Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต ‘Red Velvet’ คัมแบ็ค! พร้อมออกสเต็ปสุดคึกคักในเพลงเปิดตัว ‘Rookie’

เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตสัญชาติเกาหลี ‘Red Velvet’ (เร้ด เวลเว็ท) ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ต้องคิดถึงนาน กลับมาสร้างกระแสความฮิตให้วงการเพลงเกาหลีอีกครั้งด้วยการปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ที่มีชื่อว่า “Rookie” (รุกกี้) เผยเสน่ห์ความสวย ใส น่ารัก และเต็มไปด้วยพลังแห่งความสดชื่นตามแบบฉบับของ ‘Red Velvet’

สำหรับมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘Rookie’ (รุกกี้) จะประกอบไปด้วย 6 เพลง โดยมีเพลงเปิดตัวที่ใช้ชื่อเดียวกันกับอัลบั้มว่า ‘Rookie’ เพลงแนวป๊อป แด๊นซ์ จังหวะแบบฟังกี้ กรู๊ฟที่เพิ่มความสนุกในเวลาฟังด้วยท่อนฮุคสุดติดหู ด้านเนื้อเพลงจะมีการเปรียบเทียบแบบน่ารัก ๆ ระหว่างคนรักกับคำว่า ‘Rookie’ โดยในมิวสิควีดีโอเพลงเปิดตัว ‘Rookie’ แฟน ๆ จะได้รับชมท่าเต้นที่เปี่ยมไปด้วยออร่าของสาว ๆ ‘Red Velvet’ เหมือนกับในซิงเกิ้ลสุดฮิตที่ผ่านมาอย่างเช่น ‘Happiness’, ‘Dumb Dumb’, ‘Ice Cream Cake’, และ ‘Russian Roulette’

นอกจากนี้ ในอัลบั้มยังมีเพลงที่น่าสนใจหลากหลายสไตล์ ทั้งเพลง ‘Little Little’ (ลิตเติ้ล ลิตเติ้ล) เพลงอบอุ่นแนว R&B pop ที่จะมาทำให้หัวใจคุณเต้น, เพลงแนวป๊อป แด๊นซ์อย่าง ‘Happily Ever After’ (แฮพพิลี่ เอฟเวอร์ อาฟเตอร์) ที่เนื้อเพลงมีการนำเสนอเรื่องราวแบบหักมุมของนิทานชื่อดังอย่าง ‘Cinderella’ (ซินเดอเรลล่า) และ ‘Sleeping Beauty’ (สลีพปิ้ง บิวตี้), เพลง ‘Talk To Me’ (ทอล์ค ทู มี) จังหวะกลาง ๆ แสดงความรู้สึกใจเต้นของคน ๆ หนึ่งที่อยากรู้ทุกเรื่องราวเกี่ยวกับคนที่เขารัก, เพลง ‘Body Talk’ (บอดี้ ทอล์ค) แนว R&B pop เนื้อเพลงเกี่ยวกับช่วงเวลาแห่งการเลิกรา ที่แม้เราจะไม่พูดแต่ก็ยังสัมผัสได้ และเพลง ‘Last Love’ (ลาส เลิฟ) เพลงจากอัลบั้มชุดที่ 3 ของ ECO (อีโก้) ที่นำมารีเมคใหม่ โดยได้นักแต่งเพลงฝีมือเยี่ยมอย่าง Don Spike (ด้อน สไปค์) มาเรียบเรียงให้ และหนึ่งในสมาชิกของวงอย่างสาว ‘WENDY’ (เวนดี้) ก็รับหน้าที่เป็นผู้ถ่ายทอดบทเพลงนี้

ทั้งนี้ 5 สาว `Red Velvet’ เตรียมเดินหน้าโปรโมตที่ประเทศเกาหลีแบบเต็มที่ โดยเริ่มคัมแบ็คเวทีแรกในรายการเพลง ‘Music Bank’ ของช่อง KBS ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป สำหรับแฟนคลับชาวไทยที่สนใจอยากเป็นเจ้าของมินิอัลบั้มชุดล่าสุดของพวกเธอ สามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง www.facebook.com/smtruethailand

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top