Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุนซู (Kim Junsu) เพิ่มรอบคอน XIA Ballad ปลายปีอีกรอบ รับกระแสร้อนจากแฟนๆ

7 พฤศจิกายน C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “เราตัดสินใจเพิ่มรอบคอนเสิร์ต ‘2016 XIA Ballad&Musical Concert with Orchestra vol.5’ ที่จะมีขึ้นในเดือนธันวาคมนี้ อีกหนึ่งรอบ”

กล่าวต่อ “หลังจากเปิดขายบัตรล่าสุด ปรากฏว่าบัตรหมดภายในเวลาเพียง 2 นาที และเพื่อตอบแทนการตอบรับที่รุนแรงเราได้ตัดสินใจเพิ่มรอบในครั้งนี้ คิมจุนซู เตรียมมาพบกับแฟนๆตั้งแต่วันที่ 9-11 ธันวาคม ณ จัมชิลอินดอร์ยิมเนเซียม”

ทีมงานคอนเสิร์ตเปิดเผยว่า “คิมจุนซูเตรียมมาโชว์ไลฟ์ร่วมกับวงออเคสตร้าผ่านบทเพลงบัลลาดและเพลงละครเวทีในคอนเสิร์ตปลายปีนี้ เขาจะโชว์เพลง OST และเพลงฮิตของศิลปินอื่นด้วย ทำให้นี่จะเป็นคอนเสิร์ตปลายปีที่สุดจริงๆ โดยเฉพาะการที่จะเป้นคอนเสิร์ตสุดท้ายก่อนเข้ากรมของจุนซู ทำให้ทุกคนให้การตอบรับร้อนแรงมากๆ”

การที่คอนเสิร์ตครั้งนี้แฟนๆจะได้สัมผัสกับบทเพลงในละครเวทีที่เขาแสดงตลอด 6 ปีที่ผ่านมา และจะเป็นคอนเสิร์ตที่ขับร้องร่วมกับดนตรีออเคสตร้า ก็ยิ่งช่วยเพิ่มกระแสตอบรับที่ร้อนแรงได้มากยิ่งขึ้น

คิมจุนซู เตรียมเปิดขายบัตรคอนเสิร์ต ‘2016 XIA Ballad&Musical Concert with Orchestra vol.5’ รอบใหม่ ในวันที่ 9 พ.ย. เวลา 20.00 น. ที่ MelOn Ticket

201611071000029910_5

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top