ซึงกวาน), VERNON (เวอร์นอน) และ DINO (ดิโน่) แห่งค่าย Pledis Entertainment ด้วยภาพลักษณ์ที่โดดเด่นของทั้ง 13 สมาชิก บวกกับความสามารถทั้งทางด้านการร้อง การเต้น รวมไปถึงการมีส่วนร่วมในการแต่งเพลง และออกแบบท่าเต้นเองของพวกเขา จึงทำให้บอยแบนด์หน้าใสกลุ่มนี้ เป็นที่จับตามองและดึงดูดความสนใจของแฟนๆ ทั้งในประเทศเกาหลีและต่างประเทศในเวลาอันรวดเร็ว

กระแสนิยมและความสามารถของหนุ่มๆ SEVENTEEN การันตีด้วยหลายรางวัลใหญ่เมื่อปลายปีที่ผ่านมา อาทิ รางวัล MBC Music Star Award จากเวที 2016 MelOn Music Awards , รางวัล World Performer บนเวทีประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ 2016 Mnet Asian Music Awards ซึ่งต่างเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ว่าพวกเขาเป็นบอยแบนด์ที่มีคุณภาพอีกวงหนึ่งที่ไม่ทำให้ชาวกะรัต (CARAT ชื่อทางการของ SEVENTEEN แฟนคลับ) ทั่วโลกต้องผิดหวัง และเท่านั้นยังไม่พอ งานแฟนมีตติ้ง Shining Diamonds ที่จัดขึ้นที่ประเทศไทยเมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา ก็สามารถขายบัตรหมดในเวลาอันรวดเร็ว นับว่าเป็นปรากฏการณ์ความร้อนแรงของวงบอยแบนด์น้องใหม่วงนี้เลยก็ว่าได้

และด้วยกระแสนิยมของหนุ่มๆ  SEVENTEEN ที่พุ่งทะยานสูงขึ้นอย่างรวดเร็วนั้น ทำให้ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้เกิดขึ้น ซึ่งไม่ใช่แค่การทัวร์ในแถบโซนเอเชียเท่านั้น แต่เป็นการทัวร์รอบโลกกันเลยทีเดียว และครั้งนี้พวกเขาย่อมไม่พลาดที่จะมาหากะรัตชาวไทยอย่างแน่นอน กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย ที่มีชื่อว่า ‘2017 SEVENTEEN 1ST WORLD TOUR DIAMOND EDGE IN BANGKOK’ โดยคอนเสิร์ตนี้จะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 17:00 น. เป็นต้นไป

รู้อย่างนี้แล้ว กะรัตไทยเตรียมบุ๊คคิวรอไว้ล่วงหน้าได้เลย  เพราะจะมีการเปิดให้จับจองบัตรฯอย่างเป็นทางการ กันในวันเสาร์ที่ กรกฎาคม ที่จะถึงนี้แล้ว ผ่านทางเว็บไซต์ www.seventeen1stworldtourinbkk.com   ส่วนรายละเอียดอื่นๆ อาทิ ราคาบัตร ผังที่นั่งและสิทธิพิเศษต่างๆ ติดตามได้ที่เฟซบุคแฟนเพจและทวิตเตอร์ DiamondEdgeinBKK  ว้าว!! หนุ่มหล่อหน้าใสทั้ง 13 จะบินมาหาแล้ว พ่อแก้วแม่แก้วช่วยให้กะรัตไทย จองบัตรได้ดั่งใจหวังด้วยเถิด.. เพี้ยง!!!

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top