Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฟินอะไรเบอร์นี้! งานดีจาก “เฟโอห์” แฟนมีตติ้ง “จีชางอุค” จัดเต็มถึงเนื้อ-ถึงตัว-ถึงใจ

เปิดศักราชใหม่ก็ได้ฟินเบอร์แรงสุดไปตามคาดจริงๆ สำหรับงานแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเมืองไทย 2017 จีชางอุค เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (2017 Ji Chang Wook 1st Fan Meeting in Bangkok) ของพระเอกหนุ่มหล่อหุ่นเซ็กซี่ค่าตัวสูงอันดับต้นๆ แห่งวงการบันเทิงเกาหลี จีชางอุค (Ji Chang Wook) ผู้ฝากฝีไม้ลายมือการแสดงเทพๆ ไว้กับผลงานละครซีรีส์เกาหลีเรื่องเยี่ยมสุดฮิตมากมาย เช่น Empress Ki (MBC 2013-2014), Healer (KBS2 2014-2015) รวมถึงล่าสุด The K2 (tvN2016) ซึ่งงานดีงานฟินหนนี้ทุ่มทุนทุ่มแรงจัดเต็มโดย บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) ผู้จัดคอนเสิร์ตโพรไฟล์ดีฝีมือแน่นของเมืองไทย จับมือกับต้นสังกัด Glorious Entertainment และ HY Spotainment ประเทศเกาหลีใต้ ร่วมสนับสนุนโดย ห้างสรรพสินค้า ยูเนี่ยน มอลล์ (Union Mall) ผ่านพ้นด้วยดีแฮปปี้เกินคุ้มกันไปเมื่อวันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

เปิดฉากงาน 2017 จีชางอุค เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (2017 Ji Chang Wook 1st Fan Meeting in Bangkok)เมื่อเวลา 17:00 น. เขยไทยสุดหล่อ จีชางอุค ปรากฏตัวขึ้น ณ กลางเวทีในเพลง ‘To the Butterfly’ (Ost. Empress Ki) แฟนๆ ก็ส่งเสียงกรี๊ดสนั่นธันเดอร์โดมเพื่อต้อนรับอุคจ๋าอย่างเป็นทางการ พร้อมเข้าสู่ช่วงเวลาที่ควรค่ากับการรักษาไว้ในความทรงจำ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ ผมจีชางอุคครับ ผมดีใจมากที่ได้มาจัดแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกและได้พบกับทุกคนในวันนี้ ขอบคุณสำหรับการต้อนรับที่อบอุ่นนะครับ อุคจ๋า ทักทายแฟนๆ ด้วยยิ้มหวานฉ่ำละลายใจ ก่อนจะเข้าสู่ช่วงของการถามมา-ตอบไป ฉบับล้วงลึกถึงใจที่จะทำให้รู้จักผู้ชายชื่อ จีชางอุค มากกว่าที่ผ่านมา

มาถึงอีกหนึ่งบทเพลงที่เขาตั้งใจเตรียมมาอย่างดีเพื่อมอบให้กับแฟนๆ ชาวไทย ซึ่งก็คือเพลง ‘Even though I loved you’จากละครเวที The Day ด้วยน้ำเสียงทรงพลังและความสามารถในการร้องเพลงที่จัดได้ว่าไม่แพ้นักร้องมืออาชีพเลยทีเดียว ก็สะกดทุกคนอยู่หมัด สัมผัสได้ถึงความรู้สึกที่เขาตั้งใจส่งมาเต็มๆ จากนั้นเข้าสู่ช่วง Q&A ที่ อุคจ๋า เลือกกระดาษโน้ต (Post-it Notes) ที่แฟนๆ เขียนฝากคำถามกันไว้ในช่วงก่อนเริ่มงาน ณ จุดนี้ผู้โชคดีเจ้าของคำถามก็จะได้ขึ้นเวทีไปถามอุคจ๋าด้วยตัวเองแบบใกล้ๆ แถมพ่อเจ้าประคุณก็ใจดีให้เซลฟี่อีกด้วย และหากถามว่ากอดได้มั้ย? อุคจ๋าก็อ้าแขนรอเลยจ้า โดยหนึ่งในคำถามเด็ดก็คือ อุคจ๋าจะมีแฟนและแต่งงานเมื่อไหร่?” คำตอบจาก จีชางอุค คือ สำหรับแฟนเนี่ย อันที่จริงก็อยากมีนะครับ อยากมีความรักแล้วก็ออกเดทบ้างครับ ส่วนเรื่องแต่งงานผมยังไม่ได้คิดเลยเพราะขอรับใช้ชาติก่อนครับ แต่หลังออกจากกรมฯ ผมคงจะคิดเรื่องนี้อีกทีครับตอบมาขนาดนี้..แฟนๆ ก็กรี๊ดสิจะรออะไร!!

