Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจงกุก – ซงจีฮโย ได้รับแจ้งให้ถอนตัว Running Man เผย “เสียดายแต่ก็ต้องยอมรับ”

สุดท้ายแล้วความจริงได้ปรากฏว่าพวกเขาทั้งคู่ได้รับแจ้งฝ่ายเดียวให้ถอนตัวออกจากรายการ Running Man แม้จะรู้สึกเสียดายแต่พวกเขาก็ขอยอมรับการตัดสินใจ … ทั้งหมดคือความรู้สึกของทั้งคู่หลังข่าวการถูกบังคับถอนตัวของพวกเขาถูกเผยแพร่ออกมาในวันนี้

14 ธันวาคม ทีมงานต้นสังกัดของซงจีฮโยเปิดเผยว่า “เราทราบว่ารายการจะมีการปรับรูปแบบเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน และเป็นความจริงที่เราไม่รู้เลยว่าจะมีการปรับเปลี่ยนสมาชิก เราทราบเรื่องที่เธอต้องถอนตัวออกจากรายการผ่านสื่อเมื่อเช้านี้เอง” กล่าวต่อ “เราก็อึ้งไปเหมือนกัน แต่หลังจากพูดคุยกับทีมงานทุกอย่างก็จบลงเรียบร้อยดี เราไม่อยากให้มีการวิพากษวิจารณ์กันมากนัก”

ด้านคิมจงกุกก็คล้ายกัน ก่อนหน้านี้เราได้ยินจากทีมงานว่ารายการ Running Man จะมีการปรับปลี่ยน รวมไปถึงเรื่องการเปลี่ยนสมาชิกด้วย หลังจากนั้นเราก็ได้รับแจ้งให้ถอนตัวจากรายการ 2 วันก่อนที่ข่าวจะปรากฏ แม้จะรู้สึกเสียดายแต่เราก็ขอยอมรับการตัดสินใจของพวกเขา

นับเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมากที่พวกเขาซึ่งทุ่มเทให้กับรายการมานานกว่า 7 ปี แต่สุดท้ายกลับต้องถูกถอดออกจากรายการทั้งๆที่ไม่ได้มีการพูดคุยกันอย่างจริงจัง ด้านแฟนๆต่างก็เสียดายมากเช่นกัน

สุดท้ายแล้ว Running Man จะปรับเปลี่ยนรายการด้วยการดำเนินรายการโดย 2 MC อย่าง ยูแจซอก และคังโฮดง โดยมีแผนบันทึกเทปแรกมกราคมนี้

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top