Connect with us

PINGBOOK

KOREA

FTISLAND เสิร์ฟคลิปสุดเอ็กคลูซีฟทักทายพรีมาดอนน่าไทย เจอในคอน THE TRUTH 4 มี.ค.นี้

5 หนุ่ม FTISLAND (เอฟทีไอส์แลนด์) เสิร์ฟคลิปสุดเอ็กคลูซีฟทักทายพรีมาดอนน่าไทย
พร้อมเจอกันในคอนเสิร์ต “2017 FTISLAND LIVE [THE TRUTH] IN BANGKOK
วันเสาร์ที่ 4 มีนาคมนี้!!!

(FTISLAND( เอฟทีไอส์แลนด์ 5 หนุ่ม เสิร์ฟคลิปทักทายพรีมาดอนน่า (ชื่อแฟนคลับ) ชาวไทยอย่างเป็นกันเอง พร้อมอ้อนแฟนๆ “เจอกันนะคร๊าบบบ” “หวังว่าทุกคนจะมาสนุกด้วยกันนะครับ” พวกเขาพร้อมแล้วที่จะมาระเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ต 2017  FTISLAND LIVE [THE TRUTH] IN BANGKOK ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2560 ตั้งแต่เวลา  18.00  น.  ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

งานนี้แฟนๆ ที่มีบัตรแล้วเตรียมตัวมามันส์ไปพร้อมๆ กับพวกเขากันได้เลย เพราะนอกจากจะขนเพลงฮิตมาอย่างจัดเต็มแล้ว ยังมีความพิเศษอีกมากมายที่พวกเขาเตรียมมามอบให้กับพรีมาดอนน่าไทยได้ฟิน สนุก มีความสุขไปพร้อมๆ กับพวกเขาด้วย แฟนตัวจริงไม่ควรพลาด!!! ใครยังไม่มีบัตรรีบหาบัตรด่วน…บัตรราคา  5,800  /  4,800 /  2,000 (บัตรยืน) และ 1,800 บาท และพิเศษสุดๆ สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรราคา  5,800  บาท จะได้รับสิทธิ์พิเศษร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีได้เข้าร่วมชมการซ้อม และรับฟรีสินค้าลิขสิทธิ์จากศิลปินจำนวน 2 ชิ้น ทั้งหมด 200 รางวัล ซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสออลล์ทิคเก็ตในร้าน  7-Eleven หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทั่วประเทศ หรือซื้อบัตรผ่านทาง www.allticketthailand.com

พรีมาดอนน่าไทยไม่ควรพลาดมาให้กำลังใจ และร่วมสร้างความทรงจำที่ดีไปพร้อมๆ กับพวกเขาในงานนี้ด้วย! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/IMEthailand หรือ Twitter: @ime_th และ Instagram: @ime_th แล้วเจอกัน!!!

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top