Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) เปิดตัวโฆษณาแรกในญี่ปุ่น ‘Oronamin C’ ร่วมกับอายะ อูเอโตะ (Aya Ueto) (2009-07-08)

ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) ที่หลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามจากคอนเสิร์ตฟีนาเล่ในโตเกียวโดมท่ามกลางแฟนๆที่ร่วมชมตลอดสองวันกว่า 1 แสนคน รวมถึงการไต่ขึ้นถึงอันดับที่ 1 ในชาร์ตออริกอนประจำวันมาแล้วนั้น ล่าสุดพวกเขาเตรียมปรากฏตัวผ่านทางรายการโทรทัศน์ในฐานะพรีเซ็นเตอร์โฆษณาอีกด้วย


7 กรกฏาคม 2552 มีการแถลงข่าวเปิดตัวโฆษณาโทรทัศน์ชุดใหม่ ของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ‘Oronamin C’ โดยได้พรีเซ็นเตอร์เป็น 5 หนุ่ม ดงบังชินกิ (โทโฮชินกิ) ร่วมกับนักแสดงสาวชื่อดัง อายะ อูเอโตะ (Aya Ueto) (26) มาร่วมแสดงในโฆษณาชิ้นนี้ จากการรายงานของสำนักข่าวซันเคอิสปอร์ตประจำประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 8 กรกฏาคม 2552


ดงบังชินกิ และ นักแสดงสาวชื่อดัง อายะ อูเอโตะ ได้เข้าร่วมถ่ายทำโฆษณาเครื่องดื่ม ‘Oronamin C’ ซึ่งจะออกอากาศทางโทรทัศน์ตั้งแต่วันที่ 11 กรกฏาคมนี้เป็นต้นไป โดยในงานแถลงข่าวในครั้งนี้ ในโฆษณามีการนำเพลง ‘Why Did I Fall In Love with You’ เพลงฮิตของดงบังชินกิมาปรับเนื้อร้องใหม่เป็นเพลง ‘Why Did You Mess Up on Your Copies’ ซึ่งเป็นเรื่องของพนักงานบริษัทที่มีปัญหากับเครื่องถ่ายเอกสาร นำแสดงโดย อายุ อูเอโตะ นั่นเอง


ในวันแถลงข่าว อายะ เปิดเผยว่า “การร้องแบบอาคัปเปลล่าของดงบังชินกิสุดยอดเลยค่ะ” เสริม “ในโฆษณาฉันจะต้องถูกดงบังชินกิร้องเพลงให้ฟังความรู้สึกในตอนนั้นเหมือนโดนสะกดจิตเลยค่ะ” เธอกล่าวความรู้สึก


ยองอุงแจจุง กล่าว “อายะ อูเอโตะ เป็นผู้หญิงที่สวยและมีความร่าเริงสดใสมากๆครับ” ทางด้านผู้สื่อข่าวถาม “วันที่ 7 กรกฏาคม เป็นวันชิลซอก คุณมีความปรารถนาอะไรบ้างหรือเปล่า” แจจุง กล่าว “ผมอยากเดทกับแฟนสาวครับ ตอนนี้ถ้าเป็นคนที่น่ารักและสดใสก็จะดีเลยครับ”


อนึ่ง ฮันรยูสตาร์ แบยงจุน (Bae Yong Joon) เคยเป็นพรีเซ็นเตอร์ ‘Oronamin C’ มาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อปี 2547 ที่ผ่านมา





credit : spellcasted

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top