Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แจ็คกี้ ชาน แหกขาสู้ฟัดเปิด KUNG FU YOGA กระหึ่มพาร์คพารากอน มอบถุงยังชีพ-บริจาค 2.4 ล.ช่วยชาวใต้

จุดกระแสแหกขาสู้ฟัดกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน “JACKIE CHAN’S KUNG FU YOGA TREASURE HUNT IN BANGKOK” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2560 ที่ผ่านมา ณ ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน และลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ พารากอนซีนีเพล็กซ์

ซึ่งงานนี้เรียกว่าได้ใจจากแฟนๆ ชาวไทยไปเต็มๆ เมื่อแอคชั่นสตาร์ขวัญใจ “แจ็คกี้ ชาน” และผู้กำกับฟัดคู่บุญ “สแตนลีย์ ตง” ได้ปรากฏตัวออกมาร่วมเดินพรมแดง พร้อมทักทายแฟนคลับที่มาคอยให้การต้อนรับกันอย่างล้นหลาม ไปจนถึงไฮไลท์สำคัญอย่าง การที่แจ็คกี้ ชานได้ขอส่งความห่วงใยสู่พี่น้องชาวใต้ด้วยการกล่าวให้กำลังใจ และมอบถุงยังชีพจำนวน 1,000 ถุง ที่ได้แฟนๆ ชาวไทยมาร่วมเป็นอาสาสมัครในการจัดทำถุงยังชีพ ส่งมอบผ่านทางกองทัพบก โดยมี พลโท ธีรวัฒน์ บุณยะวัฒน์ เจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารบก มาเป็นผู้รับมอบ นอกจากนี้แจ็คกี้ ชานยังได้ร่วมบริจาคเงินส่วนตัวอีกกว่า 2.4 ล้านบาท เพื่อนำไปสมทบบรรเทาทุกข์แด่ผู้ประสบภัยพิบัติน้ำท่วมทางภาคใต้อยู่ ณ ขณะนี้

สำหรับงานเปิดตัวภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ บริษัท มงคลภาพยนตร์ จำกัด ร่วมกับ ศูนย์การค้าสยามพารากอน และ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมพาผู้ชมกลุ่มแรกของเมืองไทยชิงโคตรสมบัติข้ามโลกกันในภาพยนตร์เรื่อง “KUNG FU YOGA (กังฟู โยคะ) โยคะสู้ฟัด โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ และศิลปินวัยรุ่นของวงการมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ครั้งนี้กันอย่างเนืองแน่น อาทิเช่น นิว ชัยพล, เฟม ชวิน,บูบู้ กำธร, แคน The Star 8, แพรว AF 12

นอกจากนี้ภายในงานยังได้มีกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย อาทิเช่น การแสดงโชว์เปิดงาน “พลังโยคะผนึกพลังฟัด” ในธีมที่นำเอาท่าของโยคะมาประยุกต์เป็นการต่อสู้บนเวที และแฟนผู้โชคดีที่ได้รับการคัดเลือกจากทางสยามพารากอน, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และจากกิจกรรมภายในงาน รับมอบของรางวัลจากมือของแจ๊คกี้ ชานบนเวที พร้อมเรียกเสียงฮือฮาสร้างเซอร์ไพรส์กับการเต้นบอลลีวู้ดที่ใช้ในการถ่ายทำภาพยนตร์

ปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพร่วมกัน เพื่อเป็นสัญญาณว่า “KUNG FU YOGA (กังฟู โยคะ) โยคะสู้ฟัด พร้อมแล้วที่จะให้ทุกคนได้เตรียมฟัดต้อนรับตรุษจีน! โดยมี คุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการ บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (ที่ห้าจากซ้าย) คุณอารยา จิตตโรภาส รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (ที่หกจากซ้าย) คุณวิชา พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (ที่สองจากซ้าย) แอคชั่นสตาร์ต้นฉบับฟัดแถวหน้าตัวจริง แจ็คกี้ ชาน(ที่สี่จากซ้าย) ผู้กำกับมือโปรงานฟัดคู่ใจ สแตนลีย์ ตง (ที่สามจากซ้าย) คุณชมศจี เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายขาย บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (ที่เจ็ดจากซ้าย) และ คุณอัครพล เตชะรัตนประเสริฐ ประธานกรรมการ บริษัท แฮปปี้ โฮม เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (ที่หนึ่งจากซ้าย)

แหกขาสู้ฟัด ชิงโคตรสมบัติข้ามโลก KUNG FU YOGA (กังฟู โยคะ) โยคะสู้ฟัด”

26 มกราคมนี้ ต้อนรับตรุษจีนในโรงภาพยนตร์

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top