Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังโฮดง ร่วมงาน Running Man คู่ ยูแจซอก รีเทิร์น MC แพ็คคู่รอบ 10 ปี หลัง X-MAN

คังโฮดง (Kang Ho Dong) เตรียมร่วมแจม Running Man ซีซั่น 2 เริ่มออกอากาศปีใหม่ 2017

14 ธันวาคม ทีมงานของคังโฮดงเปิดเผยว่า “คังโฮดงจะเข้าร่วมรายการ Running Man เขาน่าจะเข้าร่วมบันทึกเทปแรกมกราคมนี้ รายละเอียดอื่นๆนั้นยังไม่คอนเฟิร์ม”

Running Man มีแผนปรับรูปแบบรายการครั้งใหญ่ปีใหม่นี้ ทีมงานรายการเผยว่า “น่าจะเปลี่ยนรูปแบบรายการทั้งหมด รายการจะเริ่มใหม่ในซีซั่น 2 ตอนนี้เรากำลังคุยถึงเรื่องคอนเซ็ปต์ว่าอาจจะเปลี่ยนทั้งหมดไปเลย” เสริม “นอกจากที่ซงจีฮโยและคิมจงกุกถอนตัว และได้คังโฮดงมาเสริมทัพ ก็จะมีการเพิ่มสมาชิกใหม่อีก 2-3 คนด้วย”

โดยเฉพาะการกลับมาร่วมงานอีกครั้งของยูแจซอก และคังโฮดงก็เป็นอะไรที่น่าจับตามาก พวกเขาเคยร่วมงานกันใน SBS X-MAN เมื่อปี 2006 ซึ่งจะเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี นับว่าการที่สุดยอดสอง MC มาร่วมงานในรายการเดียวกันอีกครั้ง แค่นึกภาพก็เป็นอะไรที่น่าสนุกมากแล้ว

การถอนตัวของสมาชิกรุ่นแรกอย่าง แกรี่ (Gary) ตามด้วย คิมจงกุก และซงจีฮโย ทำให้ภาพลักษณ์รายการ Runing Man เดิมๆสิ้นสุดลง พร้อมเปลี่ยนผ่านสู่รายการรูปแบบใหม่ต่อไป

อันที่จริงแล้วการที่รายการ Running Man มีเรตติ้งที่ลดลงอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีความกังวลถึงความล้าสมัยของคอนเซ็ปต์เดิมๆที่อยู่มาอย่างยาวนาน โดย SBS ทำเรตติ้งรั้งท้ายในเวลาเดียวกันเมื่อเทียบกับ MBC KBS ด้วยเหตุนี้ทำให้ต้องมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกิดขึ้นนั่นเอง

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top