Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ท็อป (T.O.P) แง้มก่อนเข้ากรม ‘นี่อาจเป็นคอนโตเกียวโดมครั้งสุดท้าย’

เมื่อวันที่ 5-6 พฤศจิกายน บิ๊กแบง (BIGBANG) เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘BIGBANG10 THE CONCERT : 0.TO.10 -THE FINAL-‘ ณ โตเกียวโดม ประเทศญี่ปุ่น

บิ๊กแบง เปิดฉากคอนเสิร์ตท่ามกลางแฟนๆกว่า 5.5 หมื่นต่อรอบด้วยเพลงเมเจอร์เดบิวญี่ปุ่น MY HEAVEN ทันทีที่ทั้ง 5 หนุ่มปรากฏตัวมาพร้อมกับซาวน์เครื่องสายสุดอลังการ ก็สามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้กระหึ่มฮอลล์

ในช่วงเพลง GARAGARA GO!!(ガラガラ GO!!) ทั้งฮอลล์ต่างก็ช่วยกันคอรัสกันพร้อมเพรียง ในขณะที่โชว์เดี่ยวและยูนิตก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงเช่นกัน

จีดรากอนกล่าว “ผมคิดว่าวันนี้เป็นอะไรที่ชัดเจนที่สุดแล้วสำหรับการเดินทางในชื่อบิ๊กแบงตลอดเวลา 10 ปีที่ผ่านมา แม้จะมีเรื่องเกิดขึ้นมากมายกว่าเราจะมาถึงวันนี้ แต่ผมคิดว่าเราคงไม่สามารถผ่านมันไปได้ ถ้าไม่มีเพื่อนที่อยู่ที่นี่ และพลังจากแฟนๆทุกคน ขอบคุณมากครับ”

ท็อป กล่าว “ช่วงนี้รู้สึกว่าเวลาผ่านไปเร็วมาก ผมมีความสุขที่ได้สัมผัสถึงความทรงจำที่เพิ่มมากขึ้นไปพร้อมกับทุกคน นี่อาจจะเป็นคอนเสิร์ตโตเกียวโดมครั้งสุดท้าย ดังนั้นสำหรับผมแล้ว พวกคุณทุกๆคนจะกลายเป็นความทรงจำที่มีค่าสำหรับผม ยังไงก็คอยติดตามอัลบั้มใหม่ของบิ๊กแบงในวันข้างหน้าด้วยนะครับ”

บิ๊กแบง ได้โชว์เพลงทั้งหมด 22 เพลง รวมเวลา 2 ชั่วโมง 45 นาที สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆได้อย่างมาก

ในคอนเสิร์ตโตเกียวโดมวันนี้ ยังฮยอนซอก ประธาน YG และ SECHSKIES ทั้งห้าคน ก็ได้เดินทางมายังคอนเสิร์ตด้วย ยังฮยอนซอก ได้โพสภาพร่วมกับบิ๊กแบง และ SECHSKIES ผ่านทาง SNS ไปก่อนหน้านี้

บิ๊กแบง เตรียมลุยโดมทัวร์ครั้งนี้รวม 4 เมือง 16 รอบ กับแฟนๆกว่า 781,500 คน

201611070817039910_1 201611070817039910_3

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top