Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยอน (Taeyeon) ขึ้นปก HIGH CUT เผยทุ่มเทให้ My Voice มากอยากให้แฟนๆฟังให้สบาย

แทยอน (Taeyeon) ถ่ายภาพแฟชั่นในนิตยสาร HIGH CUT พร้อมแฟชั่นหลากหลายสไตล์ เต็มไปด้วยเสน่ห์ทั้งในแบบเซ็กซี่และน่ารักไปพร้อมๆกัน

แทยอนเปิดเผยว่า “เนื่องจากในอัลบั้มมีหลายเพลงทำให้ฉันได้ลองอะไรหลากหลายมากขึ้น และเพราะเป็นอัลบั้มในชื่อของฉันเองทำให้ฉันทุ่มเทกับการบันทึกเสียงหนักมากกว่าปกติค่ะ ใช้เวลาประมาณเพลงละ 3 วัน ไม่มีเพลงไหนที่ไม่เต็มที่เลยค่ะ” เสริม “เดิมทีเวลาบันทึกเสียงเสร็จฉันจะรู้สึกค้างคานิดๆ แต่ครั้งนี้ได้เพลงของรุ่นพี่คิมจงวานแห่ง NELL เวลาบันทึกเสียงฉันรู้สึกพอใจมากๆ ไม่ใช่เพราะว่าฉันร้องดีนะคะ แต่เพราะนี่เป็นเพลงของรุ่นพี่ที่ฉันได้มาถ่ายทอดในแบบของตัวเอง เวลาที่ฉันได้สัญญาณว่าโอเคแล้ว มันทำให้ฉันมีความสุขๆ เขาเป็นนักดนตรีที่ฉันชอบมาตั้งแต่ตอนเป็นเด็กฝึกแล้วค่ะ เป็นเกียรติมากจริงๆ”

เธอพูดถึงสมาชิกโซนยอชิแด “แม้ว่าทุกคนจะงานยุ่งแต่พอทีเซอร์อัพ ขนาดตอนตี4 ฉันยังได้รับข้อความฟีดแบคกลับมาเลยค่ะ” เสริม “ทำตัวให้น่ารักๆอีกหน่อยสิ ดูอายมากไปนะ ใส่อารมณ์มากกว่านี้อีกหน่อย จัดเต็มไปเลย อะไรแบบนี้ค่ะ”

แทยอนกล่าว “ขนาดเสียงคอรัสในอัลบั้มนี้ฉันยังร้องเองเลยค่ะ ฉันทุ่มเทกับมันมากๆ และจนกว่าอัลบั้มจะออกมาอีก ฉันอยากให้ทุกคนฟังเพลงกันให้สบายใจค่ะ”

พบกับแทยอนได้ใน HIGH CUT ฉบับที่ 193

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top