Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจงกุก ซงจีฮโย ถอนตัว ‘Running Man’ ส่วนคังโฮดง ‘กำลังสรุปว่าจะเข้าร่วมหรือไม่’

SBS ‘Good Sunday – Running Man’ กำลังมีการเปลี่ยนแปลง โดย คิงจงกุก (Kim Jong Kook) และซงจีฮโย (Song Ji Hyo) จะถอนตัวออกจากรายการ ในขณะที่ คังโฮดง (Kang Ho Dong) ก็กำลังตัดสินใจว่าจะเข้าร่วมรายการหรือไม่

MAROO Entertainment ต้นสังกัดคิมจงกุก เผยเมื่อ 14 ธ.ค. กล่าวว่า “เมื่อวานนี้ (13) เราร่วมกับทีมงานได้ยืนยันการถอนตัวอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากนี้เขาก็โฟกัสไปที่การทำกิจกรรมเดี่ยว เขามีตารางงานกับ Running Man ไปถึงแค่สัปดาห์หน้า”

MY COMPANY ต้นสังกัด ซงจีฮโย เปิดเผยว่า “ซงจีฮโยได้ถอนตัวจากรายการ Running Man เธอจะโฟกัสไปที่งานแสดง โดยขณะนี้เธอมีงานแสดงกับผลงานเรื่อง JTBC ‘이번주 아내가 바람을 핍니다 (This Week My Wife is Having an Affair)’ และได้รับเสียงชื่นชมอย่างมาก

ซงจีฮโย ได้เสร็จสิ้นการพูดคุยกับทีมงานเกี่ยวกับการถอนตัวในครั้งนี้ไปเมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา ส่วนในเรื่องที่ว่าเหลือต้องถ่ายทำอะไรบ้าง หรือเทปสุดท้ายที่ต้องถ่ายทำจะเป็นเมื่อไรนั้น ยังไม่ถูกกำหนด

คิมจงกุก เข้าร่วมรายการ Running Man เมื่อกรกฏาคม 2010 ส่วนซงจีฮโยเข้าร่วมเมื่อ สิงหาคม 2010

Running Man เปิดเผยว่ากำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยกับ ยูแจซอก และ คังโฮดง ถึงรูปแบบรายการซีซั่นใหม่ โดยทางด้าน ผู้บริหารระดับสูง SM C&C ต้นสังกัด คังโฮดง เปิดเผยว่า “ตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการพูดคุยกับทีมงาน คงอีกไม่นานก็จะมีข้อสรุปออกมา”

ถ้าสุดท้ายคังโฮดงเข้าร่วมรายการ Running Man นี้จริง ก็จะเป็นการกลับมาร่วมงานอีกครั้งกับ ยูแจซอก ในรอบ 10 ปี นับจากรายการ X-MAN ที่ปิดฉากไปเมื่อเมษายน 2007 ซึ่งก็ทำให้แฟนๆต่างลุ้นกันอย่างมากว่าสุดท้ายแล้วจะออกมาเป็นอย่างไร

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top