Connect with us

PINGBOOK

CHINA

หานเกิง (Han Geng) เปลี่ยนลุคใหม่ ทุ่มสุดตัวในอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 (2012-06-20)

หานเกิง  (Han Geng)  ศิลปินหนุ่มที่กำลังมาแรงทีสุดในประเทศจีน  ได้สร้างความฮือฮาอีกครั้งในงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มใหม่เมื่อวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา กลางกรุงปักกิ่ง  ประเทศจีน     ที่เจ้าตัวลงทุนฟิตซ้อมร่างกายและเปลี่ยนสีผมใหม่  เพื่อให้เห็นถึงความแตกต่างในอัลบั้มเต็มชุดที่ 2  ที่มีชื่อว่า “Han Geng (寒更)” ซึ่งอ่านออกเสียงเหมือนชื่อของเขา  แต่มีความหมายว่า “ความหนาวเหน็บ” พร้อมทั้งปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง  狂草(Cursive)  เวอร์ชั่น 1.0 ที่สะท้อนถึงการต่อสู้ของชีวิตที่ไม่เคยยอมแพ้โ ดยโซโล่อัลบั้มชุดที่ 2 “Han Geng (寒更)” นี้จะวางจำหน่ายในประเทศจีนวันที่ 29 กรกฎาคม 2555 


ในอัลบั้มชุดนี้   หานเกิงต้องการสร้างความแปลกใหม่ให้กับดนตรีของเขา  ซึ่งแฟนๆจะได้รับความสุขจากเขาครบถ้วนทั้ง3มิติ ไม่ว่าจะเป็น อัลบั้มเพลง   สมุดภาพ และคอนเสิร์ตทัวร์อย่างครบวงจร  และในมิวสิควิดีโอเพลง 狂草(Cursive) นั้นเป็นการนำเสนอถึงธาตุแท้ของชีวิตมนุษย์ที่สะท้อนถึงจิตวิญญาณของการต่อสู้ที่ไม่เคยพ่ายแพ้  แม้ในความมืดมนก็จะยังคงมีแสงสว่างที่ถูกซ่อนอยู่  ความมุ่งมั่นที่จะต่อสู้เปรียบเสมือนอาวุธที่แหลมคมเพื่อฝ่าฟันไปสู่แสงสว่างนั้น  ในหัวใจของคนทุกคนมีทั้งความทุกข์และความสุข  ดังนั้นพวกเราจึงต้องต่อสู้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด  ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้กับตัวเองหรือต่อสู้กับคนอื่น  และในขณะเดียวกันก็ต้องต่อสู้กับความโหดร้ายบนโลกใบนี้   จิตวิญญาณของการต่อสู้จะยังคงไหลเวียนภายในจิตใจอย่างไม่เคยหยุดหย่อนหรือสลายไป  โดยหานเกิงได้แสดงเป็นหัวหน้านักรบ  นำพวกพ้องต่อสู่กับปิศาจและความมืด  


และในวันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม 2555 นี้  หานเกิงจะเริ่มเปิดคอนเสิร์ตทัวร์  2012 ‘Han Geng’ – Geng Xin World Tour  ที่ปักกิ่ง ประเทศจีน   ณ มาสเตอร์การ์ดสเตเดียม ด้วยความจุกว่า 20,000 ที่นั่ง  ซึ่งจะเป็นคอนเสิร์ตที่เน้นแสง สี เสียง และเทคทิคสุดอลังการเพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ “การต่อสู้เพื่อแสงสว่าง” นั่นเอง




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in CHINA

To Top