Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ด่วน! ชเว มินโฮ (Choi Minho) แห่ง SHINee จัดแฟนมีทในไทย เปิดจองบัตรเสาร์ 2 ก.พ.นี้!

แฟนๆ ชาวไทยเตรียมเฮ พร้อมสัมผัสเสน่ห์ของหนุ่มหล่อนัยน์ตาชวนฝัน “ชเว มินโฮ” ในงานแฟนมีตติ้งทัวร์เดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย 2 มีนาคมนี้!!

 

หากคุณกำลังรอคอยหนุ่มหล่อในฝันคนนี้อยู่ละก็!!  สิ้นสุดและหยุดทุกการรอคอยแล้ววันนี้ เพราะสุภาพบุรษสุดหล่อ ผู้ที่มีรอยยิ้มหวานๆ นัยน์ตาชวนฝัน “ชเว มินโฮ” (Choi Minho)  หรือ ที่รู้จักกันดีในนาม มินโฮ จากวง ชายนี่ (SHINee) ภายใต้สังกัด SM ENTERTAINMENT คอนเฟิร์มพร้อมบินตรง มาทำให้แฟนคลับชาวไทยได้หัวใจชุ่มชื่นอีกครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยหลังจากที่ประกาศแฟนมีตติ้งทัวร์เดี่ยวครั้งแรกออกมาอย่างเป็นทางการไปเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ ทั่วเอเชียอย่างล้นหลาม และ ประเทศไทยได้ถูกบรรจุเข้าเป็น 1 ในทัวร์ครั้งนี้สมดังปรารถนาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แฟนพันธุ์แท้ของ หนุ่ม ชเว มินโฮ เตรียมนับถอยหลังรอวันที่จะได้พบเขาอย่างใกล้ชิดได้เลย ในงาน ‘CHOI MINHO FANMEETING TOUR Best CHOI’s MINHO IN BANGKOK’ ซึ่งจะขึ้นในวันเสาร์ที่ 2  มีนาคมนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ชเว มินโฮ ผู้ชายคนนี้ไม่ได้มีดีแค่เพียงหน้าตาและบุคลิกเท่านั้น เพราะด้านผลงานในวงการบันเทิง เขาก็โดดเด่นไม่แพ้ใคร นอกจากจะมีผลงานเพลงร่วมกับเพื่อนสมาชิกในวง ชายนี่ (SHINee) และได้สร้างชื่อเสียงโด่งดังที่รู้จักไปทั่วเอเซียแล้ว ส่วนตัวของเขาเองก็มีผลงานเดี่ยวออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น รายการวาไรตี้, มิวสิควีดีโอ ละคร และ ภาพยนตร์ โดยล่าสุดเขาก็กำลังอยู่ในระหว่างถ่ายทำผลงานภาพยนตร์สงครามฟอร์มยักษ์เรื่อง “Janga-ri 9.15” ที่แสดงร่วมกับ คิมมยองมิน และ เมแกน ฟ็อกซ์ ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในปีนี้

แฟนมีตติ้งทัวร์ในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นงานกิจกรรมเดี่ยวครั้งแรกของเขา ที่จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อขอบคุณแฟนคลับที่ได้มอบความรัก และให้ความสนับสนุนเขาเป็นอย่างดีเสมอมานับตั้งแต่เริ่มเดบิวต์จนถึงปัจจุบันBest CHOI’s MINHO แฟนมีตติ้ง ทัวร์ครั้งนี้ จะจัดขึ้นทั้งในเกาหลีใต้ และประเทศอื่นๆ ในแถบเอเซีย อาทิ ญี่ปุ่น ไทย และ ไต้หวัน ตามลำดับ

แฟนๆ ชาวไทย เตรียมเคลียร์คิวรอสบตาหวานกับเขาได้เลย เสาร์ที่ 2 มีนาคมนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี 19:00 น. เป็นต้นไป เปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกันในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. บัตรราคา 5,000 | 4,500 | 3,500 | 2,500 บาท จำหน่ายบัตรทาง www.choiminhofanmeetingtourinbkk.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟชบุคแฟนเพจ CHOIMINHOFANMEETING TOURINBKK

เกาะติดสถานการณ์กันไว้ให้ดี  เพราะงานนี้หากพลาดไป คุณจะต้องทนคิดถึงเขาแทบขาดใจ.. ไปอีกหลายปี! T.T

#BESTCHOISMINHOINBKK

 #CHOIMINHOFANMEETINGTOURINBKK

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top