Connect with us

PINGBOOK

KOREA

GFRIEND ปิดฉากแฟนมีทติ้งกรุงโซลครั้งแรกอย่างงดงาม

2 เมษายน เวลา 18.00 น. ณ โอลิมปิคฮอลล์ สวนโอลิมปิค กรุงโซล GFRIEND จัดงานแฟนมีทติ้ง ‘Dear Buddy’ ท่ามกลางแฟนๆกว่า 3 พันคน

ในงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้สามารถขายบัตรหมดในเวลาเพียง 1 นาที เป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมที่ร้อนแรง โดยเฉพาะการที่ยังเป็นแฟนมีทติ้งครั้งแรกในรอบ 2 ปี 3 เดือนหลังจากเดบิวก็ยิ่งเป็นงานที่มีความหมายมากยิ่งขึ้น

เพื่อตอบแทนการสนับสนุนที่ร้อนแรงของแฟนๆ GFRIEND ได้เตรียมอีเวนท์และโชว์อันหลากหลายเพื่อมาสร้างความทรงจำร่วมกับแฟนๆ ตลอดระยะเวลากว่า 3 ชั่วโมง พวกเธอมาพร้อมกับการเปิดเวทีด้วยเพลงเดบิว ‘Glass Bead (유리구슬)’ สุดอลังการตามด้วย ‘너 그리고 나 (NAVILLERA)’, ‘오늘부터 우리는 (Me Gutas Tu)’, ‘핑거팁 (Fingertip)’, ‘시간을 달려서 (Rough)’ รวมถึง ‘WHITE’, ‘ONE’, ‘찰칵’, ‘비행운’ ซึ่งเป็นโชว์ที่หาชมไม่ได้ง่ายๆในรายการโทรทัศน์ท่ามกลางเสียงกรี๊ดของแฟนๆ

งานวันนี้ยังได้ MC อย่างชินบิ และออมจี ช่วยเพิ่มความสนิทสนมกับพวกเธอและแฟนๆได้มากยิ่งขึ้น บรรดาสมาชิกทั้งหกได้โชว์เคมีที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีอีกด้วย เพื่อให้เข้ากับเพลงไตเติ้ล ‘Dear Buddy’ พวกเธอก็ได้มีช่วง ‘Dear Gfriend’ พร้อมอ่านเรื่องราวจากแฟนๆไปจนถึงการตอบคำถามทำเอาบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นอย่างมาก

พวกเธอยังได้แบ่งสมาชิกออกเป็นสองทีมพร้อมลุยภารกิจทำเค้กเพื่อบรรดา Buddy มาแข่งกัน และเพื่อวัตถุทำให้พวกเธอต้องเล่นเกมอย่างเกมทายใจและเกมคาราโอเกะที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน

ในงานแฟนมีทติ้งบรรดาสมาชิกยังได้โชว์ความสามารถกับเวทีโซโล่ด้วย ออมจี มาในเพลง The Way จากละคร ‘Shopping King Louie’, เยริน และอึนฮา มาในเพลง ‘Spring Again (왜 또 봄이야)’, อึนฮา พัคคยอง มาในเพลง ‘자격지심’, ยูจู มากับเพลง ‘Spring Is Gone by chance(우연히 봄)’ จากละคร ‘Girl Who See Smell’

นอกจากนี้พวกเธอยังขนแฟนเซอร์วิสเรียกน้ำตาอีกด้วย GFRIEND ร้องเพลงที่ BUDDY อยากฟัง ในช่วงเพลง 찰칵 (Click) พวกเธอลงมาหาแฟนๆพร้อมทำอีเวนท์โฟโต้ไทม์มอบเป็นของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ที่ไม่มีวันลืม ในช่วงอังกอร์พวกเธอมาพร้อมกับเพลงแฟนๆอย่าง ‘My Buddy’ และ ‘Sunshine (나의 일기장)’ ก่อนปิดฉากลงอย่างงดงาม

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top