สลับไปทึ่งอีกรอบกับพรสวรรค์ทางการร้องเพลงของ อุคจ๋า ในเพลงเพราะๆ อย่าง ‘I Miss You’ ซึ่งเป็นเพลงโปรดของตัวเขาเอง แล้วจึงเดินหน้าเข้าสู่ช่วงที่ทำให้แฟนๆ กรี๊ดคอพังอีกครั้งกับการเล่นเกมกับอุคจ๋า โดยในเกมแรกมีลักกี้แฟน 3 คนได้มาสวมบทบาทนางเอกของอุคจ๋า บอกเลยว่า ฟินทุกเม็ด เด็ดทุกฉาก! ไม่ว่าจะเป็นฉากให้อุคจ๋านอนหนุนตักเหมือนใน Empress Ki หรือซีนที่อุคจ๋าโน้มใบหน้าลงมาใกล้จนได้ยินเสียงลมหายใจจาก Healer และพลาดไม่ได้กับซีนผ้าห่มในตำนานของ The K2 พร้อมถ่ายภาพโพลารอยด์ให้ผู้โชคดีทั้งสามเป็นที่ระลึก ต่อด้วยอีกหนึ่งเกมที่ทำให้แฟนๆ ด้านล่างต้องร้องไห้หนักมาก เพราะผู้โชคดีทั้ง 5 คนที่ จีชางอุค สุ่มจับสลากเลขที่นั่งเองกับมือ คว้าโอกาสได้จ้องตากับอุคจ๋าในระยะประชิด ซึ่งเกมนี้ใครจ้องตาอุคจ๋าได้นานที่สุดจะได้เซลฟี่เป็นรางวัล แต่สุดท้ายคนหล่อใจดีก็จัดเซลฟี่ให้จนครบทั้งห้านาง

เบรคพักหายใจหายคอมานั่งพูดคุยถามไถ่ถึงความในใจของ อุคจ๋า กันบ้าง พิธีกรของงานได้เผยถึงเรื่องราวหลังไมค์ว่า อุคจ๋า ถามถึงและรู้สึกเป็นห่วงสถานการณ์น้ำท่วมภาคใต้ของประเทศไทย จึงเปิดโอกาสให้ส่งกำลังใจถึงชาวใต้ “ผมได้ข่าวมาว่าที่ประเทศไทยตอนนี้ประสบปัญหาน้ำท่วมภาคใต้ ถึงผมไม่ได้อยู่ที่ประเทศไทยด้วยตลอด แต่ผมก็จะให้กำลังใจและคอยอธิษฐาน อยากจะขอให้อดทนนะครับ ผมจะส่งกำลังใจให้ครับ” มีความใส่ใจแฟนๆ ชาวไทยขนาดนี้ ก็ได้ใจชุดใหญ่ไฟกะพริบไปเลย

จากนั้นแฟนๆ แอบจัดเซอร์ไพรส์ด้วยวีทีอาร์สุดซึ้งจน อุคจ๋า น้ำตาคลอเบ้าด้วยความปลื้มใจ แถมด้วยเค้กสุดน่ารักและของขวัญที่อุคจ๋าเห็นแล้วยิ้มแก้มแทบแตก คือภาพวาดถอดแบบจากภาพเซลฟี่ของเขากับคุณแม่ตอนมาเที่ยวเมืองไทย ก่อนจะขอถ่ายภาพร่วมกันกับแฟนๆ เพื่อเก็บลงบันทึกแห่งความสุข และมอบเพลง ‘I’ll Protect You’ (Ost. Healer) เป็นของขวัญส่งท้าย ซึ่งอุคจ๋าขอลดช่องว่างระหว่างเขากับแฟนๆ ด้วยการลงมาเดินร้องเพลงที่ด้านล่างของเวที แจกความชิดใกล้ให้ฟินโดยทั่วกัน

และในช่วงสุดท้ายของงาน อุคจ๋า จีชางอุค ฝากคำขอบคุณถึงทุกคนว่า ผมขอขอบคุณแฟนๆ ที่ให้กำลังใจและมอบความรักให้ผมมาโดยตลอด ผมดีใจมากจริงๆ ครับที่เราได้มาพบกันอย่างใกล้ชิดในวันนี้ ขอบคุณที่มอบช่วงเวลาแห่งความสุขให้กับผม อีกไม่นานนี้ผมจะเข้ากรมฯ เพื่อรับใช้ชาติตามหน้าที่ของผู้ชายเกาหลีแล้วและไม่อยากให้ทุกคนรู้สึกเสียใจนะครับ หลังจากปลดประจำการผมก็หวังจะเป็นนักแสดงที่มีการพัฒนาไปอีกขั้นและรีบกลับมาหาทุกคนพร้อมผลงานที่ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ผมจะคอยอธิษฐานให้แฟนๆ มีความสุข..รักทุกคนนะครับ 

จบภาคเวทีของแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการ แต่เหล่าภรรยา จีชางอุค ทั้งฮอลล์ยังกลับบ้านไม่ได้ เพราะมีนัดเจอ อุคจ๋า อีกรอบในช่วงกิจกรรมไฮทัชทุกที่นั่ง! ซึ่งระดับความฟินมาพุ่งถึงจุดพีคกันตรงนี้ พูดเลยว่านี่คืองานแรกที่ให้เวลากับกิจกรรมไฮทัชยาวนานและเปี่ยมไปด้วยโมเมนต์คุณภาพร่วม 2 ชั่วโมงจุใจขั้นสุดกันไป งานดีขนาดนี้ต้องยกเครดิตให้ผู้จัดไทย บริษัท เฟโอห์ จำกัด และต้นสังกัดเกาหลี Glorious Entertainment พร้อมด้วย HY Spotainment ที่ขาดไม่ได้คือต้องชื่นชมพระเอกทั้งในจอและนอกจอคนนี้ จีชางอุค ที่ให้ใจจัดเต็มกับแฟนๆ ชาวไทยมากมายเหลือเกินจริงๆ ** ติดตามข่าวสารผลงานฟินๆ ครั้งต่อไปของ บริษัท เฟโอห์ จำกัด ได้ทาง https://www.facebook.com/FeohThai หรือ Twitter @FeohThai

   

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top