Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังโฮดง (Kang Ho Dong) ตัดสินใจไม่เข้าร่วม Running Man Season 2 หลังมีเรื่องร้อนวานนี้

15 ธันวาคม SM C&C ต้นสังกัดคังโฮดงเปิดเผยว่า “เมื่อช่วงเช้าวานนี้มีข่าวว่าคังโฮดงได้รับข้อเสนอให้เข้าร่วมในรายการ SBS Running Man Season 2 และเราก็ตัดสินใจเข้าร่วมนั้น เป็นความจริงทั้งหมด อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นก็มีเรื่องราวต่างๆที่อย่างทราบกัน ทำให้เราตระหนักว่าการตัดสินใจเข้าร่วมรายการของคังโฮดงนั้น กลายเป็นต้องอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากใจมาก” เสริม “แม้เราจะรู้สึกเจ็บปวดและรู้สึกขอโทษ แต่ว่าเราต้องขอปฏิเสธข้อเสนอนี้ไปอย่างสุภาพ”

◇ต่อไปนี้เป็นแถลงจาก SM C&C

สวัสดีนี่คือ SM C&C ต้นสังกัดคังโฮดง

เมื่อช่วงเช้าวานนี้มีข่าวว่าคังโฮดงได้รับข้อเสนอให้เข้าร่วมในรายการ SBS Running Man Season 2 และเราก็ตัดสินใจเข้าร่วมนั้น เป็นความจริงทั้งหมด อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นก็มีเรื่องราวต่างๆที่อย่างทราบกัน ทำให้เราตระหนักว่าการตัดสินใจเข้าร่วมรายการของคังโฮดงนั้น กลายเป็นต้องอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากใจมาก ซึ่งนี่คือจุดยืนของทางเรา

เราไม่ทราบถึงรายละเอียดทั้งหมดในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ เราไม่ต้องการให้การเข้าร่วมของคังโฮดงทำให้แฟนๆทุกคนไม่สบายใจแม้จะเพียงเล็กน้อย แม้เราจะรู้สึกเจ็บปวดและรู้สึกขอโทษ แต่ว่าเราต้องขอปฏิเสธข้อเสนอนี้ไปอย่างสุภาพ

สำหรับแฟนคลับและผู้ชมรายการ Running Man รวมถึงทีมงาน SBS ที่มอบข้อเสนอเรามา เราอยากจะโค้งขอโทษจากการที่ทำให้สับสนโดยไม่ตั้งใจ ขอโทษด้วยครับ

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top