Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Running Man ได้ไปต่อ! ประกาศไม่ยุบรายการ เดินหน้าทีมเดิม คิมจงกุก-ซงจีฮโย รวม 6 คน

24 มกราคม SBS เปิดเผยว่า “จากกระแสของแฟนๆทั้งในและต่างประเทศที่บอกว่าเสียดายกับข่าวการยุบรายการ Running Man ทำให้เราตัดสินใจที่จะทำรายการ Running Man ต่อไปพร้อมกับสมาชิกชุดเดิมทั้ง 6 คน”

“ล่าสุดได้มีการพูดคุยกันระหว่าง PD นัมซึงยง ที่เพิ่งได้ขึ้นมาทำหน้าที่ไดเรคเตอร์ฝ่ายบันเทิง SBS และเขาเคยเริ่มงาน Running Man มาตั้งแต่ปี 2010 กับสมาชิกในรายการทุกคนอย่างเปิดอก เราได้มีการขอโทษสมาชิกอีกครั้งถึงเรื่องต่างๆที่เกิดขึ้นระหว่างกระบวนการปรับเปลี่ยนรายการ Running Man ในช่วงที่ผ่านมา และเราก็ได้ข้อสรุปที่สมาชิกทั้ง 6 คน จะร่วมงานกันในรายการ Running Man ต่อไป”

นัมซึงยง กล่าวว่า “ขอบคุณสมาชิก Running Man ทุกคนอย่างใจจริง เพราะการตัดสินใจครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย ในอนาคตเราก็จะตั้งใจทำรายการ Running Man ให้สนุกยิ่งขึ้นกว่าเดิมเพื่อตอบแทนแฟนๆทั้งในและต่างประเทศที่ให้ความรักตลอด 7 ปีที่ผ่านมา”

อนึ่ง เมื่อปลายปีที่แล้ว Running Man มีแผนจะปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการโดยให้คิมจงกุกและซงจีฮโยถอนตัวจากรายการ พร้อมตัดสินใจจะปิดฉากรายการในเดือนกุมภาพันธ์นี้ อย่างไรก็ตาม การตัดสินใจล่าสุดก็ทำให้รายการจะยังคงออกอากาศต่อไปตามเดิม

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top