Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1 (ทูเอนี่วัน) คัมแบ็ต 2 สไตล์ ‘Pretty Boy’ ‘I Don’t Care’ แข็งแกร่ง-เซ็กซี่-สาวสวย! (2009-07-10)

2NE1 เผยท่าเต้นเก้าอี้เป็นครั้งแรก


CL(ซีแอล), พัคบม (Park Bom), ซานดาราพัค (Sandara Park) และ คงมินจี (Kong Min Ji) 4 สาวแห่ง 2NE1 คัมแบ็คพร้อมผลงานเพลงใหม่ล่าสุด ‘I Don’t Care’ ในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ เมื่อวันที่ 10 กรกฏาคม 2552


ในวันนี้ 2NE1 เปิดเวทีมาพร้อมกับเพลง ‘Pretty Boy’ โดยในช่วงแรกพวกเธอได้เผยให้เห็นถึงโชว์ที่เต็มไปด้วยท่าเต้นอันทรงพลัง ซึ่งมาพร้อมกับท่าเต้นกับเก้าอี้ร่วมกับชายหนุ่ม ส่งผลเรียกความฮือฮาจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก ไม่เพียงแต่ความแข็งแกร่ง 2NE1 ยังมาพร้อมกับภาพลักษณ์แบบเซ็กซี่จนทำให้แฟนๆต่างนั่งกันแทบไม่ติดเก้าอี้กันเลยทีเดียว


2NE1 หลังจากจบเพลง ‘Pretty Boy’ พวกเธอก็เข้าสู่โชว์ต่อไปในเพลง ‘I Don’t Care’ ในทันที รวมเสน่ห์ใน 2 รูปแบบจากผลงานเพลงทั้งหมด 2 เพลง 2 สไตล์ด้วยกัน


ค่อนข้างแตกต่างกับเพลงฮิตก่อนหน้าของพวกเธออย่าง ‘Lollipop’ และ ‘FIRE’ ที่เพลงไตเติ้ลอย่าง ‘I Don’t Care’ ในครั้งนี้มาพร้อมกับซาวน์สไตล์เรกเก้ที่ดูนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น และสำหรับโชว์คัมแบ็คแรกนี้ทั้ง 4 สาวก็ได้เผยให้เห็นถึงความเติบโตที่มีมากขึ้นจากเดิม อันจะสังเกตุได้จากทรงผมและการแต่งหน้าที่ให้ความรู้สึกถึงความเป็นสาวมากยิ่งขึ้นจนแฟนๆทุกคนต้องจับตามอง


อนึ่ง ในวันนี้รายการ Music Bank มีผู้เข้าร่วมประกอบไปด้วย M, Noise, 2NE1, So Nyeo Shi Dae, NO.1 KOREAN, โคยูจิน, ดีอา, Untouchable, Speed Motion, Brand New Day, IU, Gil Me, ONE TWO, WAX, K.Will (feat. 2PM Taek Yeon), พัคฮยอนบิน, SHINee, 4minute, มุนฮีจุน, พัคจองฮยอน, Beige และ 2PM





credit:yuriyuri1111

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top