Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BTS ประสบความสำเร็จสุดใน WINGS จบกิจกรรมหลัง 4 สัปดาห์ ลุยแฟนมีทต่อ!

BTS (방탄소년단) ปิดฉากการทำกิจกรรมอัลบั้มชุดที่ 2 WINGS อย่างเป็นทางการแล้ว

BTS สิ้นสุดการทำกิจกรรมไตเติ้ล ‘피 땀 눈물 (Blood Sweat & Tears)’ จากอัลบั้มชุดที่ 2 ในรายการ SBS Inkigayo เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

BST วางจำหน่ายอัลบั้ม WINGS ที่รวมเพลงเดี่ยวของสมาชิกในวงทั้งหมด 15 เพลง โดยมียอดจองอัลบั้มก่อนวางขายจริงกว่า 500,000 ชุด จนทำให้ทุกคนต้องจับตามอง

หลังจากวางจำหน่ายอัลบั้มเมื่อ 10 ต.ค. เพลงของเขาก็สามารถคว้า No.1 ในชาร์ตเพลงเกาหลีได้รวม 8 แห่ง และ No.1 iTunes รวม 97 ประเทศ ในขณะที่เพลงไตเติ้ล ‘피 땀 눈물 (Blood Sweat & Tears)’ คว้าไปได้ 6 รางวัลในรายการเพลง

พวกเขายังติดชาร์ต Billboard 200 ในอันดับที่ 26 เป็นอันดับสูงสุดของศิลปินเกาหลี พวกเขาสามารถติด Billboard 200 ได้เป็นครั้งที่สามติดต่อกัน และอยู่ในชาร์ตได้นานถึง 2 สัปดาห์ BTS เป็นศิลปินเกาหลีแรกที่ติดอันดับ 26 ใน ออฟฟิเชียลอัลบั้มชาร์ตอังกฤษ เรียกได้ว่าเป็นความรักที่ได้รับจากแฟนๆในระดับโกลบอลเลยทีเดียว

BTS เผยว่า “ขอบคุณแฟนๆทั่วโลกที่ให้การสนับสนุนการทำกิจกรรม WINGS พวกเราจะตอบแทนความรักของทุกคนด้วยโชว์และเพลงที่ดียิ่งขึ้น แม้ว่าจะปิดฉากการทำกิจกรรมในโทรทัศน์ไปแล้ว แต่เราก็อยากให้ทุกคนช่วยติดตามงานแฟนมีทติ้งที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นเร็วๆนี้ด้วยครับ”

อนึ่ง BTS เตรียมจัดแฟนมีทติ้ง A.R.M.Y รุ่นที่ 3 ‘BTS 3RD MUSTER [ARMY.ZIP+]’ ณ Gocheok Sky Dome กรุงโซล ในวันที่ 12-13 พฤศจิกายนนี้

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